TIN DỰ ÁN

Monday, January 4, 2016

Học tập theo tiêu chuẩn quốc tế tại Vinhomes Arcadia Mỹ Đình


Với hệ thống giáo dục liên cấp Vinschool, các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm để con phát triển toàn diện tại Vinhomes Gardenia Mỹ Đình – Khu đô thị đáng sống bậc nhất Việt Nam.
Hiện đây cũng là dự án có nhiều quảng trường nhất trong số các dự án lớn tại Hà Nội. Với khu quảng trường rộng lớn, chủ đầu tư dự kiến mở đợt mua bán biệt thự botanica còn có hệ thống giàn hoa, tường cây bao phủ toàn dự án.
Ngoài ra, theo thiết kế, 100% các căn hộ đều đón nắng và gió tự nhiên, giúp cân bằng không gian, tốt cho sức khỏe và tinh thần những người sống trong căn hộ.
Bắt kịp xu hướng đó, vinhomes the arcadia sẽ không chỉ mang đến cho khách hàng một không gian sống xanh, được ví như “Hòn Ngọc Xanh” ở ngay giữa Thủ đô sầm uất, mà còn cơ hội được tiếp cận những tiện ích nổi trội về giáo dục với hệ thống các trường học công lập liên cấp ngay ở nội khu dự án.
Bắt kịp xu hướng đó, vinhomes arcadia sẽ không chỉ mang đến cho khách hàng một không gian sống xanh, được ví như “Hòn Ngọc Xanh” ở ngay giữa Thủ đô sầm uất, mà còn cơ hội được tiếp cận những tiện ích nổi trội về giáo dục với hệ thống các trường học công lập liên cấp ngay ở nội khu dự án.
Với mức độ đô thị hóa cao, quỹ đất không còn nhiều. Do đó, nhiều dự án sử dụng triệt để mặt bằng để xây dựng công trình thay vì dành ưu tiên cho không gian xanh và cảnh quan. Để tìm kiếm một nơi an cư vừa có cơ sở hạ tầng đồng bộ, vừa có mảnh xanh không phải dễ dàng tại Hà Nội song cũng không quá khó.
Mô hình xây dựng hệ thống giáo dục liên cấp khép kín trong các khu dự án đã và đang khá phổ biến ở các nước phát triển, tuy nhiên ở Việt Nam con số này chỉ đếm trên đầu ngón tay. Nắm bắt được thực tế đó, với mong muốn xây dựng thế hệ tương lai vững bền, tại dự án Vinhomes Arcadia Mỹ Đình chủ đầu tư đặc biệt chú trọng xây dựng hệ thống giáo dục các trường công lập liên cấp chất lượng cao ngay trong nội khu dự án.
Với tâm điểm là khu biệt thự Vinhomes Botanica đã được nhận giải thưởng danh giá cho khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam từ các chuyên gia.
Loạt dự án vừa được ra mắt trong năm 2015 đã cho thấy phân khúc căn hộ xanh ngày được ưa chuộng, trong đó có dự án Vinhomes Gardeni Cầu Diễn do Tập đoàn Vingroup làm CĐT.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|