TIN DỰ ÁN

Saturday, May 28, 2016

Vinhomes Thăng Long siêu dự án tại phía Tây Hà Nội

Khu phức hợp dự án Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh là dự án đầu tiên Vingroup mở bán tại khu vực phía Tây Hà Nội có quy mô diện tích khoảng 26 ha với 798 căn liền kề biệt thự và shophouse sẽ ra mắt thị trường trong thời gian tới. Đây được xem là dự án chiến lược của Vingroup để khai phá thị trường bất động sản phía Tây thành phố sau 1 thời gian dài trầm lắng.

Vinhomes Thăng Long – Giá Trị Cốt Lõi Những Khu Đô Thị Của Vinhomes

Khác với những chủ đầu tư khác, Vinhomes luôn chú trọng không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng đời sống của cư dân trong khu đô thị bằng việc xây dựng những khu đô thị với đẳng cấp, sang trọng cùng với đó là những dịch vụ tiện ích hoàn hảo đồng bộ và khép kín. Mang đến cho cư dân sự thuận tiện nhất trong việc sinh hoạt, thư giãn và nghỉ ngơi bởi hệ thống cảnh quan, cây xanh và hồ sinh thái 10 hecta trong lòng dự án. Cư dân sẽ có trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời nhất khi đến với biệt thự liền kề Vinhomes Thăng Long.

Dự án Biệt Thự Vinhomes Thăng Long được xây dựng theo mô hình khu compound  tức là đáp ứng một cách tốt nhất theo tiêu chí: “Nhà – Tiện ích sinh hoạt – Tất cả trong một” – là mô hình khu dân cư được xây dựng khép kín với hệ thống tường rào bao bọc xung quanh, có bảo vệ 24/24h với đầy đủ các tiện ích đã hoàn thiện, cư dân có thể sử dụng ngay khi chuyển vào ở, ngoài việc đảm bảo tính an toàn còn góp phần tạo nên một chuẩn mực trong văn hóa an cư để người mua nhà hoàn toàn an tâm và tự hào với lựa chọn của mình

Sơ đồ phân khu vinhomes thăng long
Giá trị sản phẩm Vinhomes Thăng Long như thế này sẽ rất giá trị. Nhà trong cùng 1 con đường trong và ngoài giá trị hơn 20%-40% . Conncept được mang từ HCM ra Hà nội để thực hiện trong đó có nhà liền kề biệt thự song lập được thực hiện xây dựng của tổng thầu Coteccon . Tất cả các dịch vụ clubhouse , nhà trẻ , được xây dựng và quản lý theo tiêu chuẩn của VINHOMES.

Vinhomes Thăng Long Với Chính Sách Bán Hàng Hấp Dẫn Chưa Từng Có
Chính sách bán hàng của Vinhomes Thăng Long rất hấp dẫn với nhiều ưu đãi lớn cho khách hàng.
  - Ngân hàng hỗ trợ vay vốn lên đến 65% giá bán với lãi suất 0% trong vòng 24 tháng, ân hạn nợ gốc .Áp dụng từ 18/5/2016.
  - Miễn phí 10 năm phí dịch vụ, quản lý
  - Tặng Voucher Vinschool miễn phí 3 năm cho con em cư dân học tại Vinschool

Giá Bán Vinhomes Thăng Long
Với tiêu chuẩn bàn giao hoàn thiện nội thất liền tường, khách hàng mua biệt thự liền kề Vinhomes Thăng Long chỉ cần sắm những vật dụng cá nhân và xách vali đến ở.
Với tiêu chuẩn bàn giao cùng những chính sách bán hàng hấp dẫn và ưu đãi như trên, Giá bán Vinhomes Thăng Long cũng sẽ rất hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
Chi tiết về giá bán vui lòng liên hệ.



TỔNG QUAN DỰ ÁN VINHOMES THĂNG LONG NAM AN KHÁNH
Dự án Vinhomes Thăng Long có tổng diện tích quy hoạch vào khoảng 26ha. Các loại hình phát triển bao gồm 798 căn biệt thự nhà liền kề và nhà phố thương mại shophouse Vinhomes Thăng Long  mang đến cho cư dân khu vực phía Tây một khu đô thị đẳng cấp với đầy đủ hệ thống tiện ích và dịch vụ cao cấp như: Vinschool, Vinmart, Vinmec, vincom mega mall …
-Tên dự án: Khu đô thị Vinhomes Thăng Long
– Chủ đầu tư: Vingroup.
– Nhà thầu thi công: Coteccons.
– Diện tích khu đất: 24ha.
– Mật độ xây dựng: 27,3%.
– Vị Trí: Khu đô thị Nam An Khánh, Huyện Hoài Đức, Hà Nội.
– Quy mô: 798 căn liền kề biệt thự shophouse.
– Hình thức sở hữu: Sổ đỏ vĩnh viễn.
– 600 căn đã thực hiện xong móng, 1 tháng nữa sẽ xong hết.
– Bàn giao là tháng 12 /2016 thì toàn bộ hạ tầng sẽ xong hết, hoàn thiện. bàn giao nội thất cao cấp liền tường.
Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh được đầu tư xây dựng với mục tiêu “phát triển bền vững” tạo dựng niềm tin và khẳng định là thương hiệu số 1 trong lĩnh vực bất động sản. Chủ đầu tư Vingroup đã lựa chọn hợp tác với những đơn vị uy tín hàng đầu đồng thời cam kết chữ tín về tiến độ, chất lượng sản phẩm cho quý khách hàng. Xây dựng khu đô thị Vinhomes Thăng Long đẳng cấp sánh tầm khu vực và thế giới, luôn mang đến không gian sống đẳng cấp và an cư cho quý cư dân của mình.

Quy hoạch vinhomes thăng long nam an khánh


Mặt bằng vinhomes thăng long


Mặt bằng tổng quan Vinhomes Thăng Long

mặt bằng biệt thự

Mặt bằng Shophouse và nhà liền kề

Vị trí dự án Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh

Tọa lạc tại xã Nam An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội.  Vị trí Vinhomes Thăng Long rất đắc địa nằm tại cửa ngõ khu vực phía Tây – vốn được coi là khu vực sôi động nhất trên thị trường bất động sản Hà Nội.  sở hữu khả năng giao thông linh hoạt, thuận lợi và là sự phối hợp hoàn hảo của hệ thống không gian, cảnh quan trong lành, tiện ích vượt trội và thiết kế hiện đại mang đến trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời cho cư dân.


Liên Kết Khu Vực Quanh Dự Án Vinhomes Thăng Long
Khoảng cách tới trung tâm Hà Nội đối với Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh Villas không quá xa, chỉ mất chưa đầy chục phút di chuyển.
Khả năng kết nối giao thông linh hoạt nhờ hạ tầng xã hội đồng bộ và phát triển toàn diện như các tuyến đường: Tố Hữu, Lê Trọng Tấn, Nguyễn Trãi,….
Dự án khu phức hợp Vinhomes Thăng Long tọa lạc gần với tuyến đường Tuyến đường sắt Cát Linh – Hà Đông đang trong quá trình xây dựng sẽ góp phần gia tăng giá trị bất động sản tại Vinhomes Thăng Long lên gấp nhiều lần sau này.

Với quốc lộ 70 khả năng di chuyển tới các tỉnh thành sẽ trở lên dễ dàng và thuận tiện hơn bất cứ khi nào.
Gần đường cao tốc Láng – Hòa Lạc và cửa ngõ phía Tây Hà Nội, Vinhomes Thăng Long trở thành khu đô thị đầu mối, kết nối giữa các đô thị khác với nhau như: khu đô thị Quốc Oai, khu đô thị nam An Khánh, khu đô thị Xuân Mai, khu đô thị Miếu Môn, khu đô thị Sơn Tây, khu đô thi Hòa Lạc… và kết nối giữa vùng trung tâm Hà Nội với các khu đô thị khác.

Bên cạnh đó, dựa theo phương hướng quy hoạch và chiến lược phát triển vùng và khu vực lân cận thành phố Hà Nội trong tương lai, Vinhomes Thăng Long sẽ nằm giữa 2 tuyến đường vành đai 3 và 4 nối Hà Nội và các tỉnh phụ cận. Từ dự án, quý khách có thể đi về các tỉnh phía nam thông qua đường vành đai 3 nối với sân bay Nội bài hoặc thông qua đường vành đai 4 nối với Quốc lộ 2.

Với thực trạng quy hoạch các điểm, cụm công nghiệp, các khu du lịch, vui chơi giải trí phía Tây Hà Nội như sân gôn Đồng Mô, Suối Hai, Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam, Khu du lịch sinh thái Ngọc Liệp, khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Đại học Quốc gia Hà Nội, Khu đô thị Đại học Vân Canh… Vinhomes Thăng Long trở thành điểm đến hấp dẫn, vừa có thể là địa điểm đầu tư phát triển kinh doanh, vừa có thể là nơi nghỉ ngơi thư giãn của cả gia đình.
Lợi thế vị trí độc đáo và đắc địa sẽ là tiền đề mang đến cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội theo thời gian tại Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh.

Vinhomes Thăng Long Với Thiết Kế Hiện Đại Và Không Gian Sống Đẳng Cấp
Biệt thự Vinhomes Thăng Long sở hữu không gian sống thoáng đãng bên hồ sinh thái gần 10 hecta nên đón gió và nắng quanh năm, thời tiết thảnh thơi – dễ chịu. Thiết kế Vinhomes Thăng Long mang đậm phong cách thiết kế vùng Địa Trung Hải với tiêu chí “Thông minh – hài hòa – Gần gũi”.

Khu đô thị Vinhomes Thăng Long với thiết kế mang đậm dấu ấn vùng Địa Trung Hải thơ mộng nhưng không kém phần hiện đại, mang tới cho những cư dân tương lai của Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh giá trị sống hoàn hảo đáng mơ ước cùng những tiện ích đẳng cấp nhất thị trường.

Thiết kế cảnh quan vinhomes thăng long
Với các sản phẩm đa dạng như :
    Liền kề: 187 căn với diện tích: 90m2 đất, 230m2 xây dựng.
    Shophouse: 90 căn với diện tích: 90m2 đất, 230 xây dựng.
    Biệt thự đơn lập: 11 căn có diện tích: 436 m2.
    Biệt thự song lập: 488 căn với diện tích: 120 – 190 m2.
Ưu Điểm Nổi Bật Của mặt bằng Vinhomes Thăng Long – Nam An Khánh.
Chủ đầu tư uy tín : Được đầu tư xây dựng bởi Vingroup, được quản lý và phát triển bởi Vinhomes 1 thương hiệu bất động sản uy tín số 1 tại Việt Nam. Vinhomes Thăng Long chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng bởi những giá trị mà dự án mang lại.
Vị Trí Đắc Địa : Với vị trí đắc địa Vinhomes Thăng Long nằm ngay cửa ngõ khu vực phía Tây thành phố, với giao thông thuận tiện và cực kỳ linh hoạt. Cơ sở hạ tầng quanh khu vực được đầu tư hiện đại và đồng bộ thuận tiện di chuyển tới các tỉnh thành phía nam.
Thiết Kế hiện đại, hệ thống không gian cảnh quan được đầu tư kỹ lưỡng : Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh với thiết kế mang đậm dấu ấn vùng Địa Trung Hải, vừa thơ mộng nhưng không kém phần hiện đại, sang trọng. Hồ sinh thái 10 hecta mang đến không khí tươi mát trong lành cho cư dân trong dự án.
Tiện Ích dịch vụ đẳng cấp vượt trội : Là sản phẩm mang thương hiệu Vinhomes, tiện ích Vinhomes Thăng Long An Khánh hội tụ đầy đủ các dịch vụ 5 sao như : Vinshool, Vinmark, Vincom mega mall, Vinmec …

Sản phẩm đa dạng phong phú : Dự án Vinhomes Thăng Long đa dạng về sản phẩm và chủng loại như Biệt thự đơn lập, song lập, nhà liền kề, nhà phố thương mại ( shophouse ) phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng có khách hàng.
Mọi thông tin chi tiết về giá bán và lịch mở bán dự án Vinhomes Thăng Long quý khách vui lòng liên hệ để được tư vấn, cung cấp thêm thông tin và xem nhà mẫu dự án.

2 comments:

  1. Vị Trí Đắc Địa : Với vị trí đắc địa Vinhomes Thăng Long nằm ngay cửa ngõ khu vực phía Tây thành phố, với giao thông thuận tiện và cực kỳ linh hoạt. Cơ sở hạ tầng quanh khu vực được đầu tư hiện đại và đồng bộ thuận tiện di chuyển tới các tỉnh thành phía nam.
    Thiết Kế hiện đại, hệ thống không gian cảnh quan được đầu tư kỹ lưỡng : Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh với thiết kế mang đậm dấu ấn vùng Địa Trung Hải, vừa thơ mộng nhưng không kém phần hiện đại, sang trọng. Hồ sinh thái 10 hecta mang đến không khí tươi mát trong lành cho cư dân trong dự án.
    >> xem thêm mua nhà giá rẻ dưới 1 tỷ đồng

    ReplyDelete
  2. nếu muốn mua căn hộ giá rẻ dưới 1 tỷ tại Hà Nôi vui Lòng Tham khảo tại đây nhé
    https://landber.com/chi-tiet-tin/mua-nha-ha-noi-gia-re-o-khu-vuc-nao-co-tiem-nang-dau-tu-sinh-loi-cao.html

    ReplyDelete

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|