TIN DỰ ÁN

Monday, February 22, 2016

Giá trị cuộc sống mới tại Vinhomes Liễu Giai

Mục tiêu hàng đầu của Vingroup khi công bố dự án mới: “không chỉ đơn thuần là một nơi để sinh sống mà còn mang tới cuộc sống với những tiện ích theo tiêu chuẩn 5 sao đích thực” – Dự án Vinhomes liễu giai central palace khi được giới thiệu hứa hẹn sẽ mang đến tiêu chuẩn mới đích thực cho khách hàng có ý định tới sinh sống tại đây.

Cơ sở hạ tầng phát triển tạo nên cuộc sống tuyệt vời


Dự án Vinhomes Liễu Giai sở hữu một vị trí vượt trội, còn nổi bật với hệ thống căn hộ được đầu tư và thiết kế với tiêu chuẩn quốc tế sang trọng hàng đầu tại khu vực, tuân thủ được những yếu tố khắt khe nhất. Dự án vinhomes central palace là một dự án cao cấp được thiết kế tuyệt vời nhất, do đó các khách hàng tại đây sẽ được trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống một cách tuyệt vời nhất.
- Cập nhật thông tin mới về Vinhomes the arcadia, Vinhomes Botanica cao cấp hàng đầu tại thành phố.
Dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo cuộc sống
Giá trị sống mới cho khách hàng tại nơi đây còn được thể hiện bằng hệ thống dịch vụ đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao. Được đào tạo bài bản và vận hành theo mô hình tiêu chuẩn quốc tế, sẵn sàng phục vụ cho khách hàng tới sinh sống tại đây, chu đáo từ những nhu cầu nhỏ nhất.
Giá trị cộng đồng luôn được đặt lên hàng đầu ở Vinhomes Liễu Giai. Cộng đồng khách hàng ở đây được tạo dựng dựa trên những giá trị vững bền, với trình độ dân trí cao và phát triển vào loại hàng đầu tại thành phố là một nơi sống đáng mơ ước. Chủ đầu tư Vingroup cũng thường xuyên tổ chức các sự kiện nhằm tạo mối giao lưu liên kết cho toàn bộ cộng đồng cư dân.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|