TIN DỰ ÁN

Friday, February 19, 2016

Sky Villa Liễu Giai biệt thự trên không đặc biệt nhất


Sky Villa Vinhomes liễu giai đang có sức thu hút đặc biệt đối với khách hàng muốn sở hữu biệt thự trên cao đẳng cấp hàng đầu.

Biệt thự trên không Sky Villa Liễu Giai điểm nhấn cho Vinhomes Liễu Giai

Được quy hoạch, xây trong dự án cao cấp Vinhomes Liễu Giai, Sky Villa sẽ là không gian sống hoàn hảo về dịch vụ, tiện nghi, độc đáo mà chưa có dự án nào làm được hứa hẹn mang tới một trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời.

Bên cạnh các căn hộ Penthouse, căn hộ Sky Villa chính là điểm nhấn ấn tượng, đẳng cấp với số lượng hạn chế nên đảm bảo cuộc sống theo phong cách chưa từng có.

- Xem thêm thông tin mới về Vinhomes the arcadia, biệt thự vinhomes mễ trì cao cấp hàng đầu tại thành phố.
Không gian sống mở đẳng cấp chưa từng có tại Sky Villa Vinhomes Liễu Giai
Hệ thống biệt thự Sky villa căn hộ vinhomes central palace được thiết kế với không gian rộng, thoáng đãng là một nơi lý tưởng cho làm việc hay nghỉ dưỡng. Mọi không gian chức năng và tiện nghi đều được trải rộng trên một mặt sàn, các vách ngăng căn hộ được hạn chế đến mức tối đa để có thể tạo được góc nhìn rộng nhất.
Sky Villa Vinhomes Liễu Giai sẽ là không gian khoảng nhìn thoáng đãng, với tầm view 3 hồ đẹp nhất Hà Nội căn hộ sẽ luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên, đây sẽ là những giờ phút nghỉ ngơi thư giãn thoải mái, không những thế còn gợi nên cảm hứng sáng tạo cho công việc.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|