TIN DỰ ÁN

Thursday, March 24, 2016

Cơ hội đầu tư hấp dẫn từ dự án mới của chủ đầu tư Vingroup

Khu tỉnh thành nghỉ dưỡng Vinhomes Dragon Bay có hệ thống tiện ích tiêu chuẩn 5 sao, sẽ chính thức giới thiệu tới quý khách, nhà đầu tư vào ngày 27/3 tới. Có thành công của đông đảo những dự án khác như Vinhomes Times City, Royal City, vinhomes metropolis liễu giai... Hẹn sẽ là 1 thành công tiến theo cho Vinhomes Dragon Bay.
Dự án được chủ đầu tư Vingroup ban bố tại khách sạn Vinpearl Hạ Long Bay Resort, phường Bãi Cháy, thành thị Hạ Long (Quảng Ninh). Tại buổi giới thiệu, chủ nhân của 50 căn trước hết sẽ nhận 2 thẻ bảo hiểm sức khỏe Vinmec Health Platinum tại hệ thống bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec dành cho 2 người to trong 2 năm.
Thời cơ đầu tư sinh lời cao tư Vinhomes Dragon Bay
Quảng Ninh đang là khu vực dẫn đầu về sức thu hút mang phổ biến địa điểm du lịch đẹp nức danh được Unesco công nhận. Trong năm 2015, tỉnh Quảng Ninh này đã thu hút đến 8 triệu lượt du khách, trong khi đó Nha Trang và Đà Nẵng chỉ khoảng 4-4,5 triệu lượt người. Song song, Hạ Long cũng được VirtualTourist – website lừng danh về bình chọn các địa điểm du lịch, thuộc trong top 10 điểm du thuyền quyến rũ nhất thế giới.
Dự án được xây dựng trên tổng diện tích 68,35 ha gồm hệ thống nhà ở, khách sạn, nhà phố thương mại (shophouse), với điểm nhấn là nhà phố thương nghiệp shophouse tích hợp rộng rãi những nhu cầu.
Kiến trúc thiết kế đậm chất Châu Âu
Điểm nhấn là quảng trường trung tâm với thời trang châu u, có hệ thống 39 nhân thể ích, dịch vụ thứ hạng theo tiêu chuẩn quốc tế dùng cho các bạn gồm bệnh viện Vinmec, vườn kiểu Pháp, vườn tượng đá, đài phun nước, hồ hoa súng, sân chơi trẻ thơ, khu tập thể dục… ngoại giả, quý khách sẽ thụ hưởng các dịch vụ tiện thể ích phục vụ đến từng gia đình như dọn nhà, đặt đồ ăn, tu tạo kỹ thuật, gọi taxi, khiến cho vườn…
- Thông tin mới nhất về căn hộ Vinhomes Mỹ đình vi la cao cấp hàng đầu tại tỉnh thành.
Nằm trong quần thể khá tốt, khu shophouse tại Vinhomes Dragon Bay gồm 3 khu là Phú Gia, hoàng phái và Mỹ Gia. Mỗi căn với khu vực mặt tiền từ 6-9m, với diện tích hơi nhiều từ 90-189 m2 đảm bảo không gian thích hợp cho mọi gia đình.
Thời trang sống thân thiện có thiên nhiên tại Vinhomes Dragon Bay
Là khu thị thành được xây dựng bên bờ Vịnh Hạ Long, Vinhomes Dragon Bay là khu nghỉ dưỡng ven biển sở hữu vẻ đẹp gần gụi mang thiên nhiên với bờ biển xanh, bãi cát trắng mang đến cho khách hàng 1 cuộc sống tuyệt vời.
Không chỉ vậy, với vị trí trung thật tâm phố Hạ Long sắp ngay khu bến du thuyền phải việc vững mạnh marketing.

Truy cập http://vinhomescenter.Com.Vn/ đại lý cung ứng các dự án của Vingroup

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|