TIN DỰ ÁN

Friday, March 11, 2016

Vấn đề định giá nóng trong nghành thị trường bất động sản tại Hà nội

Cũng như các tỉnh Miền Nam như Thành Phố HCM hay miền trung như Đà Nẵng thì Hà Nội có những chuyển biến rất nhiều về nghành bất động sản năm nay. Dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì hay dự ánchung cư Vinhomes Liễu Giai đang có sự thay đổi tốt tuy nhiên lại có một số dự án bất động sản trên địa bàn lại có dấu hiệu xấu đi làm ảnh hưởng tới những dự án lớn kia. Và đặt ra 1 nghi vấn và câu hỏi của người dân cho việc đang chiêu trò làm giá đánh động thị trường.
vinhomes-lieu-giai
Mô phỏng chung cư Vinhomes Liễu Giai
Quy chung thì thị trường bất động sản Miền Bắc vẫn đang có nhiều sôi động và thu hút nhiều chuyên gia mô giới nhà quản lý về làm việc. Và từ đó thu hút được nhiều khách hàng thu hút sự quan tâm của rất nhiều các giới thượng lưu. Những đối tượng quan tâm tới dự án bất động sản tại Hà nội rất nhiều, năm nay với những dự án chung cư Vinhomes Liễu Giai đang được sự thu hút mạnh mẽ với những tiện ích và theo đánh giá cả hiệp hội BĐS thì giá của các chung cư dự án đều tăng lên nhiều so với những năm trước khoảng tầm 10-20%, giá nền tại những khu đô thị hay dự án lớn đều tằng 20-30 triệu/ nền so với thời điểm mở bán. Tình trạng tăng giá đang ảnh hưởng rất lớn đối với những người đang có nhu cầu sử dụng nhà ở và nhất với là những nhà mua đất nền đang phải qua những nhà mô giới hay những nhà đầu tư nhỏ bé.
Chung cư Star Tower Residence
Chung cư Star Tower Residence
Tại Đà Nẵng của 5 năm về trước thì nhiều người cho rằng sẽ tin tưởng vào sự tăng trưởng của nghành bất động sản cho đến nay quá trình tăng trưởng cũng rất ít hay gọi là tăng trưởng nhẹ. Mặc dù đã có sự chuyển biến song giao dịch thị trường vẫn chưa được rõ ràng và cẩn có sự cẩn trọng hơn trong việc đầu tư. Tại một số khu vực như gần bến xe trung tâm đang có dấu hiệu tăng giá đặc biệt với những khu vực gần trung tâm thì sẽ tăng lên tới 20 – 50% .
Có lẽ vấn đề định giá nóng trong nghành thị trường bất động sản tại Hà nội không chỉ còn là quan tâm của người khách hàng mua mà còn làm đau đầu cho những nhà mô giới và đầu tư vì nếu như làm không khéo sẽ ảnh hưởng tới số lượng doanh thu và tin tưởng của khách hàng vào chính công ty.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|