TIN DỰ ÁN

Friday, March 11, 2016

Tìm hiểu về phong thủy biệt thự Vinhomes Paradise


Theo quan niệm của người phương Đông nói chung và Việt Nam nói riêng, khi lựa chọn một nơi an cư, phong thủy vẫn là một yếu tố được coi trọng hàng đầu, đặc biệt với những sản phẩm cao cấp, xứng tầm như biệt thự Vinhomes Paradise Mễ Trì. Thấu hiểu được điều đó, cùng với khả năng dẫn đầu thị trượng, đặc biệt ở phân khúc BĐS cao cấp, chủ đầu tư Vingroup đã dành thời gian nghiên cứu và kiên tạo nên một sản phẩm chất lượng 5* Vinhomes Paradise Mễ Trì mà vẫn đảm bảo yếu tố về phong thủy tại dự án Vinhomes Mễ Trì.


Khu đô thị Vinhomes Paradise Mễ Trì khởi công xây dựng tại vị trí vô cùng đắc địa: ngay gần Đại lộ Thăng Long, ngã 4 Phạm Hùng – Trần Duy Hưng. Nơi đây, bên cạnh khả năng kết nối linh hoạt và đa dạng tới những tỉnh thành lân cận hay khu vực nội đô còn rất gần những khu tiện ích, trung tâm thương mại…lớn của thủ đô cũng như cả nước:
+ Sân vận động Mỹ Đình: khoảng cách chưa đầy 2km với 5′ di chuyển
+ Siêu thị BigC: khoảng cách và thời gian di chuyển cũng chỉ 3km
+ Trung tâm Hội nghị quốc gia: ngay vị trí đối diện qua đại lộ Thăng Long
+ Hệ thống trường học, bệnh viện tiêu chuẩn: bệnh viện 198, bệnh viện Xây Dựng; trường ĐH Thương mại, ĐH Quốc gia cùng hàng loạt trường phổ thông chất lượng…

Vì thế, dù chưa chính thức mở bán, biệt thự VinhomesParadise Mễ Trì đã nhanh chóng tạo sóng trên thị trường ở phân khúc cao cấp giai đoạn cuối năm 2015, đầu năm 2016.
Sự phù hợp trong thiết kế từng căn hộ. Để đa dạng lựa chọn, thiết kế Vinhomes Paradise Mễ Trì phù hợp với tuổi tác, mệnh của từng gia chủ khác nhau. Không chỉ có thế, thiết kế biệt thự nơi đây khá thoáng đãng, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, ban công rộng, thoáng vì ngoài mục đích hợp phong thủy, tạo năng lượng sống, chủ đầu tư còn muốn kiến tạo thêm không gian sống tràn ngập màu sắc của tự nhiên: sắc xanh của thiên nhiên, cây cỏ; sắc vàng của những tia nắng ban mai..tạo cảm giác gần gũi, thân thiện với môi trường.


Không những thế, ở bất cứ sản phẩm biệt thự nào, khách hàng cũng có thể mở cửa đón gió bởi diện tích cửa sổ lớn và rộng, thiết kế từng phòng chức năng bố trí rất hợp lý và gọn gàng. Trong đó, phòng khách thiết kế rộng rãi, vuông vắn, nội thất bố trí phù hợp và tối giản. Phòng ngủ tạo sự mềm mỏng, thư thái giúp mang đến không gian sống thiên đường cho cư dân.


Thiết kế phù hợp phong thủy, sáng tạo và đặc biệt gần gũi với thiên nhiên của phong thủy biệt thự Vinhomes Paradise Mễ Trì chắc chắn sẽ mang đến sự thịnh vượng, cuộc sống thanh bình và hạnh phúc cho chủ nhân. 

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|