TIN DỰ ÁN

Monday, March 14, 2016

Vinhomes Central Palace nơi gắn kết mọi niềm vui

Trong nhiều năm nay tập đoàn Vingroup đã cho ra mắt thị trường bất động sản rất nhiều dự án với những cái tên thật sự rất nổi trội và thu hút mọi ánh mắt nhìn của người dân. Với những cái tên : Royal City, Times City, Vinhomes Riverside…. Có lẽ mọi người không còn xa lạ gì với những cái tên kia đặc biệt là người dân của thủ đô Hà nội. Đó cũng là 1 trong những mục đích của chủ đầu tư tập đoàn Vingroup, năm nay cũng là năm mà thị trường bất động sản với những cái tên nổi trội khác như : dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì, chung cư Vinhomes Central Palace, Vincomes Nguyễn Chí Thanh. Đều là những dự án đã và đang hoàn thiện để phục vụ mọi nhu cầu của người dân nơi đây. Đặc biệt vào ngày  15 – 03 – 2016 mọi người sẽ được chiêm ngưỡng dự án chung cư Vinhomes Central Palace hoàn thiện và bắt đầu mở bán các căn hộ Vinhomes Liễu Giai này.
tong-quan-du-an-vinhomes-me-tri
Tổng quan Dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì
Với những tiện ích không thể tuyệt vời hơn thì sự lựa chọn Vinhomes Central Palace là điều vô cùng đúng đắn. Dự án Vinhomes Liễu Giai nằm ngay tại quận Đống Đa là nơi mà bạn có thể di chuyển đến bất cứ đâu trên Hà Nội với hướng đi dễ dàng và nhanh chóng. Nơi mà rất nhiều sự qua lại, vui chơi giải trí được chú ý nhất. Với không gian vô cùng thoáng mát đặc biệt vào những lúc mùa hè nóng nực, buổi tối đi dạo quanh con đường phố Liễu Giai bạn sẽ thấy được sự vui nhộn khi những đứa trẻ nô đùa với nhau trên thảm cỏ xanh mượt, những hàng ghế đá dành cho những đôi trai gái nói chuyện tâm tư, 1 khoảng trống dành cho sinh viên vui đùa ca hát, nhảy nhót… Thật sự rất tuyệt vời khi cuộc sống bắt đầu rôm rả hơn, náo nhiệt nhưng vô cùng lành mạnh. Vinhomes Central Palace nơi gắn kết mọi niềm vui, nơi mà bạn có thể giao lưu kết bạn. Còn 1 điều thú vị nữa là xung quanh khu vực dự án chung cư Vinhomes Liễu Giai Central Palace sẽ được trang trí bằng những chiếc đèn rất nhiều màu sắc tạo nên sự lung linh huyền ảo của dự án thêm phần bí ẩn.
Vinhomes Liễu Giai Central Palace là sự lựa chọn đúng đắn dành cho mọi người, những ai muốn có cuộc sống thú vị hơn, phần khích hơn và thoãi mái hơn hãy đến với Vinhomes Liễu Giai sẽ giúp bạn tháo gỡ mọi rắc rối.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|