TIN DỰ ÁN

Sunday, March 1, 2020

Thương hiệu bia Bỉ tung khuyến mại hấp dẫn đầu năm 2020

Có thể khẳng định rằng, bia Bỉ Leffe không còn là thức uống xa lạ, bia từ lâu là cái tên mới toanh với người tiêu dùng Việt. Từ lâu Leffe – bia Bỉ chính hãng nhập khẩu là thức uống phổ biến nhất tại các quán nhà hàng, club, siêu thị, trung tâm thương mại.


“Bia Leffe ngon hơn các thương hiệu trong nước và một vài dòng bia nhập khẩu giá rẻ, việc uống loại bia Leffe 44 nghìn đồng/ chai khiến tôi cảm thấy vô cùng hài lòng” – ngườ mua và yêu thích bia Leffe chia sẻ.

- Xem thêm: Địa chỉ mua bia Bỉ chính hãng Hà Nội

Sự phổ biến của các loại bia Bỉ ở Việt Nam điển hình như bia Chimay hay Leffe là câu chuyện tiêu biểu cho những thay đổi của thị trường bia Việt Nam. Theo nghiên cứu của nhãn hàng bia Đức Oettinger, 3,93 tỷ lít bia đã được tiêu thụ tại Việt Nam trong năm 2016, tăng 8% so với năm trước.

Leffe không phải là nhãn hàng bia duy nhất nhận thấy tiềm năng ở khu vực Đông Nam Á, thương hiệu bia Corona Extra của Mexico, thương hiệu bia Nhật Asahi, bia pháp Heineken,....cũng đã tuyên bố rằng họ sẽ đạt doanh thu kỉ lục tại Việt Nam.



Nhìn chung tất cả những động thái của các thương hiệu bia nhập khẩu đang bán ở Việt Nam sẽ được tung ra nhằm thu được lợi nhuận cao nhất nhưng dù là những chiêu thức gì cũng đều là bước đi đúng đắn, tất yếu.

Nếu để gia tăng sự hiện diện tại khu vực, tương lai của nhãn hàng bia Leffe phụ thuộc vào cách họ đối đầu đối với sự cạnh tranh khốc liệt với những ông chùm bia ngoại.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|