TIN DỰ ÁN

Saturday, March 12, 2016

Một trải nghiệm mới 1 phong cách mới cùng Vinhomes Liễu Giai

Có lẽ nhiều người chúng ta đã quen cuộc sống đơn thuần và bình dị, vì lo cho công việc và bận rộn với gia đình nên không thể dành thời gian để có thể dẫn gia đinh đi chơi đâu đó ở những khu vui chơi giải trí hay thưởng thức những phong cảnh đẹp mắt cùng nhau hưởng thụ những không gian mới lạ đẹp mắt từ những nơi khác nhau, nhất là những nơi ở nước ngoài. Dường như đó là điều mà bất kỳ ai đều muốn như thế. Vì biết được nhu cầu đó của hầu hết tất cả mọi người nên tập đoàn Vingroup đã khởi công xây dựng lên ý tưởng vào trong dự án Vinhomes Liễu Giai có vị trí ở giữa những trung tâm khá lớn, gần với khu Hồ tây, hồ hoàn kiếm chỉ chưa tròn 1 km.
vinhomes-lieu-giai
Mô phỏng dự án Vinhomes Liễu Giai
Với ý tưởng rất mới của chủ tịch tập đoàn Vingroup đã cho ra rất nhiều các tiện ích nhằm phục vụ cho tất cả mọi người để có cuộc sống tốt hơn và thoãi mái hơn. Chúng ta không cần đi sang các nước ngoài mà vẫn thấy được hình ảnh vô cùng trang trọng của những dự ánchung cư Vinhomes Liễu Giai đều được lấy ý tưởng và phong cách của từ rất nhiều nước trên thế giới như : Anh, Pháp, Đức, Mỹ… mọi thiết kế dường như là hoàn hảo và tuyệt vời nhất được từ những bàn tay và đầu óc bậc nhất về xây dựng thiết kế.
vinhomes-lieu-giai
Căn phòng của chung cư Vinhomes Liễu Giai
Bên trong ngoài dự án sẽ là 1 chuỗi xây dựng từ những tiện ích như khu vườn và công viên, khu vui chơi giải trí ở đấy sẽ là những trò chơi bổ ích cho trẻ em và bố mẹ quây quần bên nhau những thời gian rãnh rỗi được trang trí bằng những hàng cây xanh lạ mắt và cực kỳ đẹp tạo nên khung cảnh lãng mạng hữu tình. Bên cạnh đó là những bể bơi rộng và trong xanh mọi người tha hồ thõa thích vui vẻ với nhau như đang du lịch tại những vùng biển lớn. Cả vùng dự án đều được xây dựng hệ thống điều hòa làm mát làm tăng thêm bầu không khí thoáng mát và trong lành. Chưa hết dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì sẽ xây dựng lên bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại … đầy đủ các nhu cầu sử dụng của người dân với những thiết bị hiện đại và chất lượng nhất. Nhằm tạo ra 1 thành phố thu nhỏ với kiểu thiết kế hiện đại kết hợp với cổ điện tạo cho dự án thêm đa dạng phong cách. Một trải nghiệm mới 1 phong cách mới cùng Vinhomes Liễu Giai khám phá hết và xây dựng lên đất nước văn minh văn hóa.

1 comments:

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|