TIN DỰ ÁN

Wednesday, February 24, 2016

Những tiện ích khi sống tại Vinhomes Paradise Mễ Trì

Những tiện ích khi sống tại Vinhomes Paradise Mễ Trì

Khẳng định vị thế là một nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp và uy tín, tập đoàn Vingroup trong những năm gần đây liên tiếp cho ra mắt những sản phẩm nổi bật và tạo tiếng vang lớn trong thị trường bất động sản. Các dự án trước của Vinhomes như Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City, Vinhomes Riverside,… đều có sự gắn kết linh hoạt giữa tiện ích nội khu và ngoại khu, hài hòa trong tổng thể, đem đến cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi vượt trội. Dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì kế thừa ưu điểm từ tiện ích của các dự án trước, tích hợp hài hòa trong một tổng thể ý tưởng chung, tạo nên một thành phố thu nhỏ hiện đại và đẳng cấp.


Dự án sở hữu hệ thống tiện ích đồng bộ và chuyên nghiệp, sẵn sàng cho các cư dân trải nghiệm cuộc sống thư thái, an khang, hiện đại và tiện nghi nhất.
+ Công viên cây xanh, hồ điều hòa
+ Hệ thống bể bơi, khu thể thao trong nhà và ngoài trời tiêu chuẩn quốc tế
+ Phòng tập gym và spa chất lượng cao
+ Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall
+ Hệ thống trường liên cấp Vinshool
+ Phòng khám đa khoa Vinmec
Cư dân Vinhomes Paradise Mễ Trì sẽ được hưởng các tiện ích đẳng cấp như công viên cây xanh, hồ điều hòa,.. đem đến không gian sống thư thái cùng môi trường trong lành, an khang. Đặc biệt, hệ thống bể bơi, khu thể thao trong nhà và ngoài trời hiện đại, tiêu chuẩn chất lượng cao là nơi cư dân rèn luyện, tăng cường sức khỏe, phát triển thể chất năng động, an khang và tràn đầy năng lượng mỗi ngày.
Mọi vấn đề thiết yếu của cuộc sống đều được đáp ứng từ mua sắm, vui chơi giải trí cho đến chăm sóc sức khỏe. Khu trung tâm thương mại cao cấp là không gian lý tưởng cho cư dân mua sắm thỏa sức, xây dựng cuộc sống đẳng cấp trong tầm tay. Bên cạnh đó, các nhu cầu về chăm sóc sức khỏe, giáo dục,… đều được tính toán và lựa chọn đầu tư kĩ lưỡng như trường học liên cấp với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và phương pháp giáo dục hiện đại, phòng khám đa khoa cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khoẻ theo tiêu chuẩn quốc tế cho mọi lứa tuổi trong môi trường an toàn và thân thiện. Kế hoạch phát triển lâu dài thế hệ tương lai và sức khỏe an khang được đảm bảo ngay từ hôm nay.
Tiện ích ngoại khu chất lượng cao
-Dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì được thừa hưởng rất nhiều tiện ích từ khu vực lân cận đang được đầu tư xây dựng và ngày càng phát triển thịnh vượng với các trung tâm hành chính, văn hóa, kinh tế như: Bảo tàng Hà Nội, Trung tâm hội nghị quốc gia, Siêu thị Big C, khách sạn Marriott Hotel Hà Nội,…
-Hệ thống trường học các cấp như: THCS Đoàn Thị Điểm, THPT chuyên Amsterdam Hà Nội, Đại học phòng cháy chữa cháy, Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Thương mại,… Các cư dân hoàn toàn yên tâm chuẩn bị sự giáo dục đầy đủ cho thế hệ tương lai.
Với các tiện ích được tận hưởng từ khu vực lân cận mang tiêu chuẩn cao, Vinhomes Mễ Trì sẽ tạo dựng cuộc sống tương lai tiện nghi, hiện đại và đẳng cấp, tạo nên diện mạo và chuẩn sống mới cho khu vực Mễ Trì.

3 comments:

  1. Với diện tích 0.681 ha. the terra 83 hào nam được đánh giá là thiên đường ngay tại thủ đô. Kết thúc một ngày làm việc bạn sẽ không còn mệt mỏi, thay vào đó là cảm giác thoải mái. Để bạn thỏa sức sáng tạo vui chơi với bạn bè và người thân. Quan trọng hơn chỉ vài bước chân bạn có thể đến trung tâm thương mại. Nơi có đầy đủ các dịch vụ đẳng cấp từ chăm sóc sức khỏe đến sắc đẹp. Cách phục vụ tận tình từ móng chân đến ngọn tóc. Thật tiện ích cho người không có nhiều thời gian. Cuộc sống là vô vàn lựa chọn bạn hãy lựa chọn đúng. Xem thêm>> liền kề 83 hào nam, shophouse the terra hào nam.

    ReplyDelete
  2. bat dong san nghỉ dưỡng tại các thị trường trọng điểm như Đà Nẵng, Nha Trang (Khánh Hòa), Quảng Ninh, Phú Quốc từng là phân khúc được rất nhiều môi giới hướng đến trong giai đoạn nóng sốt bởi thanh khoản tốt, hoa hồng cao. Thế nhưng từ năm 2018 đến nay, nhiều môi giới đã lặng lẽ rời bỏ, tìm cơ hội tại các phân khúc, thị trường khác. Những năm 2014-2017 có thể coi là thời kì hoàng kim của bất động sản nghỉ dưỡng với sự bùng nổ về nguồn cung và giao dịch của condotel. Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, Quảng Ninh… là tâm điểm của sự sốt nóng này. Thế nhưng sau khoảng 4 năm khuấy đảo các thị trường du lịch – nghỉ dưỡng, từ năm 2018, condotel bắt đầu rơi vào giai đoạn thoái trào.

    ReplyDelete
  3. Xin phép ad ạ: Các bạn có thể tham khảo thêm các mãu cổng biệt thự tại đây: maucongbietthu.com

    ReplyDelete

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|