TIN DỰ ÁN

Saturday, March 12, 2016

Nhà đẹp với nội thất hoàn hảo tại Vinhomes Paradsie Mễ Trì

Trong thời gian gần đây, dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì của Vinhomes đang trở thành chủ đề "hot" trên thị trường bất động sản Hà Nội. Trong thời gian tháng 4 sắp tới chủ đầu tư vingrous giới thiệu Condotel Premier Residences Phu Quoc khu resot nghỉ dưỡng cao cáp hàng đầu tại Việt Nam. Không chỉ là một dự án với kinh phí đầu tư lớn, thiết kế sáng tạo, thông minh mà Vinhomes Paradsie Mễ Trì còn đem đến cho người sử dụng một không gian sống tiện nghi, đẳng cấp với những trang thiết bị nội thất hoàn hảo.


Đến với Vinhomes Paradsie Mễ Trì, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian sống hoàn toàn thoải mái và thư giãn. Từ cách thiết kế các ngôi nhà, các căn phòng đến cách bài trí, tất cả đều đem đến một không gian thoải mái cho cư dân tại đây. Mỗi căn nhà đều được chia thành 3 khu chính: phòng khách, phòng ngủ và phòng bếp. Mỗi khu lại có một thiết kế và cách bài trí riêng, tạo lên sự độc đáo nhưng vẫn hòa nhập với thiết kế tổng thể của cả căn nhà cũng như cả khu đô thị.


* Phòng khách tại tầng trệt hoặc gian bên ngoài của nhà dự kiến được thiết kế rộng rãi theo chiều dài ngôi nhà với những nội thất sang trọng ấm cúng. Từ bàn ghế, kệ chứa đồ, kệ trang trí hay chỗ để ti vi, tất cả đều được thiết kế sao cho phù hợp nhất. Đây là không gian sinh hoạt chung nơi bạn chia sẻ giây phút âm áp bên gia đình.


* Phòng bếp và phòng ăn trong dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì sẽ được ngăn cách qua cầu thang lên xuống của gia đình, phòng bếp sạch sẽ thoáng mát với đầy đủ tiện nghi sử dụng, tủ bếp bằng gỗ sang trọng,… Vị trí nấu ăn và rửa chén được thiết kế theo hình chữ L gọn gàng nhờ sắp xếp những kệ tủ sát tường và phía trên kệ bếp để tiết kiêm diện tích. Là người phụ nữ trong gia đình, chắc hẳn bạn luôn mong muốn có một phòng bếp tiện nghi, hiện đại để chế biến những món ăn ngon dành cho những người thân yêu. Góc bếp nhỏ tiện dụng với đầy đủ đồ dùng nhà bếp sẽ cùng bạn chăm sóc gia đình thân yêu.


* Phòng ngủ ngay ban công dự kiến được thiết kế cho ba mẹ với đầy đủ tiện nghi như giường tủ, ti vi, bàn trang điểm, kệ sách, điều hòa, trang trí bằng gỗ sang trọng. Tuy diện tích ban công có lẽ sẽ không rộng nhưng vẫn đủ điêu kiện thiết kế tối ưu hóa để sắp xếp thêm cây xanh lấy không khí trong lành rất tốt cho sức khỏe của mọi người trong gia đình. Phòng ngủ 2 dành cho trẻ dự kiến thiết kế tuy nhỏ hơn nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi, trên tường được trang trí giấy dán tường với những hoa tiết cách điệu rất ấn tượng giúp phát triển sự sáng tạo cho trẻ. Nội thất phòng ngủ ấm áp, sang trọng với đồ gỗ nội thất mang lại sự ấm áp vào mùa đông, mát mẻ vào mùa hè.

Với diện tích đa dạng, thiết kế dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì sẽ phù hợp với nhu cầu và ngân sách của nhiều gia đình đặc biệt là những gia đình trẻ có từ 1,2 trẻ nhỏ. Với những gia chủ cá tính thích phong cách nhà hiện đại thì Liền kề Vinhomes Paradise chắc chắn là những gợi ý tuyệt vời để thỏa mãn sở thích và mang lại cho tổ ấm của mình một không gian sống sang trọng, tiện nghi và đầy sức sống.

Với những tiện nghi mà dự án Vinhomes Paradise mang lại, cư dân tại đây sẽ có một cuộc sống thoải mái và thư giãn hơn cùng bầu không khí xanh tại khu đô thị.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|