TIN DỰ ÁN

Friday, February 26, 2016

Vinhomes Paradise Mễ Trì thỏa mãn ước mơ của con người


Đã từ lâu ngôi nhà với hàng cây xanh và dòng nước trong veo là không gian sống mà con người luôn mơ ước. Có thể nói chuẩn mực chan hòa với thiên nhiên là yếu tố con người quan tâm hàng đầu. Con người không thể sống thiếu cây xanh và nguồn nước. 

Khi chọn mua nhà con người luôn hướng tới không gian ngôi nhà đặc biệt phải có nhiều cây cối xung quanh và cạnh hồ nước, ao, ... Sống trong trung tâm thành phố Hà Nội thì việc được sống trong không gian vừa có cây xanh lại vừa có hồ nước bên cạnh là điều rất khó.

  Hiểu được tâm tư ấy, tập đoàn Vingroup đã thiết kế và thi công dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì để thỏa mãn niềm mơ ước đó của con người. Thiết kế của dự án bao gồm : 3 tòa chung cư cao cấp , hàng trăm căn biệt thự Vinhomes Paradise Mễ Trì, trường học,bệnh viện.... 

Ngoài những thiết kế truyền thống trong những dự án của Vingroup, dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì còn xuất hiện thêm 2 yếu tố vô cùng tuyệt vời đó chính là hệ thống công viên cây xanh và hồ nước điều hòa nhiệt độ lên tới 10,8 ha. 

Hệ thống không gian xanh trong lành tại Vinhomes Liễu Giai 
Diện tích hồ nước điều hòa và công viên cây xanh chiếm tới 1/3 tổng diện tích dự án. Chính hồ nước và công viên cây xanh sẽ thỏa mãn ước mơ được sống trong môi trường xanh và không khí thoáng đãng của con người ngay trong nội thành hà nội . Khi về già đa số những người sống tại thành phố có xu hướng về quê hay xây nhà tại những vị trí núi rừng để hưởng tuổi già. 

Có lẽ họ thực sự cảm thấy ngột ngạt với không gian chặt trội của thành phố. . Không cần đi đâu xa, chỉ cần sở hữu 1 ngôi biệt thự hoặc 1 căn hộ chung cư tại Vinhomes PaRadise Mễ Trì thì ước mơ ấy sẽ thành sự thật. Thật vậy, Vinhomes PaRadise Mễ Trì thực sự thỏa mãn ước mơ của con người về không gian sống cao cấp  và chan hòa với thiên nhiên.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|