TIN DỰ ÁN

Monday, March 14, 2016

Biệt thự Vinhomes Mễ Trì - một cuộc sống đẳng cấp khác biệt

Đẳng cấp và thời thượng là từ để mô tả về cuộc sống tại biệt thự Vinhomes Paradise Mễ Trì. Đây không chỉ là sản phẩm dành để an cư mà còn là nơi để bạn thể hiện đẳng cấp, thời thượng của mình. Điểm nhấn ở căn biệt thự Vinhomes Mễ Trì là được thiết lế theo phong cách sang trọng, hiện đại. Các căn biệt thự được đặt trong không gian sân vườn xanh mát bao quanh bởi hồ.

Để thiết kế được một căn biệt thự Vinhomes Paradise Mễ Trì sang trọng và hiện đại khơi dậy lòng “ham muốn chiếm hữu” của cư dân, khách hàng thì các kiến trúc sư của tập đoàn Vingroup đã chăm chút tới từng chi tiết nhỏ nhất của biệt thự từ các nét hoa văn trên tường của căn biệt thự cho tới những chi tiết nội thất,…

Phòng khách căn biệt thự là nơi sinh hoạt chung và là nơi tiếp khách. Chính vì vậy các kiến trúc sư đặc biệt chú trọng vào những căn hộ này. Bước vào phòng khách của căn biệt thự bạn sẽ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp sang trọng đẳng cấp.

Phòng ngủ của biệt thự sẽ là thế giới nội thất cao cấp mang tới sự lãng mạn đầy ấm cúng.


Phòng bếp được thiết kế với tiêu chí tiện nghi, hiện đại sẽ khơi dậy cảm hứng chế biến những món ăn ngon miệng cho những người trong gia đình. Phòng bếp tiện dụng với đầy đủ đồ dùng nhà bếp cùng chăm sóc gia đình thân yêu.

Bao quanh các căn biệt thự là khu sân vườn với những núi giả tạo hình độc đáo, ấn tượng và hệ thống hồ điều hòa giúp biệt thự của bạn hội tụ đầy đủ yếu tố “non nước” vừa hữu tình vừa mang tới tài vận tốt đẹp cho bạn. Hơn thế, không gian bao quanh khu biệt thự là hệ thống cây xanh (chiếm 75% diện tích đất dự án) nên bầu không khí được thanh lọc và làm trong lành hơn, giúp bạn được sống trong môi trường sống trong lành xanh – sạch – đẹp. Đây là môi trường sinh thái lý tưởng mà nhiều người mơ ước.


Ngoài ra, sở hữu dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì bạn còn được hưởng những tiện ích và dịch vụ vượt trội tại khu dự án như: hệ thống hồ điều hòa bao quanh dự án, siêu thị Vinmart, trường học Vinschool, khu bể bơi,…

Với những giá trị trên, Vinhomes Paradise Mễ Trì chắc chắn sẽ mang tới cho bạn một không gian sống mơ ước và lý tưởng mà ai cũng muốn.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|