TIN DỰ ÁN

Monday, August 8, 2016

5 lý do những dự án từ Vinhomes luôn thu hút lượng khách khủng

Năm 2016 đều coi là năm dành cho thị trường bất động sản hạng sang chỉ với thời gian ngắn từ năm nhiều chung cư  đã được ra mắt. Đặc biệt, thu hút sự quan tâm dành cho giới chuyên gia bất động sản, bạn và các chủ đầu đầu tư vào các căn hộ dành cho nhà đầu tư Vingroup. Cho dù rất nhiều dự án được liên tiếp giới thiệu như: Vinhomes Thăng Long , vinhomes Times City, Vinhomes Royal City…. Nhưng chung cư nào cũng tạo nên cơn sốt trên thị trường bất động sản. Vậy lý do nào mà các dự án của vinhomes luôn tạo được cơn sốt như vậy?

1. vị trí chiến đắc địa của chung cư
Tất cả những dự án do chủ đầu tư Vingroup làm chủ đầu còn được chọn lọc và tính toán kỹ lưỡng để đem đến cho bạn sự thuận tiện, tiện lời nhất. Chúng a có thê dễ dàng nhận thấy những dự án luôn đều tọa lạc tại những khu đất đắc địa tại tủng tâm các thủ đô lớn. Đây cũng là một từ các lợi thế quan trọng mà không phải doanh nghiệp bất động sản nào cũng có được.
Có thể kể đến: Vị trí dự án Vinhomes Thăng Long ở trọng điểm kinh tế phía Tây thành phố, Vinpearl Longg Beach Villas được xây dựng tại vị trí kim cương nơi giao nhau Bãi Dài – Nha Trang- địa danh du lịch nổi tiếng trong bãi biển từ top những bãi biển tuyệt vời nhất thế giới
2. Tiện lợi xứng tầm giá trị thương lưu
Nói về Vingroup là người ta nhớ đến tiêu chuẩn hạng sang từ các sản phẩm thuộc dòng đẳng cấp, luôn giúp đến cho khách hàng các giá đích thực. Mỗi căn hộ thuộc Vingroup làm chủ đầu đều có hệ thống thuận tiện đồng bộ, sang trọng, giúp cư dân được trải nghiệm cuộc sống hầu hết tiện nghi nhất.
Vinhomes Thăng Long là khu biệt thự trong tất cả các chức năng như lớp học,bênh viện, nơi tụ hội chăm chút sức khỏe và sắc đẹp, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí…
Vinhoems Thăng Long với tổ hợp kiến trúc khép kín theo mô hình Compound, phục vụ trọn vẹn nhu cầu bạn.

3. Cộng đồng người dân thượng hạng
Mua biệt thự vinhomes thăng long nam an khánh tại Vingroup đều mang lại cho người dân một môi trường sống cao cấp, tại đó có cộng đồng dân cư văn minh, dân trí cao. khi khách hàng là người dân với những khu đô thị, những dự án từ phía Vingroup thì con cái quý khách còn được tiếp xúc trong môi trường văn minh và các người hàng xóm thượng hạng, đây cũng chính là một trong những điều tạo nên giá trị những căn hộ của Vinhomes.
4. Thiết kế phong cảnh để ý đời sống xanh
chủ đầu tư Vingroup ký két hợp tác chiến lược với các tập đoàn tư vấn và thiết kế hàng đầu thế giới, đem đến cho người dân một môi trường sống tuyệt vời.
Vingroup luôn chú trọng đến xây nên một không gian xanh, trong lành kết hợp từ sự hài hòa từ khu biệt thự, căn hộ đến vườn hoa, hồ điều hòa, cây cối, khu giait trí, khuôn viên vui chơi
5. thương hiệu của chủ đầu tư

Chủ đầu Vingroup là doanh nghiệp bất động sản hàng đầu cả nước. những dự án do chủ đầu đầu tư luôn được đánh giá cao về chất lượng công trình, tiến độ thi công nhanh, những tốt nhất đồng bộ, đặc biệt Vingroup luôn quan tâm đến cuộc sống và các tốt nhất tiện lời chu đáo.

Mới đây, tập đoàn Vingroup đều bình trọn là doanh nghiệp bất động sản dẫn đầu từ top 10 nhà đầu tư bất động sản uy tín nhất Việt Nam do Vietnam Report thực hiện. trong kết quả này một lần nữa khẳng định uy tín, tầm vóc dành cho nhà đầu tư Vingroup trên thị trường

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|