TIN DỰ ÁN

Monday, October 9, 2017

Nhu cầu mua nhà ở trung cấp tại Hồ Chí Minh vẫn đang trên đà tăng trưởng

Đến lúc này, nhu yếu căn hộ chung cư cao cấp thực tại TP Hồ Chí Minh vẫn còn ở mức cao, trong đó tập trung nhiều tại phân khúc chung cư hạng trung và không chỉ là xu hướng bền vững trong năm vừa mới qua, mà theo những chuyên gia, phân khúc thị phần này sẽ là chủ đạo trong thời điểm kế đến. Việc mua bán nhà đất hà nội dưới 2 tỷ tại HCM vẫn đang trên đà phát triển mạnh.

Nhu cầu chung cư vẫn cao


Năm 2016, thị phần ghi nhận sự bùng nổ nguồn cung cấp, đặc biệt là ở phân khúc căn hộ chung cư thượng hạng với số lượng được giới chuyên viên nhận định là vượt quá nhu yếu. Trong khi đó, các dự án Bất Động Sản căn hộ cao cấp trung lưu trên dưới 1 tỷ vnđ vẫn chiếm số lượng rất ít. Dự kiến định hướng phát triển thị trường Nhà Đất năm 2017 sẽ tập trung vào các giao dịch gồm những mẫu sản phẩm thuộc phân khúc thị phần căn hộ chung cư có giá bán từ 1-1,5 tỷ đồng. Nhiều DN (DN) lớn trong ngành Bất Động Sản Nhà Đất (BĐS)cũng đã khởi đầu chuyển hướng đẩy mạnh phát triển theo phía này.

Trong quý I/2017, tại khu vực TP.HCM có khoảng hơn 5.000 căn hộ chung cư cao cấp từ 21 dự án Bất Động Sản được công bố, riêng phân khúc thị trường tầm trung chiếm 52% trên tổng số chung cư chào bán.Tuy nhiên, nếu so với nhu cầu mua sắm Lúc Này thì nguồn cung cấp dòng sản phẩm đó vẫn khá tiêu giảm. Theo con số gần nhất, diện tích quy hoạnh căn hộ chung cư cao cấp bình quân trên đầu người tại Việt Nam vẫn thuộc diện thấp, chỉ đạt 22,8m2/người so với mức chuẩn 25m2/người của quốc tế.Thị trường Nhà Đất vẫn chưa có đủ nguồn căn hộ chung cư cao cấp giá vừa túi tiền để xử lý nhu yếu cấp bách của người thu nhập vừa phải tại đô thành và người nhập cư, đặc biệt quan trọng nhu cầu đó lại càng cấp bách hơn tại Thành Phố Hồ Chí Minh do quỹ đất tại các khu vực gần giữa trung tâm ngày càng ít.

mua nhà ở liệu có quá khó?

Vợ chồng anh Hải chị Phước làm việc tại Quận 9 cho biết thêm, sau không ít năm tích cóp, vợ chồng anh cũng đang muốn mua 1 nhà ở để đỡ phải lo chuyện thuê nhà hàng tháng, tuy vậy khi tham khảo thị phần thì tố chất của cả hai vợ chồng vẫn chưa phân phối được việc thanh toán nợ nần, thế nên, 2 vợ chồng anh vẫn phải điều tra thêm nhiều Dự Án BĐS khác.
Còn đối với vợ chồng anh Hữu Tuấn đang làm việc tại Q. Tân Bình đang tìm mua một ngôi nhà cho mình để sớm không chuyển biến cuộc sống. Mặc dù thế, qua tiến độ tìm kiếm tin tức trên mạng cũng như qua nhiều môi giới, anh Hữu Tuấn chia sẻ: “Sau quy trình stress tìm kiếm, tôi tìm được một nhà ở khá ưng ý gần chỗ làm tại Tân Bình có mức giá hơn 1,5 tỷ, nhưng Lúc Này 2 vợ chồng chỉ có khoảng 500 triệu, cho nên vì thế muốn mua thì phải vay hơn 1 tỷ vnđ mà khoản vay đó sẽ vượt quá năng lực của 2 vợ chồng, trong khi những dự án Bất Động Sản khác giá khoảng 1 tỷ vnđ thì lại có địa thế quá xa và hơi bất tiện”.
chính vì lẽ đó, những dự án Bất Động Sản trong phân khúc thị trường có giá xoay quanh 1 tỷ đồng/căn, được quy hoạch bài bản, với mức thanh toán buổi đầu trong tầm 400 - 500 triệu đồng, cùng sự hỗ trợ cho vay vốn từ phía ngân hàng thì vẫn được khách hàng “săn” tìm và giao dịch can đảm và mạnh mẽ.

Đáp án cho nhu yếu căn hộ cao cấp

Trước hiện trạng hiếm hoi căn hộ chung cư cao cấp thuộc phân khúc thị trường thì tại khu vực Quận 9, người dân thành Phố đã có thời điểm từng nghe biết dự án Bất Động Sản Him Lam Phú An, dự án Bất Động Sản này từng “nổi đình nổi đám” với giá cạnh tranh đối đầu, CĐT còn đề ra phương thức thanh toán linh hoạt cho khách hàng trả chậm trong 6 năm, với mức trả 1%/tháng. Hay dự án Moon Light Garden tại Q. Thủ Đức của Hưng Thịnh Land, Nằm trong tổng thể toàn bộ 1 dự án thượng hạng nhưng giá cả khá trung lưu được dân cư hồ hởi đảm nhiệm.
Xoay quanh mức giá 1 tỷ vnđ, ngoài vị trí thuận tiện liền kề đường Trường Chinh và Cộng Hòa, cạnh tuyến Metro số 2 Bến Thành – Tham Lương và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, với mức giá công bố chỉ từ 989 triệu đồng/căn hộ 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh và nội thất bên trong hoàn chỉnh, Dự Án BĐS Proper Plazahiện đang là ứng cử viên hàng đầu, cung ứng được nhu yếu của số đông người có nhu cầu ở thật ở khu vực vực này.
mặc dù mức định giá xấp xỉ 1 tỷ vnđ, nhưng Prosper Plaza lại mang về cho dân cư nhiều tiện ích hạng sang và hoàn chỉnh như: bể bơi, trung tâm giải trí công viên trung tâm gần 4.000m2, khu vui chơi trẻ nhỏ, trường thiếu nhi, nhà sinh hoạt cộng đồng, y tế, siêu thị, Shophouse, bảo mật an ninh 24/24... Đặc biệt quan trọng, nội thất bên trong căn hộ cao cấp được trang bị hoàn thành xong như: bồn tắm đứng, sàn gỗ phòng ngủ, kệ phòng bếp trên và dưới, gạch lót nền, cửa thép chống cháy...
Nhằm liên tiếp mang lại nhiều thời cơ sở hữu nhà ở cho những người mua căn hộ thực tại TP Hồ Chí Minh, người đầu tư là doanh nghiệp Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên ĐT Phúc Phúc Yên và đơn vị đáp ứng là Đất Xanh Miền Nam liên tiếp công bố Khối Peridot (khối B) với tổng số 469 căn hộcó tầm nhìn đẹp thiên về bể bơi, khu vui chơi giải trí công viên giữa trung tâm và Trường Chinh, sẽ mang tới cho những cư dân trải nghiệm tuyệt vời trong khoảng trống xanh mát của toàn dự án. Hiện dự án Bất Động Sản đã xây đến tầng 3 và đang được kiến thiết xây dựng với quá trình nhanh, Dự kiến sẽ chuyển giao vượt giai đoạn, đáp ứng niềm tin của người mua đã dành cho dự án Bất Động Sản.

tham khảo thêm mua nhà quận 10 dưới 2 tỷ  tại những vị trí đắc địa

Trong nhiều văn bản đề xuất kiến nghị của hiệp Hội Nhà Đất TP.Hồ Chí Minh (HoREA), đơn vị chức năng này vẫn khẳng định chuyện lệch pha cung và cầu vẫn đang diễn ra, trong khi nhu cầu ở thực của đại không ít người dân dân lại là các căn hộ chung cư cao cấp tầm trung có giá bán xuất phát từ 1,5 tỷ quay trở lại. Do đó, việc HoREA vẫn khích lệ các Doanh Nghiệp Nhà Đất Bất Động Sản đầu cơ cho phân khúc thị trường này.
“Cần tập trung nguồn lực, với việc tham dự của các DN Bất Động Sản Nhà Đất góp vốn đầu tư các dự án nhà ở vừa ví tiền, nhà tập thể, căn hộ cho mướn giá tốt để phân phối nhu cầu căn hộ chung cư của tầng lớp nhân dân thành Phố, trước hết là số đông người dân có thu nhập trung bình, người có thu nhập thấp, cán sở công chức viên chức nhà nước, lực lượng vũ trang, công nhân lao động”, Ông Lê Hoàng Châu – Chủ tịch HoREAđịnh hướng.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|