TIN DỰ ÁN

Wednesday, November 7, 2018

Đầu tư căn hộ nghỉ dưỡng tại Hạ Long với 150 triệu đồng ban đầu


Sản phẩm hometel, condotel, homestay có giá dao động từ 900 triệu đồng đến 1,3 tỷ đồng, khách hàng chỉ cần vốn tích lũy 15-20% là có thể đầu tư.
Theo thống kê của Tổng cục Du lịch, năm 2017 tỉnh Quảng Ninh đón gần 9,9 triệu lượt khách, tăng 18% so với năm 2016. Riêng thành phố Hạ Long đón gần 7 triệu lượt khách, cao gấp đôi Nha Trang và gấp 1,5 lần Đà Nẵng. Các tuần cuối cùng của năm 2017, tỉnh đón hơn 100.000 khách, trong đó có khoảng 40.000 khách đến bằng đường tàu biển.

Riêng trong 10 tháng năm nay, lượng khách du lịch đến với Hạ Long đã đạt 10,7 triệu lượt tăng 25% so với cùng kì năm trước. Điểm đáng chú ý là hông chỉ tập trung vào mùa du lịch hè cao điểm (tháng 5,6,7), du lịch Hạ Long còn tăng trưởng mạnh vào các tháng cuối năm, thu hút lượng du khách lớn là khách nước ngoài. Nhờ đó thành phố này có thể làm du lịch cả 4 mùa.

polyad
 Hạ Long đang là một trong số thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tiềm năng của khu vực phía Bắc.

Giới đầu tư bất động tại đây đánh giá với lượng khách du lịch luôn cao và tăng mạnh nhưng trái lại, lượng cơ sở lưu trú tại Hạ Long lại đang thiếu hụt so Nha Trang và Đà Nẵng.

"Thực tế này đã kéo dài từ đầu năm 2017 đến nay vì thế, Hạ Long luôn trong tình trạng cháy phòng nhất là các loại hình căn hộ dịch vụ với mức phí thuê vừa phải như condotel, hometel, homestay", một nhà đầu tư đến từ Hà Nội cho hay.

Có nhiều kinh nghiệm trên thị trường, ông Phạm Thanh Hưng - Phó chủ tịch HĐQT Tập đoàn Cengroup nhận định, kịch bản của thị trường bất động sản Hạ Long đang diễn ra tương tự như sự phát triển của Đà Nẵng trong 10 năm qua. "Tại phía Bắc, thành phố Hạ Long hội tụ đủ yếu tố để phát triển bất động sản nghỉ dưỡng", vị này nói.

polyad
Chỉ từ 150 triệu đồng sở hữu ngay căn hộ rộng từ 54m2 tại Hometel Marina Hạ Long.

Thời gian này tại Hạ Long, bắt đầu xuất hiện nhiều sản phẩm hometel, condotel, homestay... với mức gia dao động từ 900 triệu đồng đến 1,3 tỷ đồng. Theo đánh giá của giới đầu tư, mức giá này được xem là an toàn trong đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng.

Bên cạnh đó, một số dự án tại Hạ Long có chính sách bán hàng khá linh hoạt khiến các nhà đầu tư tại đây ra quyết định nhanh hơn. Trong nhiều dự án, đáng kể có Marina Hạ Long do BIM Group làm chủ đầu tư đang áp dụng chính sách hỗ trợ vay vốn 63%, lãi suất 0% trong vòng 12 tháng kể từ ngày nhận bàn giao.

"Với chính sách này, khách hàng chỉ cần bỏ ra 150 triệu đồng đã có thể sở hữu ngay căn hộ rộng từ 54m2 tại Marina Hạ Long, sau 3 tháng có thể khai thác với hiệu suất cho thuê dao động từ 12-18% một năm", đại diện chủ đầu tư nói.

Theo vị này, trong bối cảnh thị trường bất động sản Hạ Long đang trở thành điểm nhấn của giới đầu tư tìm mua và thuê các loại hình căn hộ dịch vụ và nghỉ dưỡng, Nếu nguồn cung không đáp ứng kịp nhu cầu, rất có thể phân khúc căn hộ nghỉ dưỡng sẽ khan hiếm thời gian tới.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|