TIN DỰ ÁN

Thursday, December 7, 2017

Những điều cần quan tâm trước khi mua nhà quận Tân Bình

Nếu bạn mua nhà ở cấp 4, diện tích quy hoạnh nhỏ hơn 30 m2, thì nhớ đề xuất chủ nhà xin giấy phép thiết kế và xây dựng cho tòa nhà, thông thường đó là một số tiền không nhỏ. Sau khi hoàn thành bạn mới nên đặt cọc tiền mua.Việc này bảo đảm bạn tránh phải rủi ro đáng tiếc mua mảnh đất trong vùng quy hoạch – là xung quanh vị trí bị cấm xây nhà ở kiên cố. Mua nhà dưới 2 tỷ quận tân bình đang khá mạnh trong thời gian gần đây bởi nhiều nguyên nhân.
Bí quyết mua bán nhà ở Tân BìnhBí quyết mua và bán nhà ở Tân Bình
Cùng chúng tôi tìm hiểu những tay nghề thực tiễn lúc mua bán nhà Q. Tân Bình.
vị trí ĐỊA LÝ quận TÂN BÌNH
Tân Bình là một Q. Nội thành của thành phố nằm ngay tây-bắc TP Hồ Chí Minh. Hướng phía bắc giáp quận Gò Vấp và Q.12. Hướng tây giáp Q Tân Phú, ranh giới là đường Trường Chinh và Âu Cơ. Hướng đông giáp quận Phú Nhuận, Q.3 và Q10. Phía nam giáp Q11.
quận Tân Bình có địa lý bằng phẳng, cao bình quân là 4-5 m, tốt nhất là khu sân bay khoảng 8 – 9 m, trên địa bàn còn có kênh rạch và còn đất nông nghiệp trồng trọt.
quận Tân Bình có 2 cửa ngõ giao thông vận tải quan trọng của cả nước: Cụm cảng hàng không cảng hàng không Tân Sơn Nhất ( diện tích 7,44 km2 ) và quốc lộ 22 về hướng tây Ninh, Campuchia. Mạng lưới giao thông vận tải đô thành trên địa bàn quận cũng khá nâng tầm phát triển. Con đường Trường Chinh – Cộng Hoà – Hoàng Văn Thụ – Nguyễn Văn Trỗi cũng đã được mở rộng để bảo đảm giao thông vận tải thông suốt từ Q Tân Bình đến các quận trung tâm của thành Phố.
Đến Tân Bình có các di tích lịch sử tôn giáo như: công viên Hoàng Văn Thụ, chùa Viên Giác, chùa Phổ Quang, chùa Hải Ấn, chùa Hải Quảng, chùa Phước Thạnh, chùa Giác Lâm, chùa Ân Tông, chùa Bửu Lâm Tịnh Uyển, Bảo tàng LLVT Miền Đông Nam Bộ…..cùng nhiều địa điểm cuốn hút khác.
Sau ngày giải phóng, Tân Bình trở thành quận của TP.HCM, bao gồm 26 P., diện tích quy hoạnh 38,5km2. Với diện tích sống tương đối rộng và những tiện ích vốn có mà Q. Tân Bình được cho là khu dân cư lý tưởng mà khách hàng mua căn hộ hướng đến

TIỆN ÍCH cuộc sống lúc mua NHÀ quận TÂN BÌNH
Ngoài vị trí đắc địa, mua căn hộ quận Tân Bình còn được xem là một chọn lựa tốt do tập trung chuyên sâu nhiều tiện ích nên mang lại nhiều giá trị cho những người dân sinh sống và kinh doanh ở chỗ này như: Q. Tân Bình nổi tiếng với trung tâm giải trí công viên Hoàng Văn Thụ, chùa Viên Giác, chùa Phổ Quang, chùa Hải Ấn, chùa Hải Quảng, chùa Phước Thạnh, chùa Giác Lâm, chùa Ân Tông, chùa Bửu Lâm Tịnh Uyển, … không chỉ có thế còn nổi tiếng với những ngôi chợ như: chợ Bàu Cát, chợ Hoàng Hoa Thám, chợ Phạm Văn Hai,… góp phần thay đổi diện mạo của quận Tân Bình. Đây cũng chính là lý do mà quận là điểm chọn lựa ưu tiên khi mua nhà
nhiều chủng loại HÌNH nhà ở Q TÂN BÌNH
Nếu bạn cần mua căn hộ Q Tân Bình thì việc tiếp theo là nên xem xét thật kỹ các loại hình căn hộ chung cư hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính. Nếu tài chính eo hẹp, bạn nên chọn mua nhà ở giá mềm dành riêng cho người có thu nhập thấp để có thể hưởng lợi từ gói hỗ trợ giải ngân cho vay 30 ngàn tỷ đồng của Chính phủ. Ngược lại, các căn hộ chung cư cao cấp hoặc Nhà Phố là những chọn lựa tương thích cho những người giàu và tài chính dư dả. Bạn cũng cần phải quan tâm là nếu không đủ vốn thì cũng nên làm vay trả góp từ 20% – 30% giá trị căn nhà nhằm bảo vệ khả năng trả nợ sau này.
Tham khảo
Các căn hộ chung cư cao cấp tại Q Tân Bình: căn hộ chung cư cao cấp Nam Minh Long, căn hộ chung cư Tân Bình Apartment, căn hộ chung cư cao cấp The Era Lạc Long Quân, căn hộ chung cư Cộng Hòa Garden, nhà ở Cộng Hòa Plaza,…
con phố Trường Chinh – Cộng Hoà – Hoàng Văn Thụ – Nguyễn Văn Trỗi cũng đã được giải phóng và mở rộng để bảo đảm giao thông vận tải thông suốt từ Q. Tân Bình đến các Q giữa trung tâm của TP.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|