TIN DỰ ÁN

Monday, November 20, 2017

Những điều cần biết khi tìm mua nhà dưới 2 tỷ quận tân bình

Khi làm nhà ai chẳng muốn nhà mình đẹp, sang trọng hơn phải không, vấn đề đó là hiển nhiên. Nhưng những căn nhà đẹp và mang phong cách riêng biệt thì không nói, song có tương đối nhiều ngôi nhà có hình dáng quá đặc biệt quan trọng thì sao, chắc chẳng hợp với nguyên tắc tử vi & phong thủy tý nào đâu, cho nên vì vậy khi thiết kế nhà hãy nhớ nhé.
nhà quận tân bình

Những phòng tránh lúc mua bán nhà Q Tân Bình dưới 2 tỷ


Những điều cần lưu ý khi mua nhà dưới 2 tỷ quận tân bình?
+ Kỵ làm căn hộ chung cư cao cấp gần chợ: căn hộ chung cư gần chợ? Chỉ thích hợp với các ai có ý định Marketing Thương mại thôi, còn nhà ở thì không thích hợp vì chợ là nơi tập trung chuyên sâu buôn bán nên có số lượng người qua lại và tụ tập, đường xá thì đông đúc nên rất ồn ào và náo nhiệt, không kể rác thải sau các phiên chợ để dồn lại, chắc như đinh đóng cột bạn sẽ không muốn ở trong 1 môi trường như thế phải không?
+ Kỵ gió thổi quá to: Khi đã có ý định mua căn hộ, bạn hãy đi kiểm tra quanh vùng căn nhà xem có điều gì không bình thường không. Bạn hãy để ý đến hướng gió nữa nhé, nếu khu vực căn nhà của mình có gió lớn quá thì hãy cân nhắc lại nhé.
+ Kỵ hình dáng nhà quá đặc biệt: Khi làm nhà ai chẳng muốn nhà mình đẹp, sang trọng hơn phải không, vấn đề này là hiển nhiên. Nhưng những căn nhà đẹp và mang phong cách riêng biệt thì không nói, song có rất nhiều ngôi nhà có hình dáng quá đặc biệt quan trọng thì sao, chắc chẳng hợp với nguyên tắc tử vi phong thủy tý nào đâu, cho nên vì thế khi thiết kế nhà hãy nhớ nhé.
+ Kỵ tường trắng ngói xanh: Nhà sơn tường trắng, ngói xanh, bạn nghĩ nó giống cái gì? Bạn thấy nó giống những linh đường, nhà tưởng niệm không. Cho nên vì vậy ngôi nhà mình đang ở tuyệt đối không tô vẽ trang trí theo phong cách này nhé.
mua căn hộ quận tân bình

Muốn Mua bán nhà Q Tân Bình dưới 2 tỷ hãy áp dụng những vấn đề này

+ Tu sửa nội thất: Hãy di chuyển và đi lại một vòng quanh tòa nhà và lưu ý những vụ việc hỏng hóc dễ thấy nhất. Những lỗi tưởng chừng như nhỏ cũng luôn có thể làm mất điểm căn nhà trong mắt khách hàng và nếu bạn có thể phát hiện ra một cách thuận tiện, họ cũng vậy. Hãy lần lượt sửa chữa những hỏng hóc ấy. Đây chính là một quá trình không tốn kém, nhưng đòi hỏi thời gian và công sức khá nhiều.
+ loại bỏ những thứ bừa bãi không cần thiết trong nhà: Nên bỏ bớt bàn và ghế, giường tủ, kệ nhà bếp trong các phòng, như vậy không gian sẽ rộng rãi hơn. Đa số người mua căn nhà không hứng thú với một căn nhà có hệ thống điện không được ngăn nắp và gọn gàng, treo giây điện lên cao và phân loại chúng cho bắt mắt dễ sử dụng
+ đề ra giá thích hợp: Bán đi một tòa nhà với giá ít hơn khi bạn mua nó quả không phải là 1 quyết định hành động thuận tiện. Hãy tham khảo giá bán 1 số ít tòa nhà lân cận để đi đến một mức định giá chấp nhận được cho cả hai phía. Mặc dầu bạn khó mà cạnh tranh nổi với những ngân hàng nhà nước đang rao bán gia tài thế chấp tịch thu, bạn vẫn đang còn điểm mạnh hơn những người bán nhà kém nhậy bén hơn về giá cả.

tham khảo thêm mua nhà quận gò vấp dưới 2 tỷ đẹp chất lượng

+ Đổi mới diện mạo căn nhà của bạn muốn bán: Làm sạch cửa kính sơn lại tường bằng sắc tố dễ chịu dịu êm .Thay mới hệ thống cài cửa, rèm màn, làm sạch khoảng trống xung quanh nhà bạn tạo cảm giác sạch sẽ rộng rãi

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|