TIN DỰ ÁN

Monday, November 13, 2017

Thị trường bất động sản nhà đất Quận 8 ra sao, có nên mua nhà quận 8 dưới 1 tỷ https://homedy.com/ban-nha-quan-8-tp-ho-chi-minh-gia-duoi-1-ty hay không? trong năm thị trường bđs quận 8 đang trở nên nhộn nhịp hơn hẳn với một loạt dự án Bất Động Sản được công bố góp vốn đầu tư, tung ra nhiều sản phẩm hấp dẫn. Nguyên do hầu hết của việc “tăng nhiệt” này là vì chủ trương cải tạo kênh rạch của TP.Hồ Chí Minh được tiến hành. Với đặc thù sông ngòi, kênh rạch dày đặc, Q.8 được các chuyên viên nhận định sẽ được hưởng lợi kinh khủng nhất từ chủ trương này.
Bất động sản quận 8 sẽ “lên ngôi”?
BĐS Q.8 sẽ “lên ngôi”?

thực trạng nhà ở trên kênh rạch Q.8

Thống kê về thực trạng nhà ở trên kênh rạch cho thấy:
  • Hiện trên địa bàn BĐS TP. Hồ Chí Minh còn khoảng 22.000 tòa nhà lụp xụp trên và ven kênh rạch bị ô nhiễm nặng.
  • Q.8 có không ít hộ thống ven kênh rạch nhất, chiếm đến 9.503 căn, tập trung chuyên sâu tại các kênh Tàu Hủ - Lò Gốm, Đôi, Tẻ, Ông Bé, Xóm Củi, Ruột Chiến Mã, Bến Nghé...
  • Kênh Đôi - kênh Tẻ nhà đất BĐS Q8 có đến 5.300 căn nhà lụp xụp với 32.000 nhân khẩu.
trong thực tiễn theo khảo sát,
  • hầu hết, chung cư trên và ven kênh rạch Quận 8 đều thiết kế và xây dựng trái phép hoặc không phép.
  • Các căn nhà nằm hoàn toàn trên kênh rạch, nền móng được chống đỡ tạm bợ, chắp vá, tiềm ẩn nguy cơ sạt lở vào mùa mưa là rất cao.
  • căn hộ cao cấp dạng này sẽ không bảo vệ các điều kiện sinh hoạt, không còn hệ thống nước thải sinh hoạt, Tolet xả liên đới xuống kênh rạch gây ô nhiễm nặng.
  • Nhiều tuyến kênh dù đã được cải tạo ven bờ, nạo vét thường xuyên, nhưng vẫn tồn tại tình trạnh nước đen ngòm và ô nhiễm.
UBND Quận 8 cho biết, quận đã có hai biện pháp sơ tán nhà ở trên, ven kênh rạch và sắp xếp tái an cư cho dân.
  • sơ tán tất cả các hộ gia đình ven kênh rạch trên địa bàn, với tổng giá trị kinh phí bồi thường di tản, giải tỏa dự trù là 13.763 tỷ vnđ
  • Ưu tiên di tản giải tỏa trước các căn hộ cao cấp trên và ven kênh đã lụp xụp, không đảm bảo an toàn và điều kiện sinh hoạt
Để xúc tiến, Q.8 đã lên biện pháp di dời 2.910 tòa nhà nằm ven kênh Đôi với tổng kinh phí 3.837 tỷ vnđ, cùng theo đó thực hiện triển khai 7 dự án nhà ở tái an cư trên địa bàn với mô hình 6.100 nhà ở.
bat dong san quan 8 se len ngoi

nhà đất Q8 vào “tầm ngắm”

xét về góc độ địa lý, Q.8 điển hình với nhiều lợi thế:
  • Là xung quanh vị trí liền kề với các Q. Trọng tâm TP, từ Q.8, chỉ cần đi qua những cây cầu là có khả năng vận động và di chuyển đến Q.1, Q5, BĐS Q.6...
  • Quận 8 là trung tâm đầu mối tập trung sản phẩm & hàng hóa, nông sản từ miền Đông, miền Tây với các chợ đầu mối lớn như chợ Bình Điền, chợ Bình Đông...
  • mạng lưới hệ thống kênh rạch, sông ngòi chằng chịt tại Q8 đã tạo nên những ưu thế riêng trong giao thông đường biển, điều tiết không khí, tiêu thoát nước mưa, nước thải trong khu người dân, các cơ bộ sản xuất...
Từ những điểm nổi bật trên, Q.8 nếu được lợi dụng triệt để để phát huy ưu thế cửa ngõ TP, địa điểm này hứa hẹn sẽ phát triển bậc nhất Thành Phố HCM.
Trong chuyến khảo sát chung cư ven kênh rạch thời gian gần đây do Bí thư Thành ủy TP.Hồ Chí Minh Đinh La Thăng làm trưởng đoàn, nhiều cá thể trong đoàn đã đánh giá nếu như việc cải tạo nên xúc tiến thuận lợi, Quận 8 sẽ biến thành một trong những nơi đẹp nhất TP HCM. Q được thiên nhiên ban tặng 23 kênh rạch lớn nhỏ, không riêng gì thuận lợi cho giao thông đường thủy mà còn đem đến môi trường sống xanh gần sông cho người dân.
Nhận biết được những điểm mạnh nổi bật này, thị trường nhà đất bất động sản Quận 8 đang dần có thể trở nên độ HOT hơn bao giờ hết. Giá cả nhà đất ở tại các khu người dân nằm ở các con phố chính như Hưng Phú, Phạm Hùng... Mới đây tăng khá mạnh. Bên gần đó, hàng loạt các dự án Bất Động Sản chung cư đang của những DN BĐS địa ốc đang rất được tiến hành tại Q.8. Rất có khả năng kể đến như:
  • Dự Án BĐS Diamond Lotus Riverside của Phuc Khang Corporation
  • Dự Án BĐS nhà ở Dream Home Palace của công Ty Nhà Mơ
  • dự án The PegaSuite đường Tạ Quang Bửu do công Ty cổ phần đầu tư Phương Việt làm CĐT
  • dự án The Avila do doanh nghiệp TNHH Sản xuất - TM - Thương Mại Dịch Vụ Thái Bảo làm chủ đầu tư dự án
  • dự án Heaven Riverview của doanh nghiệp đầu tư kinh doanh nhà Thời Đại
Theo nhận định của nhiều chuyên gia BĐS nhà đất, trong năm tới, thị phần BĐS nhà đất Q.8 sẽ biến thành “điểm nóng” của thành Phố, nhờ lợi thế hạ tầng, giao thương thuận tiện với các Q. Giữa trung tâm và khu vực lân cận phía nam.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|