TIN DỰ ÁN

Wednesday, November 8, 2017

Tìm kiếm căn hộ dưới 1 tỷ quận Tân Bình không khó

Tin tổ hợp - năm 2016, thị trường Nhà Đất BĐS TP HCM dần hồi sinh quay trở lại và xuất hiện thêm nhiều Dự Án BĐS mới. Tuy vậy, những căn hộ cao cấp chất lượng với giá trên dưới 1 tỷ https://homedy.com/ban-nha-quan-binh-tan-tp-ho-chi-minh-gia-duoi-1-ty lại không phổ biến, khiến cho sức mua nhà đất của người có thu nhập trung bình vẫn còn là điều khó khăn vất vả. Giữa 1 loạt Dự Án BĐS đang chào bán, dự án Bất Động Sản nào đáp ứng được mong muốn định cư của người dân?​



cung cầu - 2 đường thẳng đi đôi

nhìn nhận về Vấn đề này, Ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch HoREA cho biết thêm , mức định giá 1 tỷ phù hợp với khả năng của phần lớn người lao động tại thành Phố, cho nên vì vậy nhu cầu nhà ở thuộc khoảng giá này là rất lớn.

Trong bài thống kê tình hình thị trường Nhà Đất trong quý II/2016, Savills ghi nhận tại TP Hồ Chí Minh có 19 dự án mới và giai đoạn 2 của một dự án hiện diện được chính thức mở bán, đáp ứng hơn 8.700 căn hộ cao cấp, tăng trưởng 15% theo quý. Tổng nguồn cung sơ cấp của thị phần này đạt hơn 40.100 căn hộ cao cấp.

Dự kiến trong quý 3 sẽ có hơn 35.000 căn hộ cao cấp gia nhập thị trường. Nguồn cung cầu căn hộ chung cư cao cấp đều đang tăng mạnh song song nhau. Muốn cả 2 hoà hợp thì tốt nhất thị phần cần có những Dự Án BĐS cung cấp đúng nhu yếu thực của dân cư.

Hiếm Dự Án BĐS đáp ứng đúng nhu yếu ở thực

Tuy các dự án mọc lên ngày một nhiều, nhưng việc tìm được 1 căn hộ chung cư cao cấp có mức giá trên dưới 1 tỷ đồng không phải là chuyện dễ. Nếu có thì người mua căn nhà cũng cảm thấy lo lắng về chất lượng cũng như một số vấn đề khác tương quan đến dự án.

Nhiều khách hàng ưng ý giá nhà nhưng lại không hài lòng khi xem nhà mẫu, hoặc vị trí dự án không thuận tiện để di chuyển tới các địa điểm khác trong TP.


vừa mới qua, thị phần Nhà Đất đang Nổi lên một Dự Án BĐS có giá tầm trên dưới 1 tỷ nhưng lại sở hữu những ưu điểm cực kỳ lôi cuốn, đánh đúng tâm ý của những người có thu nhập thấp đang xuất hiện nhu cầu mua nhà Trong thời điểm này. Đây là Dự Án BĐS Golf View tân bình do công Ty Minh Nguyên Long làm nhà đầu tư.

Theo nguồn tin tức chính xác nhất do CĐT đáp ứng, dự án toạ lạc trên mặt tiền đường Tân Sơn, P 15, quận Tân Bình. Điểm làm nên sự độc lạ của căn hộ chung cư Golf View so với những Dự Án BĐS khác là ở vị trí độc tôn, bởi đây là dự án duy nhất có view sân golf 36 lỗ Tân Sơn Nhất và view sân bay Tân Sơn Nhất. Trải dài trước mắt những người dân tương lai của dự án sẽ là một màu xanh bạt ngàn của thảm cỏ, cây xanh. Một khoảng không yên tĩnh, trong lành sẽ là quà tặng hấp dẫn mà chủ đầu tư dự án dành tặng cho người tiêu dùng.

Dự Án BĐS nhà ở Golf View Tower còn có mức giá trị liên kết giao thông bởi Dự Án BĐS thông ra đường Quang Trung và Trường Chinh. Vì thế, định cư tại chỗ này, người mua sẽ đươc thừa hưởng những tiện ích tiêu biểu vượt trội của cả 3 quận Tân Bình - Gò Vấp và Q.12. Dự án hứa hẹn một khả năng sinh lời rất cao trong mai sau.

Giữa biển Bất Động Sản Nhà Đất mênh mông, khách hàng cần sáng suốt để lựa chọn cho mình mốt chốn đi về lý tưởng, tương thích khả năng tài chính để mỗi người có khả năng yên tâm làm việc, học hành,phát triển công danh cho riêng mình.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|