TIN DỰ ÁN

Thursday, May 26, 2016

Phong cách thiết kế đẳng cấp biệt thự vinhomes thăng long

Vinhomes Thăng Long là dự án gần đây từ tập đòn vingroup. sở hữu mục tiêu hướng đến thị trường cao cấp, các chiếc hình sản phẩm mà Vinhomes Thăng Long sản xuất bao gồm với biệt thự, liền kề và địa chỉ house. những cái mặt hàng này được các nhà mẫu mã vô cùng để ý Trong từng chi tiết để biểu đạt được sự đẹp và đẳng cấp của công trình. 1 Với số các mặt hàng đỉnh cao nhất của Vinhomes Thăng Long không thể nào không kể đến là vi la. biệt thự Vinhomes Thăng Long được chia thành biệt thự đơn lập và biệt thự song lập.



Biệt thự đơn lập Vinhomes Thăng Long – quần thể vi la thượng hạng nhất

Biệt thự đơn lập Vinhomes Thăng Long lấy cảm hứng nói chung từ vùng địa trung hải, sở hữu nét thơ mộng của vùng biển nhưng vẫn khôn xiết đương đại và trẻ trung. đều xây nên sở hữu số lượng khá tránh 51 căn, có tổng xây dựng mỗi căn của 250 m2 - 436 m2, vi la đơn lập Vinhomes Thăng Long được xây nên tại phân khu long cảnh bao lòng vòng hồ điều hòa 10ha, tầm nhìn rộng thoáng. Cũng giống sở hữu bề ngoài từ những vi la đơn lập khác biệt thự Vinhomes Thăng Long sở hữu kiến trúc độc lập tạo thành 1 chỉnh thể hợp nhất. các mặt biệt thự đơn lập Vinhomes Thăng Long được với mặt thoáng chia khiến mặt trước, mặt sau, mặt trái và mặt nên. Mặt trước biệt thự sở hữu tầm view cực kỳ trẻ trung nhìn ra hồ tương đối thoáng đãng và mát mẻ. quanh đó vi la mang tường rào riêng biệt giữa những căn, mang cả sân vườn trước và sau; giữa những căn biệt thự cũng có khoảng giãn phương pháp xanh, đảm bảo không gian sống vừa biệt lập vừa gần gũi thiên nhiên. đa số những căn vi la đơn lập ở Vinhomes Thăng Long đều được mẫu mã sáng dạ để nhận đều ánh sáng, gió tự nhiên khiến cho không gian rộng mở và tùng tiệm năng lượng.

Biệt thự song lập Vinhomes Thăng Long – kiểu biệt thự đương đại



tổng đất xây nên lớn nhưng mật độ xây dựng thấp để dường ko gian cho cây cối, những vi la đơn lập chiếm tổng to không thể xây nên rộng rãi. Chính thành ra các biệt thự song lập là giải pháp tối ưu. ở công trình Vinhomes Thăng Long, biệt thự song lập dự kiến mang 488 căn, tổng xây nên từ 230m2 – 350 m2. giả dụ biệt thự đơn lập là 1 chỉnh thể thống nhất có 4 mặt thoáng thì vi la song lập lại được giả dụ hai vi la gắn liền. những căn biệt thụ đều dính liền một mặt bên có nhau để tằn tiện tổng. trường hợp nhìn thoáng qua, quý khách với thể lầm lẫn đây là 1 căn vi la có diện tích rộng, nhưng bản chất đây là hai căn có mẫu mã tương hợp qua một cạnh trái hoặc bắt buộc. vi la song lập do tính chất có hai căn tương hợp liền nhau bởi vậy mà màu dung nhan, đường nét bề ngoài tương đối đồng điệu, không có sự tương phản lớn.Tuy mang chung 1 cạnh nhưng mỗi căn vi la đều ko chung tường và mang sân trước, sân sau biệt lập, mặt tiền Có đến 7m.

Là 1 công trình cao cấp hướng tới phân khúc cao của tập đoàn Vingroup, mỗi căn biệt thự ở Vinhomes Thăng Long đều là 1 tác phẩm nghệ thuật thượng hạng của các kiến trúc sư tài hoa những căn biệt dù là đơn lập hay song lập cũng hứa hẹn đem tới cho quý khách một không gian sống vừa hiện đại, vừa nhân thể nghi. Chắc hẳn các bạn sẽ Ấn tượng mang ngoại hình vi la mua biệt thự Vinhomes Thăng Long ngay khi nó được hoàn thành.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|