TIN DỰ ÁN

Monday, May 30, 2016

Vinhomes Thăng Long nam an khánh tên gọi xứng tầm tại khu vực

Biệt thự liền Kề bán vinhomes thăng long – Shophouse Nam An Khánh là tổ hợp khép kín cao cấp và đẳng cấp nhất khu vực phía Tây Hà Nội sở hữu tổng không gian dự án là 24.2ha sở hữu 798 căn biệt thự, liền kề và shophouse ( nhà phố thương mại), hồ điều hòa bao quanh rộng tới 10ha đã và đang được chủ đầu tư tập đoàn Vingroup đầu tư xây dựng.
Ngay tắp lự kề Vinhomes Thăng Long – Nam An Khánh là điểm đến của những cặp vợ chồng trẻ, các cư dân muốn sống theo phong cách hiện đại. Biệt thự ngay lập tức kề Vinhomes Thăng Long được xây dựng theo phong cách resort nghỉ dưỡng giúp các thành viên trong gia đình anh Nam luôn với cảm giác được tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời nhất.

Biệt thự ngay tắp lự kề Thăng Long Nam An Khánh

Cũng giống như những chung cư cao cấp Vinhomes, hầu hết khu nhà tốt tầng tại dự án Vinhomes đều được tích hợp 1 với hệ thống những tiện ích đẳng cấp dựa trên ý tưởng về 1 cuộc sống khỏe mạnh, cân bằng và đẳng cấp cho cư dân. Những cư dân nơi đây sở hữu lợi thế lớn trong việc tiếp cận những tiện ích chăm sóc sức khỏe, vui chơi, giải trí, thư giãn cuối tuần.
Khu thể thao hiện đại sở hữu rộng rãi phòng tập thể thao rèn luyện sức khỏe dành cho toàn bộ lứa tuổi như sàn tập Yoga… đặc trưng là bể bơi nhiều và đẳng cấp. Bể bơi ko kể trời rộng rãi hiện đại cho việc thể thư giãn, mang làn nước trong lành của bể bơi. Trẻ nhỏ cũng với phổ biến không gian rộng rãi để vui chơi, giải trí như: sân chơi ngoại trừ trời cho trẻ em, vườn thú cưng hoặc bơi lội tại khu bể bơi trẻ em.
- Xem thêm về mặt bằng dự án Vinhomes Thăng Long siêu dự án tại phía Tây thành phố

Chuỗi tiện ích tại khi sắm ngay tắp lự kề Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh

Khu dịch vụ tổng hợp tận tâm, nhiều năm kinh nghiệm có hầu hết các tiện ích như: Dịch vụ dọn nhà, vệ sinh công nghiệp, giặt là, trồng cây, chăm sóc cây, trồng/làm cỏ, sửa chữa, bảo trì, kỹ thuật, văn phòng, chuyển phát nhanh, trông giữ xe cho cả xe máy, ô tô, xe đạp điện, lễ tân tại khu căn hộ…

Với một điều chắc chắn sở hữu được lúc mua liền kề mua biệt thự vinhomes thăng long, đấy chính là môi trường sống trong lành và thư thái, điều này càng sở hữu ý nghĩa quan trọng hơn bao giờ hết, đem đến cho họ một cuộc sống khỏe mạnh nhất tại khu nhà ngay tắp lự kề Vinhomes, để mỗi ngày trôi qua là 1 sự khởi đầu đầy niềm vui và hạnh phúc.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|