TIN DỰ ÁN

Wednesday, May 18, 2016

Vì sao khách hàng lại chọn lựa để mua dự án vinhomes thăng long

Đời sống ngày càng tăng mong muốn về nhà ở hiện giờ là vô cùng bức thiết. với người mua có năng lực ngân sách và mong muốn trải nghiệm cuộc sống thì vinhomes thăng long là sự lựa chọn vô cùng chính xác. Vậy tại sao nên mua dự án vinhomes thăng long? Có một vài nguyên nhân hợp lý như sau



1. CĐT uy tín

CĐT của dự án Vinhomes Thăng Long chính là tập toàn Vingroup, một trong những thương hiệu giá trị nhất Việt Nam hiện nay. có thể thấy rằng đây là một Đại Công ty lớn, uy tín thương hiệu cao sẽ có đảm bảo sự an toàn đầu tư cũng như đức tin cho người quan tâm một phương pháp tốt nhất. chắc chắn, với một thương hiệu đầu tư quyến rũ vì thế, đề án cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những giá trị đẳng cấp nhất.

2.Đường lối bán hàng vượt trội

Trong ngày 12/5 trước đó, chủ đầu tư Vingroup đã và đang công bố chủ trương thanh toán cho dự án Vinhomes thăng long. Theo đó, chủ trương nộp của đề án rất linh hoạt được chia ra làm phổ biến đợt, vẫn có nhiều dự định viện trợ mượn vốn mua nhà của Ngân hàng Nhà nước TechcomBank cực kì hấp dẫn. người mua có thể đơn giản Sở hữu căn hộ hy vọng tại Vinhomes Thăng Long. mặt khác, những người mua đăng kí mua dự án ngay Tại thời điểm hiện tại vẫn còn được tặng kèm phổ biến phần quà giá trị như:
trợ giúp lãi suất 65% lãi suất 0% trong thời gian 24 tháng
free trả nợ trước hạn
người quan tâm mua ngay trong đợt 1 được tặng free mười năm dịch vụ và voucher free trong 3 năm (khai trường tháng 7/2017)

3 khu biệt thự biệt lập nhận nhà hoàn thiện nội thất trước tiên ở Thủ đô Hà Nội

Trong này 12/5, chủ đầu tư cũng đáp ứng còn nhiều thông tin về tiêu chuẩn hoàn thành của dự án vịhomes thăng long, theo đấy thì các biệt thự trong dự án được xong đầy đủ hầu hết nội thất từ sàn, tường, trần, bếp cửa, thiết bị vệ sinh… người mua bàn giao và sẽ có vào ở trực tiếp một phương pháp thuận lợi và nhanh chóng.

4.Nhận bàn giao và vào vị trí từ tháng 12/2016

Đối với các người quan tâm có Trông mong sử dụng một khu chung cư đầy hầu hết tiện nghi, cao cấp và đẳng cấp trong năm 2016 thì Vinhomes Thăng Long là một sự sàng lọc trọn vẹn sáng suốt. Thời gian giao nhà của dự án là vào tháng 12 năm 2016, khách hàng trọn vẹn sẽ có giao nhà và sử dụng ngay trong năm 2016.

5.Tỷ lệ xây dưng thấp, dung tích xanh mát – cơ sở hạ tầng đồng bộ

tỷ lệ xây dựng của đề án chỉ chiểm 27,3%, với mật độ xây dựng thấp tuy nhiên cảnh quan sẽ thoáng đãng hơn, cây xanh được trồng nhiều hơn làm cho KĐT trở nên sắp gũi với thiên nhiên và trở nên khu sinh thái nghỉ dưỡng hoàn hảo cho các bạn muốn thư giãn, trải nghiệm qua những bận rộn của cuộc sống. dự án có cơ sở hạ tầng hầu hết, phối hợp nhịp nhàng, hài hòa giúp cuộc sống của bạn hầu hết và vô tư hơn.

6.Thuận tiện nổi bật – dịch vụ tuyệt vời

Biệt thự Vinhomes thăng long bao gồm nhiều biệt thự siêu sang và đi đôi đấy là các tiện ích nổi bật, đạt tiêu chuẩn năm sao. còn nhiều tiện ích về chăm sóc sức khỏe, học vấn, đùa dởn giải trí hay chăm sóc làm đẹp đều có mặt gần như bên trong đề án với các cơ sở mặt bằng tiện lợi như Vinmec, Vinschool, Vinmart…

7. an ninh bảo đảm

Khu villa biệt lập sang trọng, khuôn viên toàn hảo cùng hệ thống an ninh 24/7 theo tiêu chuẩn quốc tế. khách hàng trọn vẹn sẽ có an tâm về chất lượng của hàng ngũ bảo vệ. Cuộc sống của người mua sẽ được đảm bảo an toàn và vô tư nhất.


Trên đây là một vài nguyên do giải thích tại sao nên mua Vinhomes Thăng Long? các bạn muốn trải nghiệm một cuộc sống tiện nghi đẳng cấp thì vinhomes thăng long là dự án chẳng thể bỏ qua.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|