TIN DỰ ÁN

Wednesday, May 18, 2016

Vẻ trẻ trung thượng hạng của biệt thự Vinhomes Thăng Long

Biệt thự đơn lập Vinhomes Thăng Long nằm Từ dự án khu biệt thự cao cấp Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh. đều lấy cảm hứng từ bắt mắt địa trung hải các vi la cao cấp Vinhomes Thăng Long khái quát, vi la đơn đơn lập nói riêng đều sở hữu Với mình những nét phóng khoáng tự nhiện nhưng ko kém phần thời thượng và hiện đại.


 Có các tiện lợi thượng hạng, không gian tươi mát biệt thự vinhomes thăng long xứng đáng là 1 căn hộ mong muốn từ phổ biến người. Ngay lúc thông báo bán biệt thự Vinhomes Thăng Long được công bố đã sở hữu cực kỳ nhều quý khách ưa chuộng chú ý.
 Nhằm vào đối tượng các bạn mục đích là những hộ gia đình sở hữu thu nhập tối thiểu từ 40 – 60 triệu đồng, đang có xu hướng mua kiếm cơ ngơi nhiều để với thể sống cộng cha mẹ. vi la đơn lập Vinhomes Thăng Long đều thiết kể để phủ hợp sở hữu các yêu cầu của người mua. có phân khúc thị trường đẳng cấp này, những căn vi la đơn lập vinhomes thăng long đều ngoại hình trẻ trung, đương đại và một thể nghi xứng tầm có đẳng cấp của người dùng.
 Nằm Với tổng thể dự án 24,2 hecta, những vi la đơn lập Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh được Vingroup chi phí cực kỳ cao cấp. có số lượng hơi tránh, 51 lô sở hữu tổng từ 250m2 – 436 m2, đều xây dựng bao vòng quanh địa bàn hồ điều hòa và cơ sở cây cối Có đến 10 hecta. biệt thự đơn lập xứng đáng là biệt thự đẳng cấp đáng sống nhất thành phố.
 Biệt thự vinhomes thăng long nam an khánh có kiến trúc độc lập tạo thành một chỉnh thể hợp nhất. những mặt biệt thự đều với mặt thoáng nhất định với thể chia khiến cho mặt trước, mặt sau, mặt trái, mặt bắt buộc. Mặt trước từ vi la đơn lập sở hữu tầm nhìn ra hồ điều hòa cực kỳ đẹp và tương đối thoáng đạt.


 Biệt đơn lập Vinhomes Thăng Long đều xây dựng ở phân khu Long Cảnh gần hồ điều hòa, với tường rào biệt lập giữa các căn. đặc thù, những vi la được sở hữu cả sân vườn trước và sau; giữa các ngôi nhà cũng với khoảng giãn bí quyết xanh kết hợp, đảm bảo ko gian sống vừa biệt lập vừa tràn ngập tự nhiên. xung quanh biệt thự đều trồng đông đảo cây xanh cây, tiểu cảnh.… khiến tôn lên vẻ đẹp sang trọng từ căn biệt thự và cũng trở thành ko gian sinh hoạt ngoài trời tiện ích của gia chủ. mọi các căn vi la đơn lập đều ngoại hình sáng dạ để nhận tối đa lượng gió và ánh sáng thiên nhiên giúp kiệm ước năng lượng hướng đến một đời sống xanh.

Khi mua biệt thự Vinhomes Thăng Long là tâm huyết lớn từ những siêu thị chi phí. sở hữu mong muốn đem đến cho quý khách 1 không gian nghỉ dưỡng lý tưởng. có vẻ đẹp đẳng cấp của vi la đơn lập Vinhomes Thăng Long hứa hẹn sẽ mang lại cho các bạn những giá mới, vượt trội cả giá trị thường nhật từ một căn hộ, đó là một không khí sống chất lượng đầy tiện thể nghi.

1 comments:

  1. Trong ngạch bất động sản tôi cũng muốn sở hữu một căn biệt thự đơn lập vinhomes thăng long làm nơi an cư. Ngoài ra bạn xem thêm: Thuê chung cư mini Mỹ Đình giá rẻ mà vị trí tiện lợi cạnh trung tâm sân vận động quốc gia

    ReplyDelete

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|