TIN DỰ ÁN

Wednesday, March 7, 2018

Dự án căn hộ cao cấp sáng giá bậc nhất quận Tây Hồ

Không những là nơi nên sống bậc nhất bởi khoảng không như "nghỉ dưỡng" và cộng đồng dân cư văn minh, đẳng cấp mà bất động sản ven hồ Tây còn hứa hẹn thực lực phát sinh lợi nhuận bền lâu theo thời gian. Dự án Bất Động Sản địa điểm này luôn cầm đầu trong danh sách được săn đón, nhất là dự án Bất Động Sản siêu "hot" là dự án D'el Dorado Phú Thượng Tây Hồ do tập đoàn lớn Tân Hoàng Minh là CĐT. Dự án căn hộ cao cấp quận Tây Hồhttps://homedy.com/ban-can-ho-cao-cap-quan-tay-ho-ha-noi thu hút được sự quan tâm không nhỏ của khách hàng.

Đắt đỏ như đất vàng Q. Tây Hồ


thị phần bất động sản Hà Nội dù ở thời gian nào thì giá nhà đất bất động sản ở khu vực ven hồ Tây vẫn thuộc hàng "chót vót". Vào những quy trình tiến độ chững lại nhất của thị phần, đất ven hồ Tây vẫn xấp xỉ tại mức 450 - 500 triệu đồng mỗi m2 đất nền và 45 - 50 triệu đồng mỗi m2 chung cư. Không khó hiểu khi nhiều chuyên gia nước ngoài đáng giá rằng, đất tại hồ Tây và khu phố cổ TP.Hà Nội ngang ngửa với những TP có giá đất đắt đỏ nổi tiếng thế giới như Tokyo (Nhật Bản), London (Anh)...

Giá nhà đất bất động sản xung quanh vị trí hồ Tây luôn đắt đỏ bậc nhất

"Đắt xắt ra miếng", nhà đất BĐS địa điểm hồ Tây dù ngất ngưởng về giá vẫn luôn là nơi đáng sống bậc nhất Hà thành. Vì sao vậy? Hồ Tây được mệnh dnah là lá phổi xanh của Thành Đô với hơn 500ha mặt nước tự nhiên, xung quanh vị trí xung quanh hồ có mức độ ô nhiễm không khí nhỏ nhất thành Phố. Theo chiến lược bảo tồn cảnh quan ven hồ Tây của TP.Hà Nội, các công trình nhà ở và khu công trình cao tầng liền kề xung quanh khu vực này sẽ được trấn áp nghiệm ngặt. Cho nên vì thế, những dự án Bất Động Sản ở ven hồ Tây không có nhiều, thuộc hàng hiếm vì đẳng cáp và giá trị bền vững. Ông Matthew Powell, GĐ Savills TP.Hà Nội đánh giá "Dù thị phần nhà đất bất động sản Thành Phố Hà Nội đã có nhiều thay đổi với nhiều địa điểm nâng tầm phát triển mới, nhưng Q. Tây Hồ vẫn chưa bao giờ mất đi sức hấp dẫn riêng của chính bản thân nó khi sở hữu cảnh quan tự nhiên tuyệt đẹp và không khí thoáng rộng hiếm nơi nào có".


Dẫn đầu tiềm năng dịch vụ thuê mướn


xung quanh vị trí Tây Hồ luôn có lượng khách nước ngoài dừng làm nơi nghỉ chân lớn

Theo nhiều chuyên gia, thực lực dịch vụ cho thuê của căn hộ chung cư cao cấp hạng sang địa điểm hồ Tây thuộc top đầu Thành Đô. Các giải trình của Savills Nước Nhà đều đã cho thấy, quận Tây Hồ luôn dẫn đầu về doanh số từ căn hộ chung cư cho mướn. Hãng điều tra và nghiên cứu đó còn chỉ ra rằng, giá cho mướn BĐS ở địa chỉ này cao hơn quận, huyện khác đến 27% và năng suất đặt phòng đạt 80%/năm, trong đó chiếm hầu hết là khách hạng sang, chuyên gia ngoại.

Làn sóng đầu từ nhà ở thượng hạng ở Q. Tây Hồ để cho mướn, nhắm đến đối tượng là khách nước ngoài thượng hạng cho nên đã bùng nổ mạnh mẽ từ nhiều năm nay. Theo khảo sát của Dragon Capital - tập đoàn lớn góp vốn đầu tư chuyên biệt cho thị phần vốn Nước Nhà, thị phần góp vốn đầu tư nhà đất bất động sản cho thuê bùng nổ cực nhanh, vì nhu yếu thuê nhà đất của chuyên viên nược ngoài làm việc tại Thành Phố Hà Nội rất lớn. Phân khúc thị phần nhà ở hạng sang ngày càng "nóng", nhất là ở các xung quanh vị trí như xung quanh hồ Tây, Trung Hòa Nhân Chính...

Dự Án BĐS D'el Dorado Phú Thượng Tây Hồ - dự án Bất Động Sản đang rất được truy lùng

Dự Án BĐS D'el Dorado Phú Thượng Tây Hồ

Trong bối cảnh "khan hàng" nhà đất ven hồ Tây, Dự Án BĐS chung cư cao cấp D'el Dorado Phú Thượng Tây Hồ tại địa chỉ 629 Lạc Long Quân của góp vốn đầu tư tập đoàn lớn Tân Hoàng Minh được người mua "săn lùng" vì địa thế đẹp hiếm có, đối lập với quận ủy Tây Hồ, lại Nằm trong điểm nóng quy hoạch khi ngay bên cạnh tuyến phố Võ Chí Công và cầu Nhật Tân.

sở hữu "vị trí vàng" về cuộc sống, chỉ cách lá phổi xanh của Thủ Đô là 500 ha mặt nước hồ Tây có 50m, dự án D'el Dorado Phú Thượng Tây Hồ sẽ đem đến tiêu chí nghỉ ngơi cho từng chung cư.

bên gần đó, dự án D'el Dorado Phú Thượng cũng nằm trê tuyến phố Nguyễn Hoàng Tôn - Lạc Long Quân ngay gần con đường huyết mạch Võ Chí Công thuận tiện cho sự di chuyển và đi lại, đặc biệt là ra sân bay Nội Bài. Cùng với đó, bất động sản nhà đất quận Tây Hồ ngày càng đáng giá khi sắp tới, TP. Hà Nội sẽ xây dựng dự án cầu vươt tại nút giao An Dương - đường thanh niên. Tới đây, Q. Tây Hồ cũng có thêm tuyến phố đi bộ hứa hẹn hút khách du lịch cũng như nâng cao giá trị sống cho dân cư.

Được bảo chứng bởi đáng tin cậy của nhà đầu tư tập đoàn Tân Hoàng Minh khi ra mắt 1 loạt dự án Bất Động Sản siêu sang ở các địa thế đắc địa, cùng những tiêu chuẩn khắc nghiệt về công nghệ tiên tiến thi công, vật tư hoàn thiện, D'el Dorado Phú Thượng Tây Hồ xứng đáng là sự chọn lựa của các tầm nhìn giải phóng và mở rộng.

2 comments:

  1. Q. Tây Hồ cũng có thêm tuyến phố đi bộ hứa hẹn hút khách du lịch cũng như nâng cao giá trị sống cho dân cư.

    ReplyDelete
  2. Quận tây hồ giá đất đắt đỏ quá, mua một căn bằng mấy căn ven hà nội rồi. Không có điều kiên đi Thuê chung cư vov Mễ Trì sinh sống cũng khá ổn. Căn hộ có 3 phòng 2 phòng ngủ và 1 phòng ăn + phòng bếp.

    ReplyDelete

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|