TIN DỰ ÁN

Wednesday, March 7, 2018

Thì trường BĐS Việt Nam 2018 đón tỷ đô đầu tư

Theo nhận định của các chuyên viên, năm 2018, dòng vốn đổ dồn vào thị phần nhà đất bất động sản sẽ còn tăng dần do Nước Nhà cớ sự nâng tầm phát triển mạnh mẽ về nhà đất trong nhiều năm trước. Trong thời gian tới, sẽ có hàng tỷ USD đang chờ đợi để đổ dồn vào thị trường trong nước, trên nhiều phân khúc.
Nhiều chủ đầu tư của dự án nước ngoài tham dự
Theo bà Dương Thùy Dung, GĐ cấp cao CBRE Nước Ta, năm 2017, dòng tiền quốc tế vào bất động sản nhà đất đứng đầu trong các ngành thu hút Dòng vốn FDI tại TP. Hồ Chí Minh.
Bước qua năm nay, bà Dung dự báo bất động sản nhà đất sẽ tiếp tục thu hút lượng lớn vốn đầu tư thế giới. Trong số đó, các chủ đầu tư đến từ xung quanh vị trí Châu Á, nhất là nước Nhật vẫn chiếm chủ yếu. Từ đây sẽ tạo cho thị phần những mặt hàng chất lượng cao.
Xem thêm về khu phức hợp Athena Fulland: https://homedy.com/khu-phuc-hop-athena-fulland-pj12986900

“Trong năm 2018, dòng tài chính từ thế giới đổ dồn vào thị trường BĐS sẽ ban đầu thu được thành quả đó, lúc các Dự Án BĐS được hoàn thành và chuyển giao cho khách hàng. Tuy vậy, nhìn toàn bộ tổng thể, Doanh Nghiệp nội vẫn chính là yếu tố dẫn dắt thị phần. Vấn đề đó thể hiện ở cả tổng số vốn góp vốn đầu tư vào thị phần bất động sản, tổng cộng dòng sản phẩm chào bán ra thị trường… của các DN trong nước.
Năm 2018, dòng tiền đầu tư của những công tử đại gia địa ốc BĐS tới từ các nền kinh tế thị trường Châu Á như Nước Hàn, Singapore, Trung Quốc, Thái Lan và đặc biệt là Nhật Bản sẽ còn tăng dần đều. Vấn đề này cho thấy thị phần sắp bùng nổ một cuộc cạnh tranh khá nóng bức từ những sản phẩm mang phong cách và chất lượng ngoại. Trong cuộc đối đầu này, người mua sẽ là bên hưởng lợi nhất.
đặc biệt, các hoạt động mua bán - sáp nhập (M&A) bất động sản nhà đất vẫn sẽ sôi nổi nhờ các vấn đề như tính công khai minh bạch thị trường cải thiện hơn, giai đoạn, thủ tục liên tiếp được đơn giản hoá... Trong mai sau, M&A vẫn là định hướng chính trên thị phần nhà đất BĐS Việt Nam”, bà Dung dự báo.
Đồng cách nhìn, ông Stephen Wyatt, Tổng Giám đốc của JLL Nước Ta nhận định, Nước Nhà đang là đất nước có sức lôi cuốn lớn đối với các chủ đầu tư của dự án quốc tế bởi thực lực thị trường rộng lớn. Trong thời hạn 2017, nhà đất bất động sản đứng trong top 5 các ngành thu hút vốn FDI nhiều nhất Nước Nhà. Vốn FDI này được những DN ngoại góp vốn đầu tư vào thị phần BĐS nhà đất theo nhiều con đường không giống nhau

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|