TIN DỰ ÁN

Monday, March 26, 2018

Thuê nhà nguyên căn ở các vùng miền khác nhau như thế nào?

Trong vài năm cách đây không lâu, cùng với sự phát triển của ngành bất động sản nói chung các hạng mục mua bán, buôn bán dịch vụ bất động sản cũng vô cùng phát triển và hứa hẹn mang tới nguồn doanh thu lớn. Trong đó, hạng mục cho thuê nhất là cho thuê nhà nguyên căn lúc này đã và đang là hạng mục mũi nhọn được các nhà đầu tư đặc biệt chú trọng.
Vậy thực trạng của loại hình cho thuê nhà nguyên căn lúc này trên địa bàn toàn quốc diễn ra như thế nào? Chúng ta hãy cùng hướng đến trong nội dung bài viết dưới đây.

Cho thuê nhà nguyên căn Hà Nội

Tình trạng cho thuê nhà nguyên căn Hà Nội ra mắt vô cùng sôi động trong thời điểm hiện tại. Các công ty bất động sản, môi giới bất động sản hàng ngày cho chạy hàng chục ngàn tin tức cho thuê nhà nguyên căn Hà Nội với đủ mọi địa điểm, hình thức và túi tiền.
Để tiện cho những người đi thuê nhà các công ty môi giới bất động sản cho thuê nhà nguyên căn Hà Nội còn cập nhật thông tin liên quan đến nhà nguyên căn một cách chi tiết và cụ thể chi tiết để nhà đầu tư đơn giản chọn lựa.
Cụ thể: về vị trí các công ty cập nhật nhà cho thuê theo từng Quận trong quận có từng Phường xã từng con đường đơn giản và dễ dàng cho tất cả những người có nhu cầu. Về diện tích các nhà đầu tư có thể chọn lựa nhiều loại diện tích từ dưới 30 m2 – trên 600m2. Túi tiền cũng rất được phân chia theo nhiều phân khúc từ dưới 20 triệu; 20 – 40 triệu,.. 80 -100 Triệu..

Cho thuê nhà nguyên căn Hà Nội vẫn chưa thực sự phát triển vượt bậc
Theo nhận định của các Chuyên Viên trong lĩnh vực cho thuê thì giá cho thuê nhà nguyên căn ở Hà Nội vẫn còn thấp hơn so với Đà Nẵng và TPHCM khoảng trung bình từ 3 -6 triệu / căn giành riêng cho gia đình nhỏ. Mặt khác, cùng theo với văn hóa và lối sống của người Hà Nội nói chung và miền bắc nói riêng loại hình cho thuê nhà nguyên căn ở Hà Nội chưa thật sự phát triển nở rộ.

Cho thuê nhà nguyên căn Đà Nẵng

Thành phố Đà Nẵng là một thành phố đứng thứ 4 toàn nước nằm ở duyên hải Nam Trung Bộ. Dù cho là thành phố nhỏ nhưng Đà Nẵng nắm giữ trong mình nhiều thế mạnh khiến cho nó trở thành “thành phố đáng sống” nhất Việt Nam được các trang nước ngoài bình chọn.
lân cận phát triển dịch vụ, thì thương mại biển ở Đà Nẵng cũng vô cùng phát triển ngày càng thu hút đa số chúng ta dân tới đây sinh sống và lập nghiệp. Cho thuê nhà trọ ở đà nẵng cũng từ đó vô cùng phát triển.

Hạng mục cho thuê nhà nguyên căn ở Đà Nẵng rất tiềm năng
Trong 8 quận huyện của Thành phố Đà Nẵng thì hoạt động cho thuê nhà nguyên căn ở quận Ngũ Hành Sơn và Quận Hải Châu ra mắt sôi nổi nhất. Các căn nhà nguyên căn cho thuê cũng có thể có diện tích khá đa dạng với nhiều mức giá khác nhau cho khách hàng lựa chọn.
Giá cho thuê nhà nguyên căn Đà Nẵng ở mức tương đối cao dao động từ 5 -8 triệu/căn giành riêng cho gia đình nhỏ. Mức giá này có cao hơn đối với Hà Nội nhưng vẫn còn thấp hơn so với TPHCM.
Là một thành phố xinh đẹp cùng với những nét văn hóa vô cùng độc đáo và nền kinh tế phát triển vượt bậc Đà Nẵng đã và đang sẽ là thành phố nổi bật của toàn quốc. Hạng mục cho thuê nhà nguyên căn Đà Nẵng hứa hẹn sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai gần.

Cho thuê nhà nguyên căn TPHCM

Các hạng mục cho thuê, cho thuê nhà nguyên căn ở TPHCM đã phát triển từ nhiều năm nay. Mặc dù thế, do có lượng dân cư lớn cùng theo với nhu cầu nhà ở cao để cho hạng mục cho thuê nhà nguyên căn vẫn luôn “hot” và được nhiều nhà đầu tư chăm sóc.

Quận 4 TPHCM – địa bàn cho thuê nhà nguyên căn sôi động
Trong giai đoạn 2015 -2016 hạng mục cho thuê nhà nguyên căn ở TPHCM được ví như ‘con gà đẻ trứng vàng” trong lĩnh vực cho thuê bất động sản. Mặt khác cùng với sự mất cân bằng cung cầu khi nhu cầu đi thuê nhà quá lớn mà lượng nhà cho thuê giới hạn đã đẩy mức giá cho thuê nhà nguyên căn lên cao.
Cụ thể: Hàng ngày các công ty môi giới bất động sản thống kê hàng chục ngàn phiên tư vấn và giao dịch cho thuê nhà nguyên căn trên toàn thành phố. Mức giá cho thuê nhà nguyên căn ở TPHCM được đánh giá là cao nhất toàn quốc trung bình từ 6- 10 triệu/ căn dành cho gia đình nhỏ cao hơn mức trung bình của Hà Nội khoảng 4 triệu và Đà Nẵng khoảng 2 triệu.
Từ đầu xuân năm mới 2017 tới nay, hạng mục cho thuê nhà nguyên căn ở TPHCM có sự sụt giảm nhất định. Theo thống kê của các công ty môi giới bất động sản cho thấy thêm lượng khách hàng tham quan và tư vấn thuê nhà vẫn còn nhưng có sự giảm đối với cùng kỳ năm ngoái. Nguyên nhân ở đây được dự đoán là do sự xuất hiện ngày càng nhiều của các dự án nhà chung cư trung cấp và dân dã.
mặc dù thế theo đánh giá từ các Chuyên Viên bất động sản thì hạng mục cho thuê nhà nguyên căn ở TPHCM dù rằng có sự giảm sút và chững lại nhưng vẫn sẽ phát triển trong tương lai.
Trên đó là sơ lược về thực trạng cho thuê nhà nguyên căn của nước ta trong thời điểm lúc này. Mặc dầu có sự chênh lệch nhau về lượng giao dịch, Ngân sách chi tiêu sự phát triển nhưng nhìn chung xu hướng cho thuê nhà sẽ là hạng mục bất động sản phát triển và hứa hẹn trong tương lai.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|