TIN DỰ ÁN

Thursday, May 3, 2018

Đất nền dự án đắt đỏ lây sang cả căn hộ

Đầu tháng 4, thị trường Bất Động Sản Địa Ốc các vùng ven TP Sài Gòn như Dĩ An (Bình Dương), Biên Hoà (Đồng Nai) ghi nhận mức thanh toán giao dịch sôi động cùng tốc độ tăng giá mạnh.

Nóng từ đất nền

Những ngày này, tại Thành Phố Biên Hòa và xung quanh vị trí các huyện Nhơn Trạch, Long Thành, Trảng Bom, Dĩ An… toàn bộ văn phòng môi giới Bất Động Sản mọc lên như nấm. Các bảng hiệu bán đất rao đồng loạt dự án cũ, mới và đất trống phân lô treo đầy các con phố với không khí mua bán tấp nập.
tại các xã ngoại ô của Biên Hoà, theo ghi nhận, các lô đất nông nghiệp trồng trọt đang được rao bán ở tầm mức 20-50 tỉ đồng/ha, còn đất NNTT tại những huyện giáp ranh Biên Hòa cũng bị giới đầu cơ đẩy lên 10-15 tỉ đồng/ha. Tính ra, giá đất tại những xung quanh vị trí này đang tăng lên mức 50% so với thời khắc trước tết.
xung quanh vị trí thanh toán giao dịch sức nóng nhất tại Biên Hòa thuộc về các xã Hóa An, P Bửu Hòa, Tân Vạn, Trảng Dài, Tân Phong. Nếu như trong thời gian cuối năm 2017 giá thành của đất bán chỉ khoảng 10 triệu đồng/m2 thì Hiện tại được rao 15-20 triệu đồng/m2.

đọc thêm đất nền dự án thành phố hồ chí minh https://homedy.com/ban-dat-nen-du-an-tp-ho-chi-minh thu hút tại đây.

Khu vực giữa trung tâm Biên Hòa giá đất cũng tăng chóng mặt, các tuyến đường như Phạm Văn Thuận, Đồng Khởi, Nguyễn Ái Quốc... Giá cả tăng hơn khoảng 30% đối với thời điểm trước giao thừa, giao động từ 60-100 triệu một m2.
khu vực có mức tăng dần nhất Biên Hòa là khu D2D - nơi con đường giữa trung tâm chạy qua, lên đến 65 triệu một m2, hơn khoảng 40% đối với thời khắc trước năm mới.Trước tết một lô đất tại khu D2D diện tích 4*18 có mức giá khoảng 2.6 tỷ - 2.8 tỷ/nền thì ở thời điểm này đã tăng lên tới mức 3.7 – 3 tỷ 8/nền, có những lô đẹp giá tăng lên tới 4 tỷ/nền. Những lô đẹp biệt thự giá vẫn còn đang cao hơn hẳn nhưng cũng khó tìm ra vì được giới góp vốn đầu tư mua và ĐK từ trước. Tính ra khoảng 5 tháng chủ đất tại đây đút túi khoảng trên dưới 1 tỷ/nền.
"Dù giá cao song chủ đầu tư muốn sở hữu cho mình những lô đất cũng khó vì quỹ đất ở khu vực giữa trung tâm này sẽ không còn nhiều", chị Nguyễn Thị Lan Hương, GĐ một Công Ty BĐS cho hay.

Phân khúc thị trường căn hộ cũng sôi sục

Về nguồn cung cấp nhà ở, trong quý 1/2018 Biên Hòa chứng nhận nguồn cung cấp hơn 3.200 căn hộ chung cư từ 8 Dự Án BĐS, gấp 6 lần tổng nguồn cung cấp của 4 năm 2013 cộng lại.
Các dự án Bất Động Sản căn hộ chủ đạo nằm ở khu vực giữa trung tâm, nơi có quy hoạch hạ tầng tốt. Cạnh bên mức giá "mềm" hơn so với Nhà Đất Bất Động Sản gắn liền với đất, hệ thống tiện ích nội khu đa dạng cũng là yếu tố góp phần kích thích căn hộ so với dân cư Biên Hòa.Nóng nhất ở thời điểm này có thể kể đến Dự Án BĐS Samsora Riverside của Samland. Dự Án BĐS tọa lạc ngay trạm dừng Metro hàng đầu cũng như được trang bị nhiều tiện ích tiện nghi và hiện đại cho cư dân.
mặc dù thế, để sở hữ được căn hộ thuộc các Dự Án BĐS này không dễ. Liên hệ với lãnh đạo của Samland, chúng tôi Được biết thêm hiện dự án này chỉ còn khoảng 300 căn hộ chung cư có giá 700 triệu thuộc Block C sắp được đề ra thị trường trong tháng 5 tới. Trước đây 700 căn hộ chung cư thuộc 2 Block A& B của Dự Án BĐS này vừa được đề ra thị phần đã ngay lập tức cháy hàng.
Có tham dự vào sự kiện công bố của dự án này, mới biết nắm giữ được mẫu sản phẩm này vất vả như thế nào. Mỗi đợt công bố dự án Bất Động Sản Công Ty Samland chỉ đề ra thị trường số lượng giới hạn khoảng 300 -400 căn hộ chung cư. Tuy vậy số người có nhu cầu mua sắm lại lên đến cả nghìn người. Tỷ lệ chọi để đã có được 1 suất mua nhà ở tại dự án này lên đến tỷ lệ 3:1. Có các người tiêu dùng tham gia cả 2 đợt sự kiện xếp hàng cả ngày từ 8h sáng đến 17h chiều cũng vẫn bắt buộc phải về tay trắng, không thể mua được căn hộ chung cư.
Bây Giờ mức giá mua đi bán lại của những căn hộ chung cư thuộc Dự Án BĐS này chênh so với thị trường thứ cấp sau 3 tháng vào mức trên 10%.

Nóng không kém Samsora Riverside có khả năng kể đến dòng nhà ở 5 sao Topaz Twins tại trọng tâm Biên Hoà. Tọa lạc tại khu “Thủ Thiêm” của Biên Hoà, lại sở hữu toàn bộ các tiện ích đồng bộ, nên dự án Bất Động Sản này nắm giữ mức giá cao nhất trong khu vực vào tầm 1.000 USD/m2. Đặc biệt quan trọng trên thị phần Lúc Này, các căn hộ chung cư thuộc tháp A của dự án Bất Động Sản đó đã bán chênh lên đến 100 -200 triệu/tuỳ căn, căn Nhà Hàng Mặt Phố còn bán chênh từ 500 -700 triệu/căn.
Khác với đất nền, phân khúc căn hộ chung cư tại Biên Hòa tăng trưởng khá chắc nhờ nhu yếu thực. Cụ thể, Biên Hòa còn sở hữu một lợi thế vàng mà it địa phương nào đã có được. Riêng bản thân Thành Phố Biên Hòa cũng nắm giữ lợi thế dân số đông, khoảng 1,2 triệu người ngang bằng với những Thành Phố sở tại trung ương như Cần Thơ, Đà Nẵng. Trục Nhà Đất Bất Động Sản đó còn gần sát 20 khu công nghiệp lớn với trên 15.000 chuyên viên quốc tế, 500.000 công nhân. Nhu cầu phân phối về lại nhà ở cho cư dân tại chỗ đã rất lớn, chưa nhắc đến số dân cư nhập cư gia tăng khi hình thành nên khu trọng tâm hành chính - văn hóa - TM mới tại đây.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|