TIN DỰ ÁN

Monday, May 28, 2018

Thị trường BĐS lộ diện nhãn hàng mới

Tối 29/3/2018 tại Tp.HCM, đơn vị CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín đã tổ chức Lễ ban bố nhãn hiệu mới - TTC Land thay thế cho nhãn hiệu Sacomreal sau 14 năm thành lập.
Vào giữa năm 2017, TTC Group đã thực hành mô phỏng quản trị tụ hội lúc tiến hành xây dựng 5 “Tổng công ty ngành” tương ứng 5 lĩnh vực khác nhau của TTC, trong Đó bất động sản được coi là lĩnh vực chủ lực. Mang mục tiêu lớn mạnh dài hạn để củng cố sức mạnh song song phát huy tối đa nội lực của bản thân, hơn 10 tổ chức vận động trong lĩnh vực bất động sản thuộc TTC đã “hội tụ” về một mối dưới tên gọi mới TTC Land. Trong Đó, đơn vị CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín mang vai trò “hạt nhân”. Tìm hiểu thêm https://homedy.com/khu-can-ho-carillon-5-pj24674306tương tự, kế bên việc lớn mạnh những Dự án BĐS gia dụng (nhà ở) như trước nay, TTC Land sẽ mở mang ngành hoạt động trong nhóm ngành nghề BĐS thêm: BĐS du hý – Nghỉ dưỡng, BĐS thương nghiệp – Cho thuê, BĐS Khu Công nghiệp - Logictis và các dịch vụ BĐS.
TTC Land không chỉ là dòng tên thay mặt đại diện cho ngành kinh doanh bất động sản của Tập đoàn TTC mà còn cùng hưởng sức mạnh sở hữu 4 ngành buôn bán của Tập đoàn TTC bao gồm: du hý, Mía tuyến phố, Năng lượng, Giáo dục. Trong khoảng ngừng thi côngĐây, tối ưu các dòng sản phẩm nhà cung cấp và sản xuất các luôn tiện ích tối ưu nhất tới khách hàng.
Sau 14 năm gắn bó với nhãn hiệu Sacomreal, lễ công bố đổi thành TTC Land của CTCP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (SCR, HoSE) đã diễn với phổ thông cam kết trong bước trục đường tăng trưởng mới.
với tiêu chí tăng trưởng dài hạn để củng cố sức mạnh cùng lúc phát huy tối đa nội lực của mình, hơn 10 công ty vận động trong ngành nghề bất động sản thuộc TTC đã “hội tụ” về 1 mối dưới tên gọi mới TTC Land. Trong chậm triển khai doanh nghiệp CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín đóng vai trò “hạt nhân”.

1 comments:

  1. Với diện tích 0.681 ha. dự án the terra hào nam được đánh giá là thiên đường ngay tại thủ đô. Kết thúc một ngày làm việc bạn sẽ không còn mệt mỏi, thay vào đó là cảm giác thoải mái. Để bạn thỏa sức sáng tạo vui chơi với bạn bè và người thân. Quan trọng hơn chỉ vài bước chân bạn có thể đến trung tâm thương mại. Nơi có đầy đủ các dịch vụ đẳng cấp từ chăm sóc sức khỏe đến sắc đẹp. Cách phục vụ tận tình từ móng chân đến ngọn tóc. Thật tiện ích cho người không có nhiều thời gian. Cuộc sống là vô vàn lựa chọn bạn hãy lựa chọn đúng. Xem thêm>> liền kề 83 hào nam, shophouse 83 hào nam.

    ReplyDelete

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|