TIN DỰ ÁN

Monday, May 7, 2018

Khu vực Tây Nam Hà Nội tiếp tục – mở bán đợt hai – Eco Dream

Khu vực Tây Nam Hà Nội tiếp tục – mở bán đợt hai – Eco Dream
thông báo chính thức đưa ra vào ngày mai – 31.3.2018 chính thức – Eco Dream sẽ mở bán đợt 2 sở hữu phổ thông cơ hội bốc thăm trúng thưởng to từ chủ đầu tư.
Dự án được mở bán tại công sở CT3 – Eco Green City, Nguyễn Xiển, Hà Nội và sẽ diễn ra vào ngày 31.3.2018 với rộng rãi tầng đẹp – người mua tham dự chương trình sẽ đặt cọc và sở hữu cơ hội bốc thăm những căn đẹp tuyệt vời nhất của Dự án.
Thêm phổ thông căn bất động sản “hot” ra thị phần
Được đánh giá là Dự án “hot” nhất khu vực Tây Nam Kim Giang ngay trong khoảng đợt mở bán đợt một, Eco Dream đã nhận đông đảo người dùng và các nhà đầu cơ đặt tậu nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường đang thiếu. Vào ngày 31/3 tới, sự kiện mở bán đợt 2, cung ứng ra thị trường thêm gần 100 căn hộ có diện tích đa chủng loại từ 45m2 – 98m2 sẽ ra mắt. Được đánh giá là sự kiện được phần đông người mua trông chờ, lễ mở bán này là cơ hội để quý khách có thể hướng đến rõ hơn các thông tin về Dự án và an tâm hơn nữa vào quyết định mua nhà của chính bản thân mình. Tham khảo thêm https://homedy.com/can-ho-sunwah-pearl-pj33548737
Điều hay ở đó là tất cả các bạn đặt tìm bán thành công căn hộ Eco Dream trong khoảng nay đến hết ngày 31/3/2018 sẽ nhận được đa dạng cơ hội to như bốc thăm trúng thưởng lộc vàng may mắn mùa Xuân là 4 chỉ vàng SJC 9999 giá trị 15 triệu đồng và hưởng lãi suất 0% tới lúc nhận nhà – chương trình sẽ kết thúc vào ngày 31/3/2018.
Eco Dream – thực hiện hóa “giấc mơ xanh” của người dân thủ đô
Eco Dream Tọa lạc tại mặt trục đường Nguyễn Xiển thuộc khi đô thị Tây Nam Kim Giang I được đánh giá là Công trình nổi bật nhất khu vực Tây Nam Thủ đôgần sát các các con phố huyết mạch như: Nguyễn Xiển, vành đai 3, Thanh Xuân... Và chỉ cách thức khu vực trung tâm phố cổ, Hồ Gươm chỉ vài chục phút tài xế, trong khoảng đây cư dân ngày mai của Eco Dream rất có thể đơn giản và nhanh chóng kết nối đến các vị trí trọng yếu của thủ đô cũng như các khu công nghiệp, trung tâm kinh tế và 1 số thị thành sát bên.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|