TIN DỰ ÁN

Tuesday, April 26, 2016

Dự án Liễu Giai khu căn hộ có hướng view đẹp nhất Hà Nội

Phân khúc nhà đất sang trọng thủ đô tới đây sẽ có thêm một khu đô thị ngôi nhà cao cấp đi vào hiện hữu, cùng với việc mang tới một không khí sống sáng tạo hàng đầu, kiểu mới xứng tầm chủ nhân còn mang đến cơ hội trang bị với khả năng thu về lợi nhuận vượt trội theo thời gian tại Vinhomes Liễu Giai.
Một trong các lý do khiến khu đô thị Vinhomes Metropolis dù không chính thức giới thiệu đã thu hút được sự quan tâm mới của các chủ đầu tư bởi hệ thống cơ sở hạ tầng hội nhập hàng đầu tại thành phố.
Thăm quan nội thất tuyệt đẹp khu căn hộ Vinhomes Mễ Trì của chủ đầu tư Vingroup

Đáng kể phải nói tới tất cả trục đường giao thông đẹp hàng đầu tại Hà Nội như Kim Mã – Nguyễn Thái Học – Văn Cao; công trình tàu điện cao đang được hoàn thiện như Nhổn – Ga thủ đô, Hà Đông – Cát Linh, đường cành đai 3, cao tốc Thăng Long – Nội Bài…Tất cả hệ thống giao thông này sẽ giúp dân cư khu này đi tiện lợi tới chính giữa thủ đô thành phố cũng như nâng cao giá trị bất động sản theo thời gian, bởi địa điểm sẽ quyết định trực tiếp tới tiềm năng cũng như cơ hội trang bị cho một sản phẩm thuộc phân khúc sang trọng.

Môi trường sinh thái hoàn hảo

Bên cạnh cơ sở giảm tầng đồng bộ và hoàn thiện, môi trường sinh thái hoàn hảo tại Vinhomes Metropolis Liễu Giai cũng là một tâm điểm thu hút mới lạ cho khu tổ hợp mái nhà hạng sang ở đây. Mới, trong thời buổi tình trạng ô nhiễm, đặc biệt trong thời điểm mà cảm giác tại hàng loạt thủ đô đang trở nên ô nhiễm hơn thì việc tìm được một địa chỉ dành cho cuộc sông thoải mái là một mong muốn tất yếu của Mọi người mua nhà, lựa chọn không khí sống gần gũi với môi trường càng khiến sức hút dành cho dự án Vinhomes Metropolis Liễu Giai trở nên kích thích hơn với đa phần chủ sở hữu.
Mới lạ hơn, mặc dù là một sản phẩm được gây dựng tại địa điểm chính giữa thủ đô, tuy nhiên, theo dự kiến khu đô thị Vinhomes Metropolis sở hữu mật độ dân cư không quá cao. Cùng với hạ tầng giao thông phát triển bậc nhất tại thành phố nên việc đi trong khu lại càng tiện lợi và đảm bảo được sự cân bằng trong cuộc sống.
Người dân ở đây có thể tận hưởng những Tiện ích và cơ sở hạ tầng được gây dựng riêng của khu vực cho mình.
Không hết, việc ông lớn Vingroup đổ vốn đầu tư vào khu vực này chắc chắn sẽ tạo nên một diện mạo, tâm điểm nhấn mới lạ biệt tại khu ở giữa thành phố thủ đô.

Tin tức chi tiết về tiến triển thanh toán cũng như ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn của dự án The Grand Hồ Tràm hiện chưa được đơn vị công bố chính thức.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|