TIN DỰ ÁN

Wednesday, June 1, 2016

Vinhomes thăng long ốc đảo xanh giữa lòng thủ đô

Thương hiệu Vinhomes đang không ngừng vươn xa trên cả nước. Đặc biệt, khi dự án Vinhomes Golden River vừa được công bố cách đây chưa lâu thì mới đây dự án Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh ở phía tây của thủ đô cũng đã được khởi công. Vào ngày 12/5 vừa qua chủ đầu tư của dự án cũng đã công bố một số thông tin về dự án và thủ tục mua bán biệt thự vinhomes Thăng Long nam an khánh.
Vinhomes Thăng Long tiêu chuẩn sống theo phong cách mới
Dự án Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh được xây dựng trên tổng diện tích là 24 hecta tại vị trí vàng phía tây thành phố Hà Nội, hứa hẹn sẽ mang lại một không gian xanh mát, một chốn yên bình cho cuộc sống nhộn nhịp nơi đô thị.
Giữa lòng thành phố đông đúc, ồn ào, đầy khói bụi và ô nhiễm, Vinhomes thăng long như một viên ngọc xanh khi được xây dựng theo mô hình khu đô thị sinh thái với cảnh quan xanh mát. Là một nơi lý tưởng để nghỉ dưỡng sau những vất vả, bon chen. Là nơi để con người thả lỏng và tĩnh tâm tận hưởng cuộc sống bình dị, gần gũi với thiên nhiên, bình yên trong tâm hồn bỏ qua những ồn ào, náo động bên ngoài.
Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh bao gồm có các biệt thự siêu sang, các tiện nghi đẳng cấp (trung tâm thương mại, siêu thị, bể bơi, nhà hàng, rạp chiếu phim, trường học, bệnh viện…) sẽ mang tới cho cư dân một cuộc sống hoàn hảo với những giá trị ưu việt.
Dự án biệt thự Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh được phân thành các khu là là long cảnh (đông, tây), long hưng, long khánh v long phú. Từ cái tên cũng đã phần nào nói lên sự sang trọng nét giàu có, thịnh vượng của các khu biệt thự bên trong dự án. khách hàng sở hữu các căn biệt thự này hoàn toàn có thể tự hào về sự lựa chọn của mình.
Vinhomes Nam An Khánh còn được các chuyên gia bất động sản đánh giá là một dự án có vị trí đắc địa bậc nhất tại Hà Nội. Bởi dự án nằm ngay tại ngã tư Lê Trọng Tấn giao cắt với đường Đại lộ Thăng Long và trên trục chính Đại lộ Thăng Long –Trần Duy Hưng – Liễu Giai. Dễ dàng tiếp cận với trung tâm thành phố và các khu vực lân cận với các trục đường huyết mạch và đại lộ.Từ dự án chỉ mất khoảng 25 phút là có thể tới trung tâm thành phố rất thuận tiện cho việc đi làm hay đi chơi của cư dân trong đô thị. Dự báo trong tương lai không xa sẽ dự án sẽ trở thành trung tâm của các đô thị phía tây hà nội.
 Sự ra mắt của khu dự án Vinhomes Thăng Long An Khánh hứa hẹn sẽ mang lại một phong cách sống mới ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội. Vinhomes Thăng Long ốc đảo xanh phía tây thủ đô xứng tầm đẳng cấp của bạn.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|