TIN DỰ ÁN

Tuesday, October 25, 2016

Đầu tư căn hộ Vinhomes Metropolis cuối năm nay

Trong 3 tháng cuối năm 2016, có khá nhiều ý kiến dự báo phân khúc căn hộ cao cấp sẽ tiếp đà tăng trưởng của thời gian trước đó. Theo báo cáo thị trường của CBRE, trong khoảng thời gian đầu năm, phân khúc căn hộ cao cấp đang tăng trưởng khá mạnh với tốc độ trung bình quý là 13% và tốc độ tăng giá đạt 8%.
Cả CBRE và Jones Lang LaSalle cùng đưa ra đánh giá với đà tăng trưởng như vậy, thị trường bất động sản Hà Nội nhiều khả năng sẽ còn tiếp tục sôi động trong thời gian cuối 2016.
Sức nóng được duy trì ở những dự án trung tâm của những chủ đầu tư uy tín, tiêu biểu như Vinhomes Metropolis tại địa chỉ 29 Liễu Giai.
Ra mắt từ tháng 7/2016, trong khoảng 3 tháng có mặt trên thị trường, các chủ đầu tư đã kịp tung ra các sản phẩm mới kèm nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn, tuy nhiên Vinhomes Metropolis vẫn hút khách.
Khi Vingroup tung ra sản phẩm 8S, tức 8 căn thương mại duy nhất tại dự án, lượng khách quan tâm vượt quá quỹ căn của dự án, chủ đầu tư đã phải tiến hành bốc thăm quyền mua để tìm chủ nhân.
Nhu cầu tăng mạnh ở phân khúc này được đánh giá đến từ tầng lớp khách hàng có thu nhập ở nhóm trung và cao trong xã hội và người nước ngoài sang sinh sống và lập nghiệp. Thứ hai, khi đầu tư chứng khoán, vàng, ngoại tệ đang kém thanh khoản hơn so với bất động sản, dòng tiền trong dân có xu hướng đổ dần về phân khúc căn hộ cao cấp.
Nằm ở ngã tư Kim Mã - Liễu Giai, hai tuyến phố huyết mạch trong trung tâm quận Ba Đình, xung quanh Vinhomes Metropolis là tổ hợp các đại sứ quán lớn cùng các cơ quan ngoại giao đoàn đầu não.
Xét về mặt phong thủy, tổ hợp căn hộ ở địa chỉ 29 Liễu Giai với hơn 1.000 căn hộ sang trọng này còn nằm trên vùng đất “địa linh nhân kiệt”, với bên tả là hồ Ngọc Khánh, bên hữu là hồ Tây, trước mặt là hồ Thủ Lệ, sau lưng là hồ Giảng Võ và tứ phía là khu nhân sinh đông đúc, có trình độ dân trí cao, mang tới nguồn sinh khí tốt.
Theo quy hoạch của thành phố, tầng hầm của Vinhomes Metropolis kết nối trực tiếp với tuyến metro số 3 trong tương lai, do đó giao thông đến và đi từ dự án hứa hẹn trở nên thuận lợi trong tương lai.
Vingroup cũng vừa công bố chính sách cam kết thuê lại với lợi nhuận 10% một năm trong vòng 2 năm, đồng thời dành tặng gói nội thất đồ rời cho tất cả các nhà đầu tư.
Cụ thể, khách mua căn 1 phòng ngủ sẽ được tặng gói nội thất trị giá 160 triệu đồng, khách mua căn 2 phòng ngủ được tặng gói 250 triệu đồng và khách mua căn 3 phòng ngủ được tặng gói 280 triệu đồng. Tất cả các trang thiết bị liền tường còn lại như hệ tủ bếp, thiết bị vệ sinh, sàn gỗ, tủ quần áo… đều được chủ đầu tư bàn giao với tiêu chuẩn cao cấp.
Ngày 22/10 tới, Vinhomes sẽ tổ chức hội thảo “Cơ hội đầu tư với Vinhomes Metropolis” tại khách sạn Grand Plaza Hà Nội, nhằm chia sẻ tới khách hàng thông tin về chính sách bán hàng cũng như gợi mở về các tiềm năng đầu tư hấp dẫn tại Vinhomes Metropolis.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|