TIN DỰ ÁN

Friday, October 28, 2016

Biệt thự nghỉ dưỡng và Condotel Phú Quốc Thiên đường nghỉ dưỡng

Ngày 22/10 vừa qua, Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Titan và Công ty TNHH Dịch vụ & Đầu tư TNB – hai đại lý chiến lược của tập đoàn Sun Group đã một lần nữa thay mặt chủ đầu tư tổ chức sự kiện: “Lễ mở bán khu nghỉ dưỡng cao cấp Premier Village Phu Quoc Resort và Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay ”.

Buổi lễ có sự tham dự của các đại diện đến từ Công ty TNHH Bất động sản Mặt trời - thành viên trực thuộc tập đoàn Sun Group, Ban Giám đốc của hai đại lý và đông đảo khách hàng, các nhà đầu tư. 
Tập đoàn Sun Group từ khi trở về và đầu tư tại quê hương đã xây dựng nên nhiều công trình mang niềm tự hào của người Việt. Hội tụ đầy đủ những tiêu chí Chất lượng – Đẳng cấp – Khác biệt, các công trình của Sun Group đã góp phần thay đổi diện mạo của cả một vùng đất, tạo ra nhiều công ăn việc làm và đưa ngành du lịch nghỉ dưỡng của địa phương lên một tầm cao mới. Sau 9 năm có mặt tại Việt Nam, thương hiệu, tiếng tăm của Sun Group đã lan tỏa mạnh mẽ. Liên tiếp những kỷ lục thế giới, những danh hiệu cao quý do quốc tế công nhận đã được trao cho các sản phẩm của tập đoàn.
Phú Quốc là điểm đến mới của Sun Group, tại thời điểm này là các dự án Premier Village Phu Quoc Resort và Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay cũng đang được rất nhiều nhà đầu tư bất động sản quan tâm.

Đón đầu cơ hội đưa Đảo Ngọc trở thành một điểm đến hấp dẫn tại Châu Á khi hội tụ đủ các tiềm năng để trở thành một thiên dường du lịch biển với bãi biển đẹp và hoang sơ nhất Việt Nam, khí hậu ấm áp quanh năm và hầu như không bao giờ có bão, nơi đây đặc biệt phù hợp với phát triển khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng và sản phẩm liên quan đến du lịch nghỉ dưỡng.
Premier Village Phu Quoc Resort sở hữu 2 mặt biển hiếm có trên thế giới, khách hàng sẽ được trải nghiệm cảm giác ngắm hoàng hôn và bình minh trên cùng vị trí biệt thự khi sở hữu. Bể bơi dài 300m2 tràn bờ lấy cảm hứng từ ruộng bậc thang rộng 8000m2, khu tổ chức tiệc cưới ngoài trời siêu sang, beach club…Tất cả những điều đó làm nên đẳng cấp, cũng như trải nghiệm ưu việt và khác biệt cho quý khách hàng khi tới đây.
Trong sự kiện mở bán này, ngoài việc giới thiệu đến quý khách hàng những siêu phẩm về bất động sản của tập đoàn Sun Group và mở bán lần hai tòa S4 view trực tiếp ra mặt biển và ngay trung tâm tổ hợp diện tích. Bên cạnh đó, Tập đoàn Sun Group còn mang đến những ưu đãi vô cùng đặc biệt. Gồm:
- Thu nhập cam kết từ chương trình cho thuê: Khách hàng được nhận 85% lợi nhuận sau thuế nhưng không thấp hơn 9% Giá bán biệt thự (chưa gồm thuế GTGT) một năm trong vòng 10 năm.
- Được sử dụng 15 đêm miễn phí/năm và được quy đổi quyền lợi này trong hệ thống khách sạn và khu nghỉ dưỡng của Tập đoàn Sun Group tại Việt Nam.

- Ưu đãi 100% chi phí tham gia chương trình "Trải nghiệm Tuyệt tác cùng Sun Group" với tổng trị giá lên tới 250,000,000 VNĐ
- Trở thành thành viên của Câu lạc bộ SOL của Sun Group với nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt.
- Chiết khấu ngay 5% trên giá bán biệt thự (chưa gồm thuế GTGT),
- Chiết khấu 10% dòng tiền nếu khách hàng thanh toán sớm so với tiến độ quy định của CĐT, được tính trên số tiền và số ngày thanh toán sớm trước hạn.
Đặc biệt hơn cả, khách hàng đặt mua chỉ phải thanh toán 30%, 65% còn lại sẽ được thanh toán trong vòng 15 ngày kể từ ngày nhận thông báo bàn giao sản phẩm.
Buổi mở bán đã diễn ra rất thành công với quyết định đặt mua căn hộ/ biệt thự của các nhà đầu tư. Với những sự ưu việt về vị trí, thiết kế sang trọng và đẳng cấp, Premier Residences Phu Quoc Emarld Bay và Premier Village Phu Quoc Resort đã, đang và sẽ được coi là cơ hội sinh lời vàng của các nhà đầu tư và thiên đường nghỉ dưỡng đối với mọi khách hàng khi dừng chân tại đây.

1 comments:

  1. Buổi mở bán đã diễn ra rất thành công với quyết định đặt mua căn hộ/ biệt thự của các nhà đầu tư. Với những sự ưu việt về vị trí, thiết kế sang trọng và đẳng cấp, Premier Residences Phu Quoc Emarld Bay và Premier Village Phu Quoc Resort đã, đang và sẽ được coi là cơ hội sinh lời vàng của các nhà đầu tư và thiên đường nghỉ dưỡng đối với mọi khách hàng khi dừng chân tại đây.
    bài đọc thêm mua nhà giá dưới 1 tỷ tại tphcm

    ReplyDelete

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|