TIN DỰ ÁN

Wednesday, October 19, 2016

Tìm kiếm căn hộ tiêu chuẩn hiện đại

Nhìn từ bên bên cạnh, mặt tiền ngôi nhà với hình khối vuông, khỏe khoắn và ấn tượng cùng gam màu trắng – nâu gỗ làm điểm nhấn, các tấm kính lớn, mảng cây xanh bao quanh. Nhà thiết kế đã dùng hệ cửa rộng hết mức có thể để lấy sáng tự nhiên, phối hợp cùng lam che cho phần khối nhà đưa ra phía trước ở tầng một. Từ đó vừa tận hưởng view đẹp ra công viên và hồ nước phía trước tạo cảm giác tiếp giáp hơn giữa không gian trong – ngoài, vừa hiệu quả trong khắc phục nắng chiếu trực tiếp vào nơi sinh hoạt.
 
Điểm đặc biệt của ngôi nhà này là mỗi ban công đều được thiết kế tương đối rộng rãi và trở thành những góc sắp đặt đẹp mắt. Sự chăm sóc tỉ mỉ tới từng chi tiết thể hiện qua những chiếc ghế và bàn để thư giãn thư giãn, để đọc sách, để ngắm cảnh quan xanh tươi bên bên cạnh và cảm nhận thiên nhiên tiếp giáp gũi hơn.


Nội thất của ngôi nhà được cân nhắc để đồng nhất theo tinh thần chung, từ rèm cửa, bàn ghế, màu sắc của các vật dụng, ánh sáng và đèn trang trí… với các gam màu nhẹ nhàng và gần gũi: màu trầm của gỗ, màu xám của đá trên “nền” trắng đã tạo nên một tổng thể nhẹ nhàng mà đẳng cấp cho căn biệt thự.

rất nhiều khoảng thông tầng được lồng ghép vào trong kiến trúc ngôi nhà. ko chỉ tạo nên sự đa dạng phong phú và thú vị, giúp vào giải pháp lấy sáng, thông gió mà còn góp phần liên kết giữa những không gian sống với nhau. 

Đặc biệt là khoảng thông tầng lớn giữa phòng khách tại tầng trệt và căn phòng sinh hoạt chung trên lầu một tạo cảm giác “hoành tráng” và vui thích ngay từ khi bước chân vào nhà. hơn thế nữa, những mảng xanh cũng được hiện diện trong ngôi nhà, mang lại vẻ tươi mát cần có để làm mềm cho những đường nét thẳng, vuông của kiến trúc. ngoài ra, hệ cầu thang xương cá với sự kết hợp giữa thép, gỗ và tinh giảm trong bao bọc cũng là một điểm nhấn phá cách trong căn biệt thự.
 
Tầng trệt bao gồm các khu vực chức năng như hồ bơi, sân trước sân sau, nhà xe, căn phòng khách hàng, bếp phòng ăn… Gian bếp rộng rãi và hiện đại được trang bị những trang thiết bị cao cấp, một đảo bếp nằm giữa. căn phòng ăn được thiết kế liên thông với bếp và phòng khách hàng, chỉ một bình phong gỗ trắng nhẹ nhàng cùng bàn console duyên dáng làm vách ngăn ước lệ, cho phép từ căn phòng ăn vẫn có thể nhìn thấy được mảng xanh bên bên cạnh.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|