TIN DỰ ÁN

Tuesday, October 25, 2016

Cuộc sống xanh hiện đại tại Vinhomes Thăng Long

Còn gì tuyệt vời hơn khi trải nghiệm kì nghỉ cuối tuần tuyệt vời tại khu đô thị Vinhomes Nam An Khánh xanh rì bóng cây và trong lành gió mát.
Thiên nhiên thật gần
Thiên nhiên chưa bao giờ lại gần gũi đến như vậy tại Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh, là hàng cây xanh rì rợp bóng mát, là hồ sinh thái trong lành tinh khiết, là những con đường nội đô xanh cây và rực rỡ sắc hoa. Tất cả, tất cả những điều đó là thứ khó có thể kiếm tìm tại Hà Nội hiện nay giờ lại thật gần gũi ngay tại Vinhomes Nam An Khánh. Tránh xa khỏi ồn ào, thị phi của cuộc sống đô thị hối hả mà một miền xanh trong bình yên tĩnh lặng đến tuyệt vời nơi Vinhomes Nam An Khánh, một nơi mà bất cứ cư dân thủ đô nào cũng đều mong muốn tìm về.
Mua sắm hiện đại
Vincom đẳng cấp hay Vinmart thân thiện, tất cả đều được tụ hội nơi đây để phục vụ nhu cầu vui chơi mua sắm của các khách hàng trân quý. Những thương hiệu từ cao cấp đến bình dân, những nhãn hàng nổi tiếng thế giới đến những nhãn chỉ dám làm mưa làm gió ở Việt Nam đều được mang tới đây, đầy đủ để các quý khách hàng có thể tha hồ mà chọn lựa.
Khu ẩm thực đa dạng
Khu ẩm thực cao cấp với những món ăn đến từ khắp nơi trên thế giới sẽ khiến khách hàng hoa mắt mà lựa chọn “hôm nay ăn gì?”, hay những tiện ích vui chơi trong trung tâm thương mại chính là gợi ý tuyệt hảo cho một kì nghỉ cuối tuần lý tưởng.
Có thể nói Vinhomes Nam An Khánh chính là một nơi quá tuyệt với để các cư dân thủ đô “đưa nhau đi trốn” vào dịp cuối tuần.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|