TIN DỰ ÁN

Wednesday, October 26, 2016

Mở rộng tuyến đường Tam Trinh với tổng kinh phí hơn 2.000 tỷ

Sáng 17/10, thành phố Hà Nội đã khởi công xây dựng mở rộng, cải tạo đường Tam Trinh, nằm trên địa bàn quận Hoàng Mai.
 
Dự án xây dựng đường Tam Trinh có chiều dài hơn 3,3 km, điểm đầu nối với đường Minh Khai, điểm cuối giao với đường vành đai 3. Tổng diện tích thu hồi đất của dự án là 111.956m2 thuộc các phường Mai Động, Hoàng Văn Thụ, Yên Sở. Trong đó, đất ở chiếm hơn 57.000m2, còn lại là đất kinh doanh phi nông nghiệp, đất công cộng…

Là một trong 52 công trình trọng điểm của thành phố đến năm 2020, dự án mở rộng đường Tam Trinh có tổng mức đầu tư hơn 2.066 tỷ đồng, trong đó, vốn ngân sách thành phố ứng trước và hoàn trả nguồn thu tiền sử dụng đất trên địa bàn quận Hoàng Mai để tạo nguồn vốn thực hiện dự án. Kinh phí thực hiện giải phóng mặt bằng là 1.648,3 tỷ đồng; giá trị gói thầu thi công xây dựng 243,58 tỷ đồng.

Dự án gồm các hạng mục xây dựng đồng bộ tuyến đường: nền đường, mặt đường, thoát nước, cấp nước, chiếu sáng, vỉa hè, cây xanh, hào kỹ thuật, tổ chức giao thông, di chuyển đường dây điện trung và hạ áp.

Về quy mô mặt cắt ngang, đoạn đầu tuyến từ ngã tư Minh Khai đến Nhà máy xử lý nước thải Yên Sở có mặt cắt rộng 39,5 đến 40m. Đoạn cuối tuyến từ đường vào nhà máy xử lý nước thải Yên Sở đến đường vành đai 3 có mặt cắt rộng 55m.
Công trình khi hoàn thành sẽ góp phần giảm thiểu ùn tắc nơi cửa ngõ phía Nam của thành phố Hà Nội.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|