TIN DỰ ÁN

Tuesday, April 5, 2016

Chiêm ngưỡng căn hộ mẫu tại Vinhomes Gardenia

Hơn 1.000 lượt người mua đã đến tham quan tận nơi và trực tiếp trải nghiệm khu căn hộ cái đẳng cấp The Arcadia của dự án Vinhomes Gardenia.
Khu căn hộ dòng đẳng cấp The Arcadia do siêu thị Vinhomes 2 chính thức được giới thiệu vào sáng ngày 26/3/2016. Cùng với đó dự án vinhome Liễu Giai trở thành một trong 2 dựa án được đầu tư trọng điểm tại khu vực Hà Nội.

Giới thiệu khu căn hộ mẫu cao cấp The Arcadia

Với thiêt kế ngay tại tầng 2, R6 khu đô thị Royal City, đã mang trên 1.000 lượt khách tham quan đã siêu ấn tượng mang bề ngoài sang trọng, tiện nghi và đẳng cấp của căn hộ loại The Arcadia - Vinhomes Gardenia.
Các căn hộ dòng The Arcadia được ngoại hình theo lối kiến trúc vô cùng trang nhã và hiện đại… như 1 gợi ý cho một căn hộ theo tiêu chuẩn sống 5 sao, cuộc sống xuất sắc cho tương lai. Ko kể ấy, chủ đầu tư cũng giới thiệu căn hộ mẫu theo tiêu chuẩn bàn giao (chưa bao gồm nội thất) có nội thất căn hộ cao cấp như: sàn gỗ, điều hòa âm trần hai chiều, đồ vật vệ sinh hạng sang, thiết bị bếp nhập khẩu, khóa logic ba lớp bảo vệ… nhằm giúp khách thăm quan dễ dàng tưởng tượng được diện tích sống đẳng cấp của “tổ ấm ban mai” The Arcadia.

Lựa chọn căn hộ The Arcadia quyết định sáng suốt

1 các bạn đã tậu căn hộ 3 phòng ngủ, tới thăm quan nhà chiếc cho biết: “Lúc đặt sắm căn hộ tại tòa A2 The Arcadia cũng hơi lo lắng. Nhưng hôm nay được nhìn tận mắt, sờ tận tay căn hộ mẫu, tôi thấy quyết định của mình là khá đúng đắn và mong muốn được sớm chuyển tới sinh sống tại đây”.
Căn hộ The Arcadia được bề ngoài có đa dạng các diện tích từ 54m2 đến 146,8m2, gồm một đến 4 phòng ngủ sở hữu tầm nhìn thoáng rộng, phổ biến khe sáng và cửa đón gió, bảo đảm đối lưu ko khí. Tất cả những phòng bếp đều được kiểu dáng mang lô gia, tạo khoảng trống thông thoáng vừa giúp mở rộng tầm nhìn, tạo cho khoảng trống sinh sống trong lành hài hòa sở hữu thiên nhiên.

Chính sách thanh toán hợp lý

Kết hợp với lễ khai trương khu căn hộ loại là chương trình giới thiệu căn hộ tòa A1, A2 The Arcadia – Vinhomes Gardenia. Các bạn đăng ký đặt sắm căn hộ The Arcadia sẽ nhận được những chính sách khuyến mãi hấp dẫn của chủ đầu tư, bao gồm: hỗ trợ vay vốn đến 70% mang lãi suất ưu đãi 0% áp dụng từ thời điểm giải ngân tới 31/3/2018.
Đặc thù, người mua đăng ký đặt tìm nhà trước 31/03/2016 sẽ được nhận quà tặng lộc xuân may mắn là 01 cây vàng và còn được tặng gói rau sạch của VinEco trong 3 tháng; 01 suất học bổng tại trường mầm non hoặc tiểu học Vinschool trị giá 50 triệu đồng.
- Thông tin về dự án biệt thự Bán Chung Cư Vinhomes Paradise được săn đón hàng đầu năm 2016.

Từ ngày 26/3, khu căn hộ chiếc The Arcadia mở cửa tự do để đón khách thăm quan từ 8h30 đến 20h00 hàng ngày (cả thứ bảy và Chủ nhật), tại tầng 2, tòa R6, khu đô thị Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Hà Nội. Vinhomes The Arcadia trải nghiệm cuộc sống theo cá tính khác biệt. Truy cập http://vinhomescenter.Com.Vn/ đại lý phân phối các công trình từ Vingroup

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|