TIN DỰ ÁN

Saturday, April 23, 2016

Khuyến mãi hấp dẫn cho các khách hàng khi mua căn hộ The Grand Hồ Tràm

Các biệt thự, căn hộ nghỉ dưỡng mặt tiền biển đẳng cấp sẽ được chủ đầu tư giới thiệu vào đợt đầu ngày 23 và 24/4 tại nhà mẫu The Hamptons Hồ Tràm, phường Thảo Điền, quận 2, TP HCM.
Đợt mở bán khu căn hộ The Grand Hồ Tràm
Trong đợt mở bán này, tất cả khách hàng đặt mua căn hộ nghỉ dưỡng 100% mặt tiền biển tại dự án sẽ được chủ đầu tư áp dụng mức giá bán khởi điểm 50,3 triệu đồng mỗi m2 và 2,6 tỷ đồng mỗi căn hộ nghỉ dưỡng mặt tiền biển. Theo chủ đầu tư, đây là mức giá ưu đãi trên thị trường mà Tanzanite International dành cho khách hàng có nhu cầu sở hữu sản phẩm nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Hồ Tràm.


Bên cạnh đó, khách hàng sau khi thanh toán 10% tiền đặt cọc thứ nhất sẽ nhận một phiếu để tham gia vào chương trình rút thăm may mắn tổ chức ngày 30/6 với các voucher gói nội thất trị giá 5.000-8.000 USD và iPad Air 64GB hoặc iPhone 6S 64GB. Riêng khách hàng ở Hà Nội tham gia giữ chỗ trong sự kiện sẽ được tặng một vé máy bay khứ hồi và chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại resort 5 sao The Grand Hồ Tràm.
Chủ đầu tư Vingroup cũng giới thiệu khu căn hộ mẫu Vinhomes Mễ Trì với phong cách thiết kế Châu Âu.

Hồ Tràm đang là một trong những địa điểm thu hút nhiều dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế nhờ lợi thế cảnh quan và đặc biệt chỉ cách TP HCM dưới 2 giờ lái xe. Theo ghi nhận, thời gian qua, lượng khách đến đây nghỉ dưỡng cao gấp 4 lần Đà Nẵng, Phú Quốc, và Nha Trang.


Tuy nhiên, với quỹ đất mặt tiền biển Hồ Tràm có giới hạn - chỉ 14km, đồng nghĩa với nguồn cung bất động sản nghỉ dưỡng mặt tiền biển sẽ nhanh chóng trở nên khan hiếm khi khu vực này phát triển. Do đó, dòng tiền thu được sẽ mang đến lợi nhuận cho những nhà đầu tư tiên phong. "Tiềm năng đầu tư dài hạn vào dự án The Hamptons Hồ Tràm là rất lớn với khả năng sinh lời cao", đại diện chủ đầu tư nhận định. Thông tin về dự án Five Start Mỹ Đình khu căn hộ được mong đợi nhất.

Tanzanite International là tập đoàn phát triển bất động sản quốc tế, được thành lập và vận hành bởi một đội ngũ các chuyên gia địa ốc, tài chính và thiết kế tại Mỹ, Hong Kong và Singapore với hơn 100 năm kinh nghiệm.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|