TIN DỰ ÁN

Friday, April 15, 2016

Điều gì tạo nên nét đặc biệt của Vinhomes Paradise Mễ Trì

Dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì được biết là 1 trong những dự án mới tiếp theo của tập đoàn Vingroup và nó đang là 1 làn sóng đánh mạnh vào thị trường bất động sản tạo ra 1 cơn sốt thu hút rất nhiều đối với mọi người xung quanh. Dự án Vinhomes Paradise được đánh giá rất cao bởi vì những tính chất và lợi ích của dự án này mang lại chủ yếu là nhu cầu sống và hoạt động sống hằng ngày của mỗi con người chúng ta. Hội tụ những tiện ích và dịch vụ hàng đầu những yếu tố quan trọng mà bất kỳ người nào đang sinh sống đều muốn có được nó. Chắc có lẽ mọi người vẫn đang tò mò rằng : “cái gì tạo nên điều đặc biệt của dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì” vậy thì ngay sau đây hãy tìm hiểu xem.
dự-án-vinhomes-paradise
dự-án-vinhomes-paradise

Những điều đặc biệt của dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì

Vị trí dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì
Vị trí là 1 trong những điểm đặc biệt, nổi bật nhất khi nhắc tới dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì. Dự án được đánh giá vị trí nằm hót nhất khu vực Phía Tây Thủ Đô Hà Nội, là nơi tiếp giáp của rất nhiều cầu nối giao thông quan trọng và to lớn của khu vực này : Đại Lộ Thăng Long, Vành Đai 3, Quốc Lộ 1A … Không chỉ dừng ở đó, chính tại dự án Vinhomes Mễ Trì này bạn có thể dễ dàng di chuyển tới những quận huyện nội thành của Hà Nội 1 cách dễ dàng. Xung quanh dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì còn là những vùng kinh tế, chính trị, văn hóa như : Trung tâm hội nghị quốc gia, đài tiếng nói truyền hình Hà Nội, bộ quốc phòng, siêu thị Big C, siêu thị Big C Thăng Long, các trường Đại Học nổi tiếng khác : ĐH Ngoại Ngữ, Quốc Gia, Thương mại ….
tien ich song dang mo uoc tai vinhomes lieu giai
Tien ich song dang mo uoc tai vinhomes lieu giai
Dịch vụ tiện ích dự án Vinnhomes Paradise Mễ Trì
Ngoài vị trí dự án ra thì 1 điểm khác nữa đó chính là dịch vụ tiện ích của dự án Vinhomes Mễ Trì. Được xây dựng lên với ý tưởng tạo ra thành phố nhỏ trong lòng thủ đô Hà Nội thì tất cả những dịch vụ tiện ích đều có mặt tại khu dự án này nhằm đem lại những hoạt động cuộc sống hằng ngày của mọi người được nhanh chóng và tiện nghi nhất. Với sự tổ hợp của những tiện ích như : Bệnh viện, trường học, công viên, sân chơi thể dục thể thao, trung tâm thương mại, khu ẩm thực, yoga …. Đã tạo ra được sự phấn khích và mong muốn của rất nhiều người trên thành phố Hà Nội.
Vẫn còn rất nhiều điều đặc biệt của Vinhomes Paradise Mễ Trì mà đang chờ bạn đến khám phá, tôi tin chắc rằng bạn sẽ có những giây phút hạnh phúc, thoải mái và an tâm nhất với gia đình của mình.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|