TIN DỰ ÁN

Friday, April 15, 2016

Điểm nhấn tạo nên điều đặc biệt của dự án Vinhomes Liễu Giai

Dự án Vinhomes Liễu Giai nằm tại vị trí 29 Liễu Giai quận Ba Đình thành phố Hà Nội. Với vị trí vô cùng tuyệt vời thì dự án đang làm cho cư dân nơi đây rất nhiều sự tò mò. Bắt đầu cứ những tin đồn vang xa của dự án lại 1 lần nữa thị trường bất động sản trở nên náo nhiệt hơn và sôi động hơn bao giờ hết. Không biết rằng dự án này xây dựng lên có những điều gì đặc biệt mà khiến nhiều sự thay đổi và chuyển biến đến như thế. Chúng ta hãy cùng đi sâu vào bên trong dự án Vinhomes Liễu Giai để khám phá những điều thú vị, mới mẻ của dự án nhé.
tiện-ích-sống-tại-vinhomes-times-city-park-4.1
Điều đặc biệt của dự án Vinhomes Liễu Giai
Chủ đầu tư uy tín
Dự án Vinhomes  Liễu Giai hay còn gọi dự án Vinhomes Metropolis Palace được biết đến là do tập đoàn Vingroup xây dựng lên. Được xây dựng lên chuỗi liên kết tạo nên khu đô thị phức hợp nằm trong thủ đô Hà Nội, 1 phần nào đó giúp nước ta trở thành ước công nghiệp hóa – hiện đại hóa được nhanh chóng. Với những dự án thành công từ trước thì Vingroup ngày một in sâu trong tâm trí của mọi người trên mọi miền đất nước ta. Đã tạo được rất nhiều uy tín và sự tin tưởng của những nhà đầu tư và khách hàng sử dụng dự án.
Vị trí dự án Vihomes Metropolis
Dự án Vinhomes Metropolis được đánh giá là vị trí vàng tại khu vực Liễu Giai – Ba Đình – Hà Nội, vị trí đắc địa nằm gần ngay trung tâm Hà Nội thì việc bạn có thể di chuyển bất cứ nơi đâu tại Hà Nội. Đây là 1 trong những điểm cầu nối giao thông quan trọng tại nội thành Hà Nội.
  • Cách trung tâm thành phố Hà Nội như : Hồ Gươm và Hồ Tây chỉ với ( 1km – 500m )
  • Kết nối giao thông với những con đường chính : Quốc Lộ 1A, Vành đai 3 …
  • Hướng đi lên sân bay Nội Bài
  • Dễ dàng di chuyển đến BX Mỹ Đình ( khoàng 4km )
  • Là khu kết nối với những hệ thống tiện ích : Công viên, Trường học liên cấp, Khu vui chơi, Mua sắm, ẩm thực…
Tiện ích dự án Liễu Giai
Dự án Vinhomes Liễu Giai được xây dựng lên hệ thống khép kín  để đảm bảo cho cư dân nơi đây một cuộc sống tiện nghi và hoàn hảo nhất. Với những đẳng cấp như : trường học Vinschool, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, bệnh viện trung ương Vinmec , toàn bộ hệ thống sẽ được lắp camera và bảo vệ 24/24 giúp đảm bảo an toàn, an ninh cho cả dự án Vinhomes Liễu Giai.
Đó là những điểm nhấn tạo nên điều đặc biệt của Vinhomes Liễu Giai sẽ được ra mắt với mọi người. Sẽ là 1 trong những phần quan trọng trong nhu cầu sống của tất cả mọi người.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|