TIN DỰ ÁN

Friday, April 1, 2016

Tâm điểm cho giới đầu tư căn hộ cao cấp tại Hà Nội

Với thời gian mở cửa đã có trên 1.000 lượt người mua đã thăm quan, trải nghiệm khu căn hộ dòng đẳng cấp The Arcadia ở tại dự án chung cư Vinhomes Gardenia Mỹ Đình tâm điểm đầu tư không thể bỏ qua.

Giới thiệu chung cư cao cấp The Arcadia - Vinhomes Gardenia

Công ty Vinhomes 2 vừa tổ chức lễ khai trương khu căn hộ dòng The Arcadia, hài hòa giới thiệu căn hộ tòa A1, A2 ở công trình. Được bề ngoài ở tầng 2, tòa R6 khu đô thị Royal City, căn hộ chiếc "Tổ ấm ban mai" thu hút hơn một.000 lượt bạn thăm quan.
Dịp này, khách đăng ký đặt tậu căn hộ The Arcadia hưởng các chính sách khuyến mãi gồm hỗ trợ vay vốn đến 70%, lãi suất 0% áp dụng từ thời điểm giải ngân đến 31/3/2018. Các ai đăng ký đặt sắm nhà trước 31/3 sẽ đều tặng 1 lượng vàng SJC. Khách sắm sẽ nhận tặng gói rau sạch từ phía VinEco Trong 3 tháng, một suất học bổng tại trường mầm non hoặc tiểu học Vinschool trị giá trị 50 triệu đồng.

Thiết kế căn hộ Vinhomes The Arcadia phong cách Resort

Căn hộ The Arcadia được xây dựng có tổng 54-146,8m2, mang mẫu mã từ một đến 4 phòng ngủ, với mẫu mã thông minh, cộng những khe sẻ mang cho căn hộ tận dung tối đa đều ánh sáng thiên nhiên, đưa không khí Trong căn hộ luôn đối lưu đắc địa rất đầy đủ cho sức khỏe của quý khách. Hầu hết các phòng đều thông mang lô gia, tạo ko gian thông thoáng cho căn hộ, quý khách sở hữu thể thoải mái ngắm nhìn toàn cảnh thủ đô.
Sở hữu căn hộ cực cao cấp tại Hoa sữa Aroma - Vinhomes Riverside khu biệt thự hàng đầu.
3 tòa căn hộ sở hữu bề ngoài từ 37-39 tầng, hướng nhìn trực diện về phía tâm điểm từ phía dự án, với trục cảnh quan tiện lợi chính là khu Bể tắm tâm giữa giúp cảm hứng của đóa hoa nhài tây đang nở và quảng trường cùng với hàng cây xanh mang vẻ đẹp thiên nhiên trong lành.

Không gian sống hòa nhập cùng thiên nhiên

Đặc trưng bên Trong tòa nhà là đều được chủ đầu tư bề ngoài đày đủ hệ thống tiện lợi sống hiện đại như phòng tập gym, sảnh lounge và Bể tắm 4 mùa.
Khu Shophouse tại dự án cũng đang thu hút đều cực kỳ đông quý khách, 1 nơi vừa sinh sống và buôn bán rất hợp lý, mang một dự án như này việc kinh doanh sẽ rất tốt hứa hẹn mang lại nguồn lợi nhuận không hề nhỏ cho người mua.​

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|