TIN DỰ ÁN

Saturday, April 23, 2016

The Hamptons Hồ Tràm điểm đến nghỉ dưỡng tuyệt vời

Ngoài việc sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp, cơ hội đầu tư sinh lời cao, chủ sở hữu còn được tặng 40 đêm nghỉ dưỡng trong năm và khách hàng có thể tận hưởng nhiều lần hoặc tặng gia đình, bạn hữu, đối tác.

Thiết kế tuyệt đẹp của  dự án The Hamptons Hồ Tràm
Lấy cảm hứng từ Hamptons, New York, Mỹ, The Hamptons Hồ Tràm nằm trải dọc 518m theo bờ biển tuyệt đẹp, với 100% biệt thự biển sang trọng và căn hộ nghỉ dưỡng mặt tiền biển, mang lại cảm giác thư thái, hòa mình vào biển cả. The Hamptons Hồ Tràm là một không gian sống đẳng cấp, hiện đại với những tiện nghi hoàn hảo đến từng chi tiết, nhằm đáp ứng nhu cầu một cách tinh tế cho cộng đồng cư dân với đẳng cấp sống thượng lưu trong tương lai.


Hướng đến đối tượng khách hàng sở hữu lối sống đẳng cấp và tinh tế, tập đoàn Tanzanite International khẳng định đáp ứng nhu cầu các khách hàng tương lai qua sự đầu tư tỉ mỉ từ công đoạn thiết kế, kiến trúc độc đáo cho đến lựa chọn vật liệu nội ngoại thất sang trọng, tinh tế cùng vị trí căn hộ nghỉ dưỡng mặt tiền biển tuyệt đẹp.


Dự án được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư, thiết kế tài năng và chuyên nghiệp nổi tiếng thế giới gồm Sala Design Group, 2050 Architectural+Planning và KKS International. Giai đoạn một của dự án The Hamptons Hồ Tràm gồm 288 căn hộ nghỉ dưỡng 100% mặt tiền biển và 25 căn biệt thự biển tuyệt đẹp, mang đến sự thoải mái, tiện nghi và an ninh cho chủ sở hữu thông qua lối vào biệt lập và cổng riêng bảo vệ. Thông tin mới về khuyến mãi khi khách hàng sở hữu căn hộ The Hamptons Hồ Tràm cao cấp hàng đầu.

Với lối kiến trúc nhằm tối đa hóa nguồn ánh sáng mặt trời và hài hòa cùng thiên nhiên, The Hamptons Hồ Tràm chủ yếu sử dụng bề mặt kính nhằm tạo nên một không gian sống xanh mát, thoáng đãng và tràn đầy năng lượng cho từng ngõ ngách của căn hộ mặt tiền biển và biệt thự nghỉ dưỡng.


Theo dự đoán, Hồ Tràm thu hút hơn 3 triệu khách du lịch trong 3-5 năm tới và cần 8.000 phòng để đáp ứng nhu cầu thị trường, tuy nhiên, nguồn cung các khu resort nghỉ dưỡng 4-5 sao hiện lại đang khan hiếm. Vì vậy, The Hamptons Hồ Tràm sẽ đạt công suất lấp đầy cao trong thời gian ngắn, điều này giúp chủ sở hữu có cơ hội sinh lợi từ dòng tiền đầu tư. Chủ đầu tư Vingroup giới thiệu khu căn hộ nghỉ dưỡng Condotel Premier Residences Phu Quoc đẳng cấp tại phía Nam.

The Hamptons Hồ Tràm không chỉ đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng với không gian hài hòa đậm chất nghệ thuật, dự án còn tạo lập một chuẩn mực mới trong phân khúc nghỉ dưỡng, hứa hẹn đem lại dòng tiền tăng trưởng bền vững, lâu dài cho các chủ sở hữu.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|