TIN DỰ ÁN

Wednesday, March 30, 2016

Five Start Mỹ Đình sức nóng từ dự án căn hộ cao cấp

Sau đợt mở bán lần thứ 1 tương đối thành công vào tháng 12/2015, sở hữu mục đích tri ân quý khách, nhân dịp mở bán các căn hộ ngay tắp lự kề cuối cộng của dự án, Nhà phố Five Star Mỹ Đình đã áp dụng những chương trình khuyến mãi khuyến mãi cực kỳ lớn giành cho quý khách.  Dự án khu resort nghỉ  dưỡng cao cấp hàng đầu tại phía Nam Condotel Premier Residences Phú Quốc thiên đường nghỉ dưỡng đích thực.

Mở bán khu căn hộ Five Start Mỹ Đình

Theo ấy, những các bạn mua nhà Với thời gian từ 1/4 – 25/4/2016 sẽ đều tặng một chuyến du lịch nước ngoại trừ trị giá hơn 50 triệu đồng.
Trong khảng đầu tháng 4/2016 đến, 20 căn nhà phố đẹp nhất (có khoảng trống sử dụng từ 59 -107m2) còn lại của dự án Five Star Mỹ Đình sẽ được mở bán sở hữu giá tiền bao gồm cả xây thô và hoàn thiện nội thất mặt ko kể từ 7-13 tỷ/căn.

Mang căn hộ Five Start Mỹ Đình nhận nhiều quà tặng sức hút

Theo bà Nguyễn Thúy Hạnh - Giám đốc sàn giao dịch bất động sản An Bình Land, đơn vị cung cấp độc quyền dự án Five Star Mỹ Đình cho biết, sự kiện tri ân các người mua, sẽ bắt đầu của mùng 1 tháng 4 các các bạn tham gia giao dịch căn hộ ở công trình Five star Mỹ Đình sẽ đều nhận ngay một chuyến du lịch Với nước hay nước ko kể của nhà đầu tư, có giá 50 triệu từ chủ đầu tư.
Trước đó vào thời điểm cuối năm 2015 Trong đợt mở bán lần đầu hầu hết các căn hộ đều giới thiệu đã đều bán hết đến người dùng. Cộng với thương hiệu Vingroup thời gian qua cũng đồng loạt mở bán hàng các công trình như tương đối thành công như Vinhomes Times City, Royal City, vinhome lieu giai...
Dự án đều xây nên sở hữu quy mô 53 căn nhà phố (đã mang sổ đỏ) trên diện tích dung tích hơn 7.605 m2 theo bắt mắt kiến trúc Châu Âu. Mỗi căn nhà phố Với công trình được kiểu dáng có một tầng hầm và 5 tầng nổi, đáp ứng cho yêu cầu sinh hoạt hầu hết cho mọi gia đình. Chủ đầu tư vingroup giới thiệu khu căn hộ mẫu Vinhomes Paradise Mễ Trì với nội thất hoàn thiện theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.

Tiện ích sống hiện đại, đẳng cấp theo cá tính Châu Âu

Đặc biệt, mỗi căn nhà phố của dự án Five Star Mỹ Đình lúc đến các bạn sẽ bao gồm đầy đủ những tiện ích, thang máy và chỗ để xe. Với hai tiện ích hiện đại và cao cấp hàng đầu mà phổ biến những công trình đẳng cấp ở thời điểm bây giờ nhu yếu.

Theo đại diện nhà đầu tư dự án cho biết, các hạng mục tại dự án đều đang đều thi công cực kỳ đúng tiến độ mà vẫn đảm bảo cho chất lượng công trình, ngày nay đang hoàn thiện phần móng, dự kiến đầu các khách hàng thứ 1 sẽ đều nhận nhà Trong thời gian quý 4/2016.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|