TIN DỰ ÁN

Saturday, February 27, 2016

Chung cư Vinhomes Paradise Mễ Trì – Mái ấm hoàn hảo

Vinhomes Paradise Mễ Trì được đánh giá là 1 trong những dự án được đón chờ nhất của Tập đoàn Vingroup tại khu vực phía tây thành phố Hà Nội. Bởi vậy, kể từ giữa năm 2015, dự án đã tạo được sức hút lớn đối với khách hàng và với người quan tâm. Dự án bao gồm tổ hợp biệt thự cao cấp, nhà liền kề và những căn hộ chung cư cùng những tiện ích sống hiện đại hàng đầu. Trong đó đặc biệt phải kể tới những căn hộ chung cư Vinhomes Paradise Mễ Trì được kỳ vọng mang tới một địa điểm sống lý tưởng không gian thoáng đãng phù hợp với nhu cầu và ngân sách của nhiều hộ gia đình hiện nay.

Chung cư Vinhomes Mễ Trì nằm trong tổ hợp khu đô thị Vinhomes ParadiseMễ Trì, sở hữu một vị trí đắc địa tại khu vực Mỹ Đình- Mễ Trì, một trong những khu vực có tốc độ tăng trưởng kinh tế và tập trung nhiều dự án BĐS lớn, được hưởng trọn vẹn những liên kết vùng đầy đủ tiện ích nhất: trường mẫu giáo , tiểu học, trung học, đại học khu công viên, cảnh quan cây xanh… Xung quanh dự án, còn được chủ đầu tư tạo ra những tiện ích cộng đồng đầy đủ cho các gia đình. Với uy tín và tên tuổi của một tập đoàn BĐS hàng đầu Việt nam, khu đô thị Vinhomes Mễ Trì được xem là khu đô thị xanh với những không gian mở, thiết kế nội thất hiện đại tinh tế và một khu chức năng cộng đồng với nhiều tiện ích cao cấp. Trong khu độ thị có rất nhiều cây xanh và vườn hoa để tạo nên một môi trường sạch sẽ, trong lành giúp cho con người thư thái khi sinh sống trong ngôi nhà của chính mình.

Chungcư Vinhomes Paradise sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi hoàn hảo chuẩn 5 sao với chuỗi tiện ích được đầu tư hiện đại và đồng bộ bao gồm: Bệnh viện quốc tế, trường học đạt chuẩn, trung tâm thương mại, bể bơi 4 mùa, khu vui chơi giải chí, chuỗi tiện ích liên hoàn, khu tập gym, spa, yoga… để thư giãn giúp các cư dân trong khu đô thị có thể tụ tập vào những ngày cuối tuần. Gia đình bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chỗ học tập, vui chơi và khám chữa bệnh cho con em mình.

Bên cạnh một không gian sống đẳng cấp, những căn hộ chung cư Vinhomes Mễ Trì đều được chú trọng thiết kế để giao thoa cùng thiện nhiên. Trong các căn, thường được tạo nhiều mặt thoáng với kính, có ban rộng rộng bên ngoài. Nội thất cũngđầy đủ trang thiết bị hiện đại và đều sử dụng những vật liệu cao cấp đem đến cho gia đình một cuộc sống đầy đủ và sang trọng.


0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|