TIN DỰ ÁN

Monday, February 29, 2016

Vinhomes Mễ Trì và những điều bạn chưa biết!

Vinhomes Mễ Trì không chỉ là tâm điểm xanh giữa lòng Hà Nội mà còn là khu đô thị chức năng xanh với hàng trăm tiện ích & dịch vụ hấp dẫn cùng với chất lượng căn hộ cao cấp mang tới một cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi cho cư dân Khách hàng. Cùng khámphá những điều tuyệt vời tại Vinhomes Mễ Trì mà có thế bạn chưa biết đến.

Vinhomes Paradise Mễ Trì
Nơi an cư lý tưởng với môi trường xanh – sạch – đẳng cấp
Một cuộc sống trong lành với môi trường xanh – sạch – đẹp là tiêu chí hàng đầu mà Vinhomes Mễ Trì mong muốn đạt được. Lấy ý tưởng từ thiên đường cuộc sống của đất nước xinh đẹp Singapore, Vinhomes Paradise Mế Trì mở ra một phong cách sống mới mà chắc chắn bạn và gia đình bạn hằng mong ước bấy lâu. Cư dân khi sinh sống tại đây có thể tận hưởng một môi trường sống lý tưởng: tốt cho sức khỏe, dễ dàng thư thái tâm hồn, giúp bạn dễ dàng tiến tới trạng thái cân bằng của cuộc sống.  
Tuy nhiên, khu đô thị này không dừng ở đó, không chỉ là tâm điểm xanh giữa lòng Hà Nội như Vinhomes Gardenia mà còn là một khu đô thị hoàn hảo về các chức năng xanh tiện nghi cùng với những chức năng và dịch vụ cao cấp khác biến Vinhomes Paradise Mễ Trì thành một nơi an cư dành cho mọi lứa tuổi, mọi thời đại và là một cuộc sống chuẩn tương lai.

Nơi làm việc chất lượng, hiệu quả cho doanh nghiệp
Không chỉ là nơi an cư lý tưởng cho cư dân, một môi trường sống lành mạnh và đẳng cấp, Vinhomes Mễ trì còn là một nơi để cho các doanh nghiệp, cá nhân làm việc hiệu quả và chất lượng. Ngoài chung cư cao cấp, biệt thự, và biệt thự liền kề, Vinhomes Mễ Trì còn xây dựng hệ thống các văn phòng cho thuê cung cấp cho các doanh nghiệp nơi làm việc chất lượng và hiệu quả. Sẽ không thể tuyệt vời hơn cho bạn cùng nhân viên của mình được làm việc tại một nơi vừa có khả năng đưa tới những ý tưởng sáng tạo, là nơi dễ dàng để nhân viên của bạn được thả lỏng tinh thần dễ dàng loại bỏ những stress trong công việc để công việc được hiểu quả hơn mà còn là môi trường làm việc tốt cho sức khỏe.

Vinhomes Paradise Mễ Trì
Và là nơi đầu tư lý tưởng cho những Nhà đầu tư
Ngoài là nơi an cư, nơi làm việc lý tưởng thì Vinhomes Mễ Trì còn là nơi đầu tư lý tưởng cho Nhà đầu tư. Bất động sản nhà ở cao cấp đang là phân khúc nhà ở được nhiều Nhà đầu tư ưa chuộng bởi tiềm năng sinh lời cao mà chúng mang lại cho Nhà đầu tư. Hơn thế, Vinhomes Mễ Trì còn là kênh đầu tư sáng giá bởi đây là khu đô thị có chất lượng sống cao cấp, hướng tới tương lai. Vì vậy, đây sẽ là dự án “đi tắt đón đầu” cho xu hướng sống trong tương lai. Vì thế giá thành cho thuê các căn hộ tại Vinhomes Mễ Trì có thể gia tăng thêm theo thời gian. Điều này rất thuận lợi cho quá trình đầu tư sinh lời lâu dài cho Nhà đầu tư.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|