TIN DỰ ÁN

Thursday, February 25, 2016

Những điểm nổi bật của chung cư Vinhomes Mễ Trì

Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian di chuyển mỗi ngày thì có thể chọn các dự án chung cư gần trung tâm hoặc nơi bạn đang công tác. Dự án tọa lạc ở một nơi yên tịnh hay ồn ào, mật độ dân cư, tình hình an ninh trật tự tại khu vực đó ra sao. Cần xem xét cơ sở hạ tầng, tiện ích của chung cư, tại khu vực đó và xung quanh có đầy đủ để phục vụ cho đời sống như: trường học, bệnh viện, siêu thị, công viên… có đảm bảo hay không: có bị ngập nước, các vấn đề về ô nhiễm môi trường, rác thải, an ninh, không gian sống hài hòa sẽ mang tới cảm giác thỏa mái, tiện lợi nhất cho cộng đồng cư dân. Đặc biệt, mỗi căn hộ dự án hứa hẹn sẽ mang tới một không gian rộng mở tran hòa ánh sáng tự nhiên, tràn đầy năng lượng để khi trở về nhà sau những bộn bề của cuộc sống, bạn luôn cảm thấy thoải mái thư giãn nhất.


Chung cư Vinhomes Mễ Trì là một sản phẩm của dự án Vinhomes Paradise của chủ đầu tư Vingroup triển khai xây dựng với mức kinh phí khủng tại vị trí vàng khu vực Mễ Trì, nằm trong chiến lược tăng trưởng quy hoạch tổng thể của thủ đô Hà Nội và được dự đoán là sản phẩm được mong chờ nhất năm 2016 với những giá trị vàng của bất động sản cao cấp. Sản phẩm dự án hội tụ đầy đủ những ưu điểm nổi bật nhất về ngôi nhà mơ ước dành cho khách hàng và sẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất phù hợp với nhu cầu và ngân sách của gia đình bạn.
1.Vị trí địa lý thuận lợi
Vị trí địa lý của Vinhomes Paradise Mễ Trì
Tọa lạc tại Mễ Trì – Số 7 Đại lộ Thăng Long – đại lộ hiện đại nhất Việt Nam, Chung cư Vinhomes Mễ Trì ở tâm của các hệ thống giao thông đường bộ, đường cao tốc trên cao, tuyến đường sắt đô thị số 5 (Nam Hồ Tây – Ngọc Khánh – Đại Lộ Thăng Long – Hòa Lạc), trung tâm chính trị, tài chính bán lẻ, văn hóa – thể thao hàng đầu của đất nước như: Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Bộ Ngoại Giao, Bộ Tài Nguyên Môi Trường, Bộ Nội Vụ, Siêu thị Big C, Tổ hợp thể thao Mỹ Đình, …
Đây cũng là điểm giao giữa các khu đô thị mới của Phía Tây và Phía Bắc thành phố như:  Khu đô thị Mỹ Đình, Trung Hòa, Mỗ Lao, … Với chiến lược phát triển đô thị về phía Tây thành phố, Vinhomes Paradise Mễ Trì nằm ở chính giữa khu vực có chức năng đặc biệt, đóng vai trò làm điểm nhấn, cửa ngõ cho khu đô thị.
Bên cạnh đó, Vị trí dự án nằm ở điểm giao nhau giữa trung tâm của Mễ Trì – Từ Liêm – Hà Nội tạo thuận lợi cho việc liên kết với các tiện ích lân cận và tới những khu vực trọng điểm, trung tâm hành chính, văn hóa – xã hội của cả nước cũng như dễ dàng đi đến bến xe Mỹ Đình, ra hướng sân bay nội bài và những tỉnh lân cận.
2. Tiện ích chung cư Vinhomes Mễ Trì
Tiện ích chung cư Vinhomes Mễ Trì
Chung cư Vinhomes Mễ Trì nằm tại vị trí đẹp nhất dự án ngay tại trung tâm đô thị nơi nhộn nhìn và sẩm uất với các dịch vụ tện ích 5 sao. Trở thành cư dân dự án, bạn và gia đình sẽ được tận hưởng những tiện ích sống hoàn hảo và đồng bộ như:
+ Trung Tâm Thương Mại đáp ứng nhu cầu mua sắm cho cư dân trong dự án và lân cận như Siêu thị Vinmart, siêu thị Big C,…
+ Hệ thống không gian cảnh quan, cây xanh thoáng mát
+ Bể bơi ngoài trời rộng rãi
+ Clubhouse, phòng tập Gym, Indoor sport activities,  business center …
+ Khu thể thao: sân bóng rổ, tenis
+ Sân chơi trẻ em
+ Phòng sinh hoạt cộng đồng
Được xây dựng như một thành phố thu nhỏ, biệt lập và cao cấp, Chung cư Vinhomes Mễ Trì sẽ tạo nên một diện mạo mới cho trung tâm phía Tây thủ đô Hà Nội, xác lập nên 1 chuẩn mực khác biệt về phong cách sống cho cư dân thành thị.
Sở hữu vị trí đẹp cùng những tiện ích đồng bộ hiện đại như vậy thì việc có một căn hộ Vinhomes Paradise Mễ Trì là mong muốn của nhiều người không có gì là xa lạ. Chủ đầu tư Vingroup rất chú trọng phát triển tiện ích nội khu dự án nhằm mang tới cuộc sống hiện đại bậc nhất cho cư dân.

Thông tin và hình ảnh chỉ mang tính chất tham khảo, chưa phải thông tin chính thức của dự án. Thông tin chính thức sẽ được chúng tôi cập nhật sớm nhất trên website.
 Liên hệ đường dây nóng để biết thêm thông tin chi tiết 0901 491 368 Mr Thành Realhome

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|