TIN DỰ ÁN

Monday, February 1, 2016

Tâm điểm đầu tư của khách hàng tại Vinhomes Liễu Giai Central Palace


Việc điều luật mới được thông qua cho phép người nước ngoài được sở hữu bất động sản là một tin mừng đã được chờ đợi từ đối với những người nước ngoài đã có thời gian làm việc lâu dài làm việc tại Việt Nam mong muốn. Đây là sự kiện đón đầu xu thế hội nhập với thị trường quốc tế, một cơ hội đầu tư đảm bảo tuyệt vời.
Với dự án Vinhomes Central Palace đây quả thực là một dự án tâm điểm của năm 2016. Vinhomes liễu giai với tầm view 4 hồ thuộc loại đẹp nhất Hà Nội Hồ Ngọc Khánh, Hồ Tây, trước mặt là hồ Thủ Lệ, Sau lưng là hồ Giảng Võ và khu dân cư với dịch vụ cao cấp đảm bảo một cuộc sống tươi tốt. Dự án được xây dựng với 38 tầng bao quát được không gian toàn bộ thành phố.
Với việc vị trí dự án được xây dựng tại một vị trí đắc địa đảm bảo cho cuộc sống với phong cách hoàn toàn khác biệt, mà hiếm có dự án nào tại Hà Nội làm được.
- Xem thông tin về vinhomes the arcadia, biệt thự vinhomes mỹ đình dự án căn hộ cao cấp hàng đầu tại thành phố
Bên cạnh đó qua nhiều cuộc khảo sát được tiến hành đối với các khách hàng tại  Châu Âu(đặc biệt là khách hàng Nga, Ba Lan) đã nhận lại rất nhiều những đánh giá về chất lượng căn hộ tại các dự án cao cấp hàng đầu của Vingroup.
Tại Chung cư Vinhomes Central Palace, với đầy đủ các tiện ích sống tuyệt vời đáng mơ ước như:
- Hệ thống tiện ích đồng bộ từ trường học liên cấp quốc tế Vínchool
- Hệ thống phòng khám đa khoa Vinmec chất lượng quốc tế
- Hệ thống trung tâm thương mại cao cấp Vincom Mega Mall
- Kèm theo các dịch vụ tại gia 24/7 như: an ninh 24/24, dịch vụ dọn dẹp, giặt là, ẩm thực, đặt vé máy bay, photocopy hay các dịch vụ hỗ trợ kĩ thuật… mà hiếm có một khu căn hộ cao cấp nào tại Hà Nội có được.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|