TIN DỰ ÁN

Tuesday, February 23, 2016

Uy tín chủ đầu làm nên thành công của dự án Vinhomes Liễu Giai

Ngay trong thời điểm đầu tiên của năm mới 2016, thị trường bất động sản khu vực Hà Nội đã cực kỳ sôi động với nhiều các dự án do Vingroup giới thiệu, với các dự án ở phân khúc căn hộ cao cấp tại thị trường. Năm bắt được lợi thế này, dự án vinhome liễu giai đang ở trong những giai đoạn hoàn thiện để kịp thời giới thiệu đến khách hàng sản phẩm chất lượng cho người sử dụng cũng như đầu tư hiệu quả.
Mang đến giá trị sống mới
Trong giai đoạn hết năm năm 2015 thị trường của các dự án căn hộ cao cấp ngày càng nhiều khách hàng lựa chọn, lý do là giá trị của các dự án bất động sản cao cấp ngày càng tăng nhiệt, đặc biệt là những dự án có chủ đầu tư hàng đầu lĩnh vực hứa hẹn mang lại sự thành công cho. Hội tụ đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế bán chung cư vinhomes arcadia, biệt thự the botanica chính đang là điểm nóng cho sự đầu tư tìm kiếm mới của thị trường.
Được phát triển tại địa chỉ ở số 29, đường Liễu Giai –  được coi là vị trí đắc địa tại thành phố, đối diện tòa Lotte Centre, nằm trên trục đường huyết mạch quan trọng hàng đầu nên hiệu quả đầu tư rất cao.
Uy tín lớn từ Vingroup đơn vị đầu tư bất động sản số 1 tại Việt Nam
Theo nhiều con số thống kê chỉ ra rằng, trên địa bàn thành phố Hà Nội đã xuất hiện khá nhiều dự án mang nhãn cao cấp nhưng thực tế chỉ ở mức độ tầm trung bình. Với sự tư vấn của những chuyên gia bất động sản đưa ra nhiều lựa chọn cho khách hàng nên sáng suốt tìm hiểu dự án kỹ càng trước khi đưa ra quyết định lựa chọn.
Thông qua một vài yếu tố chính mà khách hàng nên biết khi quan tâm đến một dự án căn hộ nào đó:
Cơ sở hạ tầng tại khu vực
Tiện ích sống và các dịch vụ
Đặc biệt hơn cả là uy tín từ Chủ đầu tư

- 100% các dự án của Vingroup trên thị trường hiện là đơn vị bất động sản lớn nhất tại Việt Nam. Bởi những dự án mang thương hiệu “Vin” đều được đầu tư thiết kế kĩ lưỡng từ vị trí, phong cách sống và tiêu chuẩn mới cao cấp mà tại nhiều dự án đang cố học tập theo. Đồng thời đây là một cơ hội sinh lời tuyệt vời cho nhà đầu tư.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|